C44: Cao thủ phá hoại

294 15 0
                                    

Dù sao mọi người đều vì thông quan phó bản nên Diệp Từ không tức giận, càng không vì một nguyên nhân nhỏ này mà khiến tâm tình không tốt.

Cô nhìn Thiên Khả Vạn Giáng, ngẫm nghĩ rồi nói: "Anh có phát hiện cỏ ở phó bản này tươi tốt hơn phó bản khác hay không?"

Nói như vậy là để dẫn dắt Thiên Khả Vạn Giáng, cô không thể huỵch toẹt ra với Thiên Khả Vạn Giáng, phía Tây Bắc có một Npc đang núp trong lớp cỏ rậm rạp, muốn thông quan nhất định phải tìm ra Npc ấy. Nếu nói vậy, chắc chắn Thiên Khả Vạn Giáng sẽ tò mò vì sao lần đầu tiên cô đến phó bản lại am hiểu nó đến thế.

Nghe Diệp Từ nói, Thiên Khả Vạn Giáng quay đầu nhìn xung quanh, quả nhiên cỏ ở nơi anh đang đứng đã tươi tốt, ở một số nơi khác còn rậm rạp hơn rất nhiều, có một vài chỗ cỏ mọc còn cao hơn cả người nữa. Mọc tốt như vậy có lẽ có thể bọn nó đang giấu thứ gì đó, nếu không cẩn thận tìm kiếm chắc chắn không thể nhìn thấy.

"Tất cả mọi người tìm kiếm xung quanh cỏ của Ky Giáp Trận, xem xem có manh mối nào không." Kinh nghiệm của Thiên Khả Vạn Giáng vốn phong phú, chỉ cần Diệp Từ đưa ra chút gợi ý nhỏ, anh liền hiểu được vấn đề, vì thế phát ra chỉ lệnh với người đang nghỉ ngơi.

Không hổ là đội ngũ đã qua huấn luyện, tất cả mọi người đồng loạt đứng lên, bắt đầu tìm tòi bí mật của Ky Giáp Trận. Diệp Từ cố ý không đi về phía Tây Bắc, mà đi về hướng ngược lại.

Vấn đề này cô đề xuất, nếu cô tiếp tục tìm được, vậy sẽ khiến người khác nghi ngờ.

Quả nhiên, lát sau có một đoàn viên lớn tiếng nói với Thiên Khả Vạn Giáng: "Chỉ huy ở đây có Npc."

Thiên Khả Vạn Giáng nghe được lời này, lập tức chạy đến chỗ đoàn viên kia. Diệp Từ không đi theo, chỉ đi tới phía trước Ky Giáp Trận, ngồi xuống. Dù sao lúc nữa Npc cũng đến nơi này.

Npc bị làm phiền gần nửa ngày, Người lùn rốt cục chịu không nổi, hùng hùng hổ hổ hướng về phía Diệp Từ đi tới.

"Các ngươi là một đám người đáng giận, chẳng lẽ không nhìn thấy tôi đang ẩn nấp hay sao? Tuy tôi đang làm nhiệm vụ nhưng nhiệm vụ của tôi do cấp trên giao phó là quan sát bản đồ này, không phải giết chết mấy thứ lạnh băng biết di động kia."

Diệp Từ cười cười, Npc Người lùn vẫn ngốc như trước, có ở chỗ bên kia rậm rạp như thế, ông lại ngồi xổm xuống, vậy có thể quan sát được gì?

"Tôi đặc biệt nói cho mấy người, vì tiền nên tôi mới giúp mấy người. Nếu thất bại, trăm ngàn lần đừng tìm tôi tính xổ." Người lùn không biết từ chỗ nào lấy ra ít công cụ, sau đó chỉ huy game thủ đẩy ra mấy khẩu đại bác cổ lỗ xỉ chẳng khác gì rác rưởi.

Tục ngữ nói rất hay, áp súc chính là tinh hoa (thứ được ép nhỏ lại chính là thứ tốt). Tuy người lùn mất đi dáng người nhưng bọn họ lại là chủng tộc tinh thông về máy móc, nào là công trình học, nào là luyện kim thuật đều tài nghệ tinh túy của chủng tộc bọn họ.

Vì thế chẳng cần nhiều thời gian, Người lùn đã sửa chửa xong ba khẩu đại bác.

"Là mấy thứ này, tôi chỉ có thể giúp ngang đây thôi." Người lùn sửa chửa xong khẩu đại bác cuối cùng, liền nhảy xuống, chạy về chỗ cũ đi ẩn nấp.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now