C84: Sake Gaer

293 19 0
                                    

Nghỉ đông, Diệp Từ và Bạch Mạch không thể tiếp tục ở lại phòng trọ, vì thế hai người cùng nhau về nhà của Diệp Nam Thiên. Tháng trước, Diệp Từ đã đổi 175 triệu gởi cho bố mẹ, tuy số tiền ấy không đủ để mua một căn hộ lớn, nhưng để tìm một căn hộ rộng rãi cũng dư dả.

May mà trong nhà còn phòng trống, Diệp Từ ở phòng được bố mẹ chuẩn bị sẵn, còn Bạch Mạch ở phòng dành cho khách, hai người ăn cơm xong liền online.

Các thành viên trong công hội đều tỏ vẻ hoan nghênh khi trông thấy Diệp Từ xuất hiện. Bọn họ gần đây khá bận rộn, bình thường chỉ đi phó bản luyện kĩ thuật, đi xong phó bản lại lên lôi đài luyện tiếp, ngay cả game thủ kỹ năng cuộc sống cũng tham gia.

Khi Diệp Từ đi vào Trụ sở Công hội thì mọi người vẫn đang luận bàn với nhau, Bánh Đậu cầm trong tay một món đồ chơi rất thú vị, đánh với một Hiệp sĩ rất hăng say. Xem tình huống hiện tại, Bánh Đậu có vẻ vẫn chưa thua, thậm chí Hiệp sĩ nọ còn không chiếm được ưu thế nào.

Diệp Từ cảm thấy có chút hứng thú với thứ trên tay Bánh Đậu, nhưng tốc độ di động của thứ đó quá nhanh, cô không thấy rõ lắm. Không lâu sau, Hiệp dĩ không đánh nữa:"Bánh Đậu, cậu chơi xấu, bắt chúng tôi đánh với cậu còn không cho sử dụng kỹ năng. Vậy mà cậu dám dùng vũ khí của mình đánh với cậu nữa."

Bánh Đậu cười to:"Tôi không phải vì phục vụ công hội mới thế à?" Cậu ngẩng đầu vừa vặn nhìn thấy Diệp Từ đứng dưới lôi đài, liền cười nói:"Hội trưởng, có muốn lên đánh một hồi không. Nếu thắng, tôi tặng cô bảo bối này."

Diệp Từ bật cười, nhảy lên lôi đài:"Cậu nói không thể dùng vũ khí?"

"Đúng thế."

"Không cho dùng kỹ năng?"

"Đúng, chỉ đánh tay đôi." Bánh Đậu cười gian, người khác trông thấy chỉ muốn chạy đến đánh cậu ngay.

Diệp Từ gật đầu:"Không thành vấn đề."

"Chuẩn bị xong chưa?" Giấc Mộng Thân Cao 1m7 đứng một bên trên lôi đài, cầm cờ trong tay:"Bắt đầu."

Có lẽ Bánh Đậu đã tham gia chiến đấu trên lôi đài vài lần, tích lũy được chút kinh nghiệm, Giấc Mộng Thân Cao 1m7 vừa mới hô bắt đầu, cậu liền cầm đồ vật trong tay đẩy đến chỗ Diệp Từ. Diệp Từ nhanh tay lẹ mắt, nghiêng người tránh né. Di chuyển nhanh, nhưng cô vẫn có thể trông thấy đồ vật nọ có chút giống một cái trảo, có điều nó rốt cuộc là thứ gì cô không thể đoán được.

Tránh né vài lần, Diệp Từ vẫn chưa tìm được cơ hội ra tay, Bánh Đậu đứng đối diện cười ha ha:"Hội trưởng, cô nói không sai, Thợ Săn chỉ mạnh trong phạm vi cách đối phương trong vòng 8m. Cô xem mình đi, không có vũ khí trong tay, cô chẳng làm gì được tôi cả."

Diệp Từ bị chọc cười, cô quyết định không thể để cậu kiêu ngạo nữa:"Bánh Đậu, cậu từng nghe câu này chưa 'kiêu binh tất bại'."

"Từng nghe qua." Bánh Đậu gật đầu, cậu chưa kịp nói thêm chút gì, liền nghe thấy Diệp Từ huýt một tiếng sáo, bỗng nhiên một con báo đen to lớn xuất hiện, kế đó nó gầm lên lao thẳng vào chỗ Bánh Đậu.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now