C64: Tranh chức chỉ huy

277 20 0
                                    

Quả nhiên, lúc Đạo tặc lùi về sau khoảng 10m, bỗng nhiên truyền đến một giọng nói đầy tức giận:"Con kiến vô sỉ, thứ này cũng có thể mua chuộc lòng ta sao? Ta phải trừng phạt sự bất kính của các ngươi."

Giọng nói không lớn nhưng trong cái không gian kín này, lại quá vang dội, tai người sao có thể chịu nổi, cột máu giảm xuống từng chút.

Thành viên khác chỉ mất một ít máu bị thương da lông nhưng Đạo tặc trực tiếp tặng đồ ăn thì xui xẻo hơn, anh bị đóng thành băng sau đó liền chết.

Bởi vì không trang bị đạo cụ lên người, Đạo tặc không bị rơi đồ, sau khi sống lại, tiếp tục vào phó bản phóng đồ ăn tiếp, thử 10 lần, bị giết nguyên 10 lần, vẫn chưa tìm ra đúng món ăn. Lần thứ 10 chạy vào phó bản, anh lắc đầu với Đạm Tử:"Anh đạm, trên người em không có món ăn nào nữa rồi."

Đạm Tử gật đầu, quay người nói với Từng Cơn Gió Lạnh đã cởi hết trang bị:"Gió Lạnh, đến cậu."

Thử 10 lần nhưng không tốn nhiều thời gian, sau đó Gió Lớn cũng tỏ vẻ anh không còn loại nào khác.

Đạm Tử thở dài:"Xem ra, 20 món ăn này không phải thứ quái cần." Nói xong anh nhìn Thiên Sơn Tà Dương:"Tôi hỏi Thiên Khỏa xem bọn họ đã tìm ra chưa?" Thiên Sơn Tà Dương tỏ vẻ đồng ý, có điều xem biểu tình của Đạm Tử khi đang trò chuyện, có vẻ không có kết quả.

"Thôi, ngày mai thử lại xem sao, đồ ăn hôm nay chuẩn bị đã thử hết rồi." Thiên Sơn Tà Dương phiền lòng, đứng lên, chuẩn bị ra phó bản.

Diệp Từ nhíu mày, ngày mai lại thử xem? Vậy muốn thử đến khi nào? Cô không muốn nhúng tay vào vì cô không phải chỉ huy, dù sao cuối cùng cũng chỉ lãng phí thời gian của cô mà thôi, nếu cứ lãng phí như thế chi bằng làm chuyện khác. Cô đứng dậy, thản nhiên nói:"Để tôi thử một lần xem sao."

Thiên Sơn Tà Dương kinh ngạc, câu nói của Diệp Từ khiến anh ngạc nhiên, anh vốn nghĩ cô sẽ không xen vào. Có điều anh vẫn tò mò, chẳng lẽ nữ thợ săn này cũng đang nghiền ngẫm vấn đề như họ? Vì thế anh hỏi tiếp:"Cô cũng chuẩn bị đồ ăn à?"

"Lúc đánh quái nhặt được." Diệp Từ thuận miệng trả lời, tiêu trừ nghi ngờ của Thiên Sơn Tà Dương. Anh nhếch môi, xem ra Diệp Từ chỉ có chút năng lực ở phó bản đơn giản, loại phó bản phức tạp kiểu này, vẫn nên để Đạm Tử có kinh nghiệm nhiều hơn ra tay.

Dù sao cô chỉ là một nữ sinh 18 tuổi.

Từ khi Diệp Từ bắt đầu nói chuyện, ánh mắt Đạm Tử chưa từng rời khỏi cô, chỉ thấy cô bước đi nhẹ nhàng, đi đến vị trí hoàn toàn khác với những game thủ lúc nãy, liền nói:"Công Tử U, vị trí của cô không đúng, không được đâu."

Vị trí không đúng? Không được? Khóe miệng Diệp Từ cứ run run, kiếp trước cô đặt món cá biển huân hương này bao lần có biết không, bây giờ có người đang chỉ trích cô đấy.

"Thử thôi."

Đạm Tử thấy Diệp Từ trả lời như thế, cơn giận càng lớn, thấy cô không thoát trang bị cũng không nhắc nhở, vui sướng khi người gặp họa, cô mà chết rớt hết trang bị lại càng tốt.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now