C70: Thung lũng Mạc Nhược

325 19 0
                                    

Mọi người ồn ào náo nhiệt, có điều trung tâm của nó là Mạch Thủy Thâm.

Diệp Từ rất nghi hoặc, vội vàng tìm Mạch Thủy Thâm hỏi rõ:"Sao anh add được nhóm người này vào hội vậy? Anh quen bọn họ à?"

Mạch Thủy Thâm cười:"Em đúng là thông minh cả đời hồ đồ một phút , anh chỉ quen bạn anh, bạn em trừ Lưu Sướng ra, anh nào có quen ai."

Diệp Từ càng nghi hoặc, nếu không biết bọn họ sao anh ấy lại mời họ vào công hội?:"Mấy người nọ tự mình pm anh bảo anh add vào à?"

"Dĩ nhiên, không phải." Mạch Thủy Thâm tỏ vẻ thần bí, cười ha ha:"Phương pháp quá đơn giản, anh chỉ cần nhắn một tin trên kênh thế giới, triệu tập bạn tốt của Công Tử U."

"Sau đó bọn họ liền pm anh?"

"Người pm anh rất nhiều, nhưng bạn của em chỉ có vài người mà thôi. Anh chỉ cần hỏi vài câu liền xác định rõ bọn họ có thật quen em hay không." Mạch Thủy Thâm nói xong, chà chà tay:"Quan hệ của em đúng là không chê vào đâu được, ngay cả Buông Muội Tử Kia Ra đứng đầu bảng xếp hạng em cũng quen biết......"

Mặt Diệp Từ đen hoàn toàn, với cách làm người của cô, có lẽ cả đời này cô cũng không dám thực hiện việc nọ như Mạch Thủy Thâm. Nhìn gương mặt anh tuấn không chút áp lực của Mạch Thủy Thâm, cô thở dài:"Anh không sợ dính phiền phức vào thân à?"

Diệp Từ nói thế, Mạch Thủy Thâm Mạch Thủy Thâm đờ cả người, đôi môi hết mở lại khép, có điều trên đấy lúc nào cũng đầy ý cười, anh chàng theo thói quen đưa tay sờ đầu Diệp Từ, nói: "Em lo xa quá rồi. Tiểu Từ à, đây là trò chơi, cũng là sân khấu của em, em không cần e dè nhiều như vậy, cứ thoải mái vui chơi là được. Trò chơi mà, phải tưng bừng chứ."

"Em không bảo là không hề vui, em chỉ cảm thấy làm vậy có chút......" Diệp Từ không biết diễn tả đó là cảm giác gì, chỉ là cảm thấy không ổn mà thôi.

Mạch Thủy Thâm lại lắc đầu:"Phiền phức vì giải quyết mà sinh ra, em lo lắng làm gì? Dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì vẫn có anh bên cạnh em."

Diệp Từ nhìn Mạch Thủy Thâm, cuối cùng vẫn nở nụ cười. Đây mới là Bạch Mạch, mới là Mạch Thủy Thâm.

Thích kết bạn, thích tự do, bất kể làm gì đều lấy vui vẻ làm vấn đề đầu tiên. Đây cũng là dạng người hoàn toàn trái ngược với Diệp Từ, trong lòng anh chưa từng nghĩ đến khái niệm có làm được hay không nên chẳng có suy nghĩ tiêu cực. Ở bên cạnh anh ấy, thế giới bạn cứ như đang bừng sáng lên.

"Anh đi luyện cấp đã, Buông Ra chỉ chỗ đánh quái được nhiều kinh nghiệm cho bọn anh, giờ bọn anh đang lập tổ đội đi đánh quái." Bạch Mạch cười tươi, nụ cười ấy rất ấm áp khiến không ai có thể u sầu.

Đội ngũ này đủ lớn. Ngoài Diệp Từ ra, toàn bộ công hội đều tham gia. Tuy chỉ có 10 người nhưng đi cùng nhau vẫn thấy rất đồ sộ. Diệp Từ nhìn công việc công hội giao cho mình liền kháng nghị mãnh liệt, nhưng kết quả lại nhận được sự khinh bỉ đồng lòng của những người khác. Sau đó, cả công hội đều đi luyện cấp, để lại một mình Diệp Từ với nhiệm vụ vô cùng cao cả – giữ nhà.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang