C65: Thiên Thiên Hướng Thượng (Mỗi ngày tiến về phía trước)

294 23 2
                                    

Khổng Tước Lam nhếch môi, thanh thanh cổ họng sau đó đọc nhấn mạnh từng chữ:"Công hội hoạt động không tích cực tham gia hoặc là dùng lí do cá nhân không đến, lấy đi dkp hiện có 50%."

Kỳ thật bất cứ công hội nào đều có điều lệnh này, chỉ là trừng phạt không giống nhau. Có điều chỉ để game thủ xem mà thôi, ít khi thực hiện, giờ bị Thiên Sơn Tà Dương đề ra, đặt trên người Diệp Từ.

Trừng phạt này rất nặng, trách không được hội viên của Thiết Huyết Chiến Qua luôn đi làm đều đặn, nguyên nhân thì ra ở đây. Cắn người miệng mềm, bắt người tay ngắn, sao có thể lấy tiền của người khác thoải mái như vậy.

"Thiên Sơn." Linh Hào Tỳ Sương vội vàng ngăn Thiên Sơn Tà Dương lại, nở nụ cười với Diệp Từ, có điều nụ cười ấy mang theo sự xấu hổ:"Công tử, có phải ngày mai trong nhà có việc quan trọng không?"

"Không cần cậu cản tôi." Thiên Sơn Tà Dương khước từ cây thang Linh Hào Tỳ Sương bắt cho anh. Từ khi Diệp Từ không muốn kể ra việc đánh Ngạnh Giáp Cự Quy, trong lòng anh vẫn luôn tồn tại sự vướng mắt với nữ thợ săn này, lúc cùng Đại Đường đối chiến cô không đến, cộng thêm chuyện tình lúc nãy khiến anh phải bùng nổ.

Hôm nay hắn nhất định phải cho nữ thợ săn này sáng mắt ra.

Thiết Huyết Chiến Qua không dễ bắt nạt, Thiên Sơn Tà Dương càng không thể để người ta cưỡi đầu cưỡi cổ.

"Công hội hoạt động, sao cô không đến? Đơn giản chỉ vì chỉ huy không phải là cô? Công Tử U, đây là Công hội, là đoàn thể, không phải nhà cô muốn làm gì thì làm. Tuy cô cũng được xem là danh nhân, nhưng cô đừng quên, đạo đức làm người." Thiên Sơn Tà Dương không hổ danh là huấn luyện viên, lời nói tức giận lại có vẻ như đang giáo dục người khác.

"Tính cách của cô, nhiều người trong công hội đã nhịn không được. Nếu tôi không giúp cô, cô nghĩ cô còn ở lại công hội này sao?"

"Thiên Sơn, đừng nói nữa." Linh Hào Tỳ Sương nhìn Diệp Từ cứ bình tĩnh đứng đó, bất an càng lớn, vội vàng ngăn trở Thiên Sơn Tà Dương, cười làm lành với Diệp Từ:"Công tử, cô có việc thì logout trước đi."

"Tỳ Sương, cậu đừng mềm mỏng như thế, lúc đầu cậu nói cô ấy tốt thế này thế nọ, tôi chỉ thấy cô ấy Pve tốt một chút, thao tác phong tao một chút, thì thế nào? Không dựa vào công hội cô ấy có thể có thành quả như hôm nay sao?" Thiên Sơn Tà Dương không có lối suy nghĩ về sự tình sau này như Linh Hào Tỳ Sương, huống hồ, anh cứ đinh ninh mình không sai gì. Ở Vận Mệnh cần hợp tác của đoàn đội, một người mạnh mẽ cũng chẳng khiến sóng to gió lớn xuất hiện.

Nhưng Diệp Từ đâu phải người bình thường.

Diệp Từ buồn cười nhìn anh, gật đầu, bên môi xuất hiện độ cong lạnh lùng.

Quả nhiên, người không hợp nói một câu cũng bằng thừa.

"Đã nói đến thế, vậy đành tạm biệt thôi." Diệp Từ không chút do dự kích vào rời khỏi công hội. Tuy Thiên Sơn Tà Dương nói không ít lời khó nghe, nhưng hiện giờ Diệp Từ lười hơn thua với anh, tính cách này của anh không thể nào nổi bật trong Vận Mệnh.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now