Q2-C10: Việc xong rũ áo ra đi

278 15 0
                                    

Hoặc được gọi cướp của người giàu chia người nghèo, hoặc được gọi hành hiệp trượng nghĩa hoặc được gọi anh hùng hào kiệt. Những hành động cướp của người giàu kiểu này luôn được nghệ thuật hóa càng tốt đẹp. Đừng nói đến bốn danh tự lớn trên, chỉ xem trong máy bộ điện ảnh hoặc kịch truyền hình, người đi cướp của của người giàu thường là nhân vật chính... A, lạc đề.

Có điều, không một ngoại lệ, loại chuyện trộm cướp kiểu này đều hành động vào đêm khuya. Cho dù được xưng là danh tặc phong lưu Sở Lưu Hương cũng trang bức nào: "Tối nay giờ tý tôi đạp nguyệt đến." Chưa từng nghe nói có người đi trộm còn trộm giữa "thanh thiên bạch nhật". Cho nên có thể thấy được, làm trộm vô luận dù là loại trộm tốt cũng không thể quang mi chính đại đi trộm.

Cũng vì thế, Diệp Từ đang chuẩn bị làm việc như vậy tự nhiên cũng tiến hành vào lúc nửa đêm.

Thời tiết trong Vận Mệnh không phải đều như nhau. Nó sẽ có mưa, gió, sấm sét, tuyết rơi, càng sẽ có trăng tròn trăng khuyết. Đô chân thật lên đến 100%, bốn mùa là cảnh sắc cơ bản nhất ở đây.

Mà thời tiết đêm nay không tồi.

2h30 rạng sáng, Vận Mệnh vẫn đang là nửa đêm, dựa theo thời gian game mặc định, đó là một buổi đêm cuối thu. Bóng tối bao trùm, không có ánh trăng, ngay cả một ngôi sao cũng không thấy. Gió thu mang đến cảm giác mát mẻ, hơn phân nửa người chơi đã đi ngủ, ngẫu nhiên có vài người không ngủ thì lại làm chút chuyện chán ngắt. Có câu cá, có luyện cấp. Tóm lại, người ở Trụ sở công hội thiếu đến độ không thể thiếu hơn nữa.

Thời tiết thế này, đêm khuya kiểu này, thật sự là thời gian tốt để đi làm việc xấu.

Kỳ thật, chuyện liên quan đến trộm cướp, kiếp trước Diệp Từ làm qua không ít lần. Có điều lúc đó, cô luôn đi cùng đoàn đội, chưa từng làm một mình bao giờ. Cho nên, hành động lần này vẫn tạo ra cảm giác mới mẻ cho cô.

Nhớ ngày đó, cả đoàn tác chiến rất tốt, hợp mưu hợp sức, mỗi người một nhiệm vụ. Chỉ cần trành chuẩn mục tiêu, tiến hành đâu vào đấy là ổn. Có người phụ trách thám thính, có người phụ trách mở kho hàng, có người phụ đánh lạc hướng. Cứ vậy, hao phí thời gian ít, xác xuất thành công lại cao. Chỉ tiếc, chuyện này chỉ xuất hiện khi Vận Mệnh đã hoạt động được 3 năm.

Trải qua nhiều năm ma hợp, loại hình chiến đấu lớn giữa hai trận doanh cũng rớt ra màn che. Vậy đấu tranh nội bộ trong một đại lục cũng có chút chán rồi. Dù sao công hội này chiến công hội khác chỉ được cái hao tốn tài của. Nên, bọn họ liền đưa ra một loại phát tiết sự tức giận khác – cướp sạch khong hàng của đối phương.

Có cầu thì có cung. Ở thời điểm đó, các phân đội chuyên đi cướp kho hàng mọc lên như nấm, chỉ cần tiền đến tay bọn họ sẽ đem công hội bị chỉ định cướp hết. Mà tổ chức dạng này ẩn thân rất kín, cho dù là người mua cũng không biết được chi tiết của đối phương huống chi nói đến công hội bị cướp.

Việc xong rũ áo ra đi, ẩn đi công và danh. Nói đến chính là người như họ.

Tuy rằng có rất nhiều game thủ đề suất thiết kế này của game làm bọn họ tổn thất rất lớn. Có điều, nhà sản xuất không có ý định sửa chữa, bọn họ cho rằng chỉ có vậy mới có thể tăng thêm tính giải trí cho trò chơi. Ngay cả ngân hàng ngoài đời còn bị cướp, vì sao kho hàng công hội không bị cướp được chứ? Đó là câu trả lời từ phía họ, câu trả lời như thế đại biểu các Trụ sở công hội cấp, ai bị cướp sạch thì do người đó xui xẻo mà thôi. Sau đó, mọi người liều mạng nghĩ biện pháp tăng cấp bậc của công hội lêm, để giảm thấp xác xuất bị trộm.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz