C72: "Cô nói tôi chờ, tôi sẽ chờ"

289 15 0
                                    

Có thể khiến cho Absalom tâm phục khẩu phục cũng không có nhiều người. Dù là cao thủ đỉnh cao ở các đại lục cũng không thể, dù cho thao tác của bọn họ trong video hoa lệ đến cực điểm, thế nhưng trong mắt Absalom cũng chỉ là thao tác hoa lệ mà thôi. Thứ anh chân chính xem trọng chính là năng lực ứng biến, mà bây giờ anh thấy Công Tử U đúng là có năng lực làm cho anh tâm phục khẩu phục.

Game thủ Tây địa lục công chiếm Quán Quân Thành của Đông đại lục, việc này trước đó là tuyệt đối sẽ không có người biết. Nhìn phía Đông đại lục trở tay không kịp thì biết, bọn họ đánh bất ngờ như vậy là cực kỳ nắm chắc thành công. Nếu tất cả game thủ Đông đại lục đều không biết việc này, như vậy Công Tử U cũng thực sự không biết, mà một người không hề biết chuyện lại trong thời gian ngắn nhất làm ra một chuyện ngoài dự kiến như vậy, cũng là tạo ra một công kích có sát thương lớn nhất.

Bởi vậy cho nên có thể dẫn tới ba kết luận. Thứ nhất, người này đối với khối đại lục này quá quen thuộc, cho nên có thể trong thời gian ngắn nhắt tìm được phương thức công kích thích hợp. Thứ hai, người này tuyệt đối là bất chợt nghĩ ra, nghĩ đến biện pháp thực sự không thể ngờ được. Thứ ba, trên người người này vĩnh viễn đều được trang bị những thứ không thể tưởng tượng nổi, mấy thứ này bình thường nhìn như vô dụng, thế nhưng đến thời khắc mấu chốt thì mấy thứ này sẽ mang đến sự nghịch chuyển quyết định cho toàn bộ cuộc chiến.

Cao thủ đỉnh cao rất nhiều, thế nhưng vừa cao cấp lại vừa làm được những việc như vậy cũng rất ít.

Cũng là bởi vì nguyên nhân này, Absalom lại từ đáy lòng cảm thán "Tâm phục khẩu phục" . Lưu Niên nghe anh ta cảm thán như vậy cũng cười: "Người có thể để cho cậu tâm phục khẩu phục cũng không nhiều."

Áp phòng khách không trực tiếp trả lời Lưu Niên, chỉ hỏi: "cậu ở khu nào. Có gần Tu viện không?"

"Nếu như tớ nói tớ còn đang ở trên nóc nhà giằng co cùng Công Tử U, cậu sẽ nghĩ như thế nào?"

Absalom không khỏi động sắc: "Cậu còn chưa hạ được cô nàng ư?"

"Cậu cũng đã nói tâm phục khẩu phục cô ấy, người có thể để cho cậu tâm phục khẩu phục, cậu cho rằng sẽ là một nhân vật đơn giản sao?"

"Cô ấy đúng là cao thủ đỉnh cao, bất quá, cậu là cao thủ trong cao thủ đỉnh cao, tớ không tin cậu không đối phó được với cô ấy." Absalom vẫn là tràn ngập lòng tin đối với Lưu Niên.

"Tớ nói cậu thực sự là ếch ngồi đáy giếng mà." Lúc Lưu Niên nói như vậy lại trúng một mũi tên của Diệp Từ, thiếu chút nữa bị đuổi về điểm phục sinh. Không chỉ có như vậy, mũi tên kia thiếu chút nữa sẽ bắn tới các đốt ngón tay của anh, nói cách khác thiếu chút nữa khiến anh tàn phế, đau thấu tim, khiến anh nhịn không được kêu lên một tiếng đau đớn.

"Làm sao vậy? Cậu sẽ không bị cô ấy giết chứ?" Absalom hú lên quái dị.

"Không chết, thế nhưng cơ hồ bị cô ấy đánh cho tàn phế." Lưu Niên bình thản nói: "Dù bị cô ấy giết cũng không có cái gì kỳ quái, cô ấy hiện tại hơn tớ ít nhất ba cấp, chính xác của tớ rất thấp."

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now