C74: "Hi, lại gặp rồi~~~"

288 10 0
                                    

Khinh Ca Công Tử hơi trầm ngâm, nhưng chỉ trong chốc lát, sau đó hỏi: "Cô nghĩ Lưu Niên trở về làm gì?"

Diệp Từ đương nhiên sẽ không cho là Khinh Ca Công Tử chỉ đang tùy tiện hỏi cô một vấn đề, nếu anh ta đã hỏi được như vậy, hẳn là đã tự có đáp án cho mình. Vì vậy cô câu câu khóe miệng: "Anh đã có đáp án, cần gì phải hỏi tôi."

"Tôi chỉ muốn tìm một người xác nhận một chút xem suy nghĩ của mình có chính xác hay không." Khinh Ca Công Tử cũng mỉm cười, bất quá từ trước tới nay anh ta vẫn hành động cẩn thận, đặc biệt là tình huống như bây giờ, dù gì thì gì, Khinh Ca Công Tử thể tùy tiện hạ quyết định chỉ dựa vào suy đoán của mình.

"Diều Đại Giáo Chủ." Đây là đáp án mà Diệp Từ là thích hợp nhất và cũng là duy nhất.

Khinh Ca Công Tử khựng lại trong khoảnh khắc, sau đó thở dài một hơi: "Cô cẩn thận, hiện tại ở nơi đó nhất định đã bị game thủ Tây đại lục bao vây, không cần chết ở nơi đó, nhất định phải nghĩ cách kéo dài, để cho chúng ta có thêm thời gian."

"Đi đây." Diệp Từ ngoắc khóe miệng cười, nàng rất thích giao thiệp cùng người thông minh, đơn giản, lưu loát, chỉ cần vài điểm liền có thể tìm được vấn đề mấu chốt.

Sau khi mật ngữ cùng Khinh Ca Công Tử, Diệp Từ nhảy lên lưng Lão Tứ, lao thật nhanh vào phía dòng người đang chen chúc, phóng về phía Tu Viện.

Về phần Bạch Mạch bên kia, chắc chắn Khinh Ca Công Tử đã mật ngữ với anh ấy, cho nên Diệp Từ cũng không lo lắng, vấn đề cần quan tâm nhất của cô bây giờ là làm sao có thể lặng yên không một dấu vết né qua các game thủ Tây đại lục để tiếp cận tu viện?

Suy nghĩ kỹ một hồi, cô quyết định sẽ đột nhập từ trên nóc nhà, tuy rằng nơi này vừa bị mình và Lưu Niên quần qua một trận, nhất định sẽ trở thành khu vực phòng bị trọng điểm, bất quá, Game thủ Tây đại lục đang phải đối mặt với tầng tầng lớp lớp game thủ Đông bộ đại lục đang tràn qua, mong rằng sẽ xuất hiện sơ sót ở nóc phòng. Chỉ cần vài phút, cô nhất định có thể đột nhập Tu Viện.

Tuy rằng cách làm này hết sức nguy hiểm, thế nhưng xuất binh hiểm thắng ở bất ngờ, cho nên, Diệp Từ không chút do dự nhảy lên nóc, đè thấp trọng tâm, đem thân thể của mình gập thành một tư thế dễ dàng bôn chạy , nhanh chóng băng qua, vọt về phía Tu Viện.

Đối mặt với sự xâm lấn của kẻ thù bên ngoài, Tu Viện hoàn toàn như lâm đại địch, trước khi viện binh của quốc vương còn chưa tới, tất cả tu sĩ và thầy tu đều bày trận địa đón quân địch. Toàn bộ Tu Viện có khoảng chừng 300 tu sĩ và thầy tu, đẳng cấp hiện tại của bọn họ trong khoảng 40-50, trong đó tu sĩ am hiểu công kích, mà thầy tu am hiểu trị liệu, mặc dù không có MT, loại này tổ hợp thế nhưng lại thập phần thích hợp, bất quá, tuy rằng đẳng cấp cao hơn 10 cấp, thế nhưng, cũng không chịu nổi đông đảo game thủ đến từ phía Tây đại lục, cho nên, thời điểm Diệp Từ tới cửa Đông của Tu Viện, liền nhìn thấy đám đạo sĩ chống đỡ thập phần cực khổ.

Ở Tu Viện Vương Đô, chỉ có nóc nhà phía bắc không có người gác, hơn nữa bên kia có một ít binh sĩ trông coi, cho nên tương đối thiếu hụt nhân số so với Tây đại lục. Diệp Từ không do dự chút nào, mở trạng thái Tiềm Hành tiếp cận khu phía Bắc, tuy rằng trạng thái Tiềm hành chỉ duy trì ½ tốc độ, thế nhưng có thể di chuyển dưới mắt nhiều người như vậy, còn phải không để cho mình bị phát hiện, chỉ có biện pháp này.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant