Q1-C18: Sủng vật sinh ra

331 20 1
                                    

Một ngày không lên diễn đàn, quả nhiên có rất nhiều người chơi đã qua cấp 10, mà người mới trong Tân Thủ Thôn lại tấp nập sinh ra, tựa hồ không có một chút an tĩnh lại tư thế.

Diệp Từ về Tân Thủ Thôn, tìm thấy sơ cấp kỹ năng Đạo Sư Dasa, giao cho Dasa 100 ánh mắt sói.

"Tuổi Trẻ Thợ Săn, không thể không nói bạn làm việc rất lưu loát, mới qua một đoạn thời gian ngắn, bạn đã đem về cho tôi nhiều chiến lợi phẩm như vậy, xem ra bạn là một Thợ Săn đủ tư cách, bạn có đủ tư cách kế thừa kỹ năng Thợ Săn này," Dasa nhìn Diệp Từ mang đến mắt sói không nói nhảm nhiều lắm, trực tiếp giao cho cô kỹ năng Thợ Săn Ấn Ký.

Tiếp nhận kỹ năng, hai tay Diệp Từ vỗ vỗ, chỉ thấy sách kỹ năng hóa thành một chùm ánh sáng trắng tiến vào thân thể của cô.

"Bạn học xong kỹ năng mới Thợ Săn Ấn Ký." Hệ Thống Thông Báo lập tức vang lên.

Hoàn thành! Diệp Từ nghe Thông Báo tươi cười đầy mặt, có được thứ này mới được xem là Thợ Săn chân chính.

Sau cấp 10 là có thể mở Bảng Thiên Phú. Diệp Từ có điểm khẩn cấp mở ra, trong Bảng Thiên Phú có ba đặc tính, phân biệt là Sủng Vật Thiên Phú, Bắn Tên Thiên Phú cùng Sinh Tồn Thiên Phú.

Mọi thứ không thể học giỏi cùng lúc. Lựa chọn Thiên phú có thể so sánh như vậy.

Tại điểm thiên phú có hạn, làm cách nào phối hợp ra một cường nhân, mỗi người đều có một ý tưởng riêng. Trên diễn đàn Vận Mệnh, tuyệt đối nổi tiếng, trừ bỏ các video phá phó bản, nhiều nhất chính là phối hợp thiên phú chức nghiệp của các chủng tộc.

Mỗi người mỗi ý, ai cũng cho mình là người đúng.

Đương nhiên...... Nếu điểm thiên phú của bạn vô hạn, bạn sẽ không cần vì vấn đề này mà đâu đầu.

Hiện tại trên tay Diệp Từ có 11 Điểm Thiên Phú, trừ bỏ do thăng cấp đạt được, còn có hoàn thành Thôn Trưởng Chi Hệ Nhiệm Vụ thêm vào.

Cô xem kỹ bảng Thiên Phú, cuối cùng dùng 5 điểm thiên phú điền đầy ở Sủng Vật Thiên Phú, rồi sau đó lại vào Bắn Tên Thiên Phú tăng 3 điểm cường hóa Thợ Săn Ấn Ký, trong Sinh Tồn Thiên Phú cũng tăng 3 điểm cường hóa Liệp Ưng Thủ Hộ.

Diệp Từ phối hợp có chút cũ kỹ.

Theo đại chúng, cô chọn một thiên phú làm chủ, hai thiên phú khác chỉ vì phụ trợ.

Chẳng qua, Diệp Từ luôn nhớ thương Điểm Thiên Phú ở Chi Hệ Nhiệm Vụ, cho nên không thể tránh khỏi có điểm lòng tham chọn theo phương pháp cũ kỹ.

Điểm Thiên Phú thay đổi, Thợ Săn Ấn Ký cùng Liệp Ưng Thủ Hộ của Diệp Từ lập tức thay đổi lớn.

Liệp Ưng Thủ Hộ gia tăng lực công kích 30%. Mà Thợ Săn Ấn Ký cũng tăng thêm phạm vi bao quanh 15 cm và gia tăng 30% viễn trình thương tổn.

Tuy rằng Điểm Thiên Phú trung quy trung củ, bất quá kỹ năng của mình biến hóa vẫn khiến trong lòng Diệp Từ hô to đã nghiền.

Hiện tại duy nhất còn thiếu là sủng vật .

Không nghĩ nhiều, Diệp Từ chạy thẳng đến Hang Động Băng Giá, trong Hang Động Băng Giá độ khó khó khăn, Thử Thủ Lĩnh mang theo một con nhện Tinh Anh là mục tiêu của Diệp Từ.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now