Q1-C7: Ôn Khai Thuỷ

395 27 1
                                    

Diệp Từ nhìn người sói màu đen, nếu là trước kia Diệp Từ chắc chắn sẽ không để ý đến loại chuyện này. Khi ấy Diệp Từ luôn nghĩ chỉ cần việc không liên quan đến mình thì cô chẳng xen vào bao giờ.

Diệp Từ hiện tại đã không còn là Diệp Từ của ngày xưa nữa, nhìn người sói – mặc dù phía sau hắn có rất nhiều nhện khổng lồ, nhưng Diệp Từ vẫn rút cung ra tương trợ, cài tên vào cung, dứt khoát buông dây.

Tuy trước kia chưa từng chơi Thợ săn, nhưng dù gì cũng làm Pháp sư tận mười năm, công kích tầm xa đối với Diệp Từ cũng tương đối chuẩn xác. Một tên vừa ra lập tức trúng ngay mắt của con nhện gần người sói nhất, nó đau đến độ thét lên "Tê tê", tám cái chân to đầy lông hướng về phía Diệp Từ mà chạy.

Hiển nhiên Diệp Từ không thể đứng một chỗ đợi nó ăn thịt.

Cô vừa bắn tên, vừa linh hoạt chạy trốn. Cân bằng của Tinh linh Thợ săn rất cao, lúc chạy trốn tính ưu việt của Cân bằng liền hiện ra triệt để.

Diệp Từ kéo con nhện vào rừng, lợi dụng quán tính để nhảy lên nhìn như mất đi sức hút của Trái đất, cô bay từ thân cây sang thân cây khác, khiến con nhện không có biện pháp đến gần.

Bắn chết một con, lại kéo con khác.

Công kích của cô vốn rất cao, nhờ dùng Mũi tên bằng đồng mà thương tổn tăng thêm không ít.

Nhện cấp 5 khá mạnh mẽ, nhưng do cô điều khiến thân thể nhảy lên cao thấp không đều, chẳng những khiến chúng không thể đến gần cô, thậm chí nhiều con chỉ đuổi theo cô được nữa đường đã tự chết.

Diệp Từ giúp người sói giảm bớt áp lực, hắn biến lại thành người, quơ đao hướng tới con nhện gần nhất chém xuống.

Người sói vừa giết nhện, vừa liếc nhìn Diệp Từ, nữ tinh linh thợ săn rất linh hoạt, tiến công dũng mãnh sắc bén không thể không tán thưởng.

Tuy rằng không chiến đấu qua nhưng chỉ cần nhìn phản ứng của cô có thể biết được nữ Tinh Linh Thợ Săn này tuyệt đối là một cao thủ PVP.

So với sự chính xác càng khiến người sói giật mình là độ thao tác thuần thục của nữ Thợ săn. Trò chơi chỉ vừa mở có vài giờ, cô chẳng những đã đạt tới cấp 5 (chỉ có đạt đến cấp 5 mới có thể sử dụng vũ khí của chức nghiệp), hơn nữa độ thuần thục không giống với những người chơi khác mới vào trò chơi.

Thật giống như một cao thủ chơi tiểu hào*(tài khoản phụ) vậy.

Vận Mệnh thật sự có Open Beta? Ngoại trừ việc thử nghiệm bí mật ra thì không có nguyên nhân nào nữa cả.

Càng nghĩ, càng khiến người sói quan tâm đến Diệp Từ hơn.

Hai người giải quyết lũ nhện này rất nhanh, không đợi Diệp Từ mở miệng, người sói đã cướp lời trước: "Rất cám ơn cô, thợ săn."

Đối mặt với người xa lạ muốn đến gần, Diệp Từ – không giỏi về mặt giao tiếp – nên có vẻ cẩn trọng. Cô gật đầu: "Không cần khách khí." Dứt lời, liền xoay người tính rời đi.

Sự cẩn trọng và ít nói của Diệp Từ không làm người sói xấu hổ, ngược lại anh còn cười ha hả, thái độ giống như hai người đã quen nhau từ trước : "Tôi gọi Ôn Khai Thủy, vừa rồi thật đúng là nguy hiểm, may mà không treo."

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now