C76: Giá quá rẻ

289 11 0
                                    

Cô gái này, thật đúng là một giây cũng không cho người ta thở.

Lưu Niên lập tức hạ trọng tâm lăn một vòng, thuận tiện đem một lọ hồng quăng vào trong miệng, mày ngay sát đấy, những mũi tên truy sát của Diệp Từ găm lên thảm thành một mảng, nếu như động tác của Lưu Niên không nhanh, chỉ sợ hiện tại đã trực tiếp bị cắm đầy tên, biến thành con nhím rồi.

Nếu muốn nghịch chuyển tình thế hiện tại thì chỉ có thể nhanh hơn Công tử U. Lưu Niên một bên lại ăn một lọ dược nhanh nhẹn, trong mười giây, mẫn tiệp tăng 15%. Mặc dù chỉ là 15%, thế nhưng trong cuộc chiến của cao thủ thì 1% cũng đủ để tình thế nghịch chuyển.

Tự nhiên lại uống thuốc! Diệp Từ lập tức liền phát hiện tốc độ của Lưu Niên nhanh hẳn lên, vô luận là tốc độ di động hay thương tổn công kích đều cao lên không ít. Cô cũng lấy ra một lọ dược nhanh nhẹn uống, lại phát hiện, thế nhưng hết mất rồi, thực sự là quá không đúng dịp. Bất quá cho dù không có dược, Diệp Từ nghĩ cô cũng tuyệt đối sẽ không ở hạ phong.

Trên thực tế đúng là như vậy, Diệp Từ hít một hơi, bôn chạy nhanh hơn, cô nhất định phải nắm chắc tiết tấu hiện tại, tiếp tục khiến Lưu Niên nhìn không ra phương thức tấn công của mình, lần thứ hai bức anh ta lộ sơ hở.

Chiến đấu trên sân nhà có đôi khi có ưu thế hơn chiến đấu trên sân khách, thật giống như hiện tại, ngay tại lúc Diệp từ và Lưu Niên đang hăng say diễn màn ngươi truy ta đuổi, đại giáo chủ vẫn ngồi trên cao bỗng nhiên chậm rãi đứng lên, nhẹ nhàng vỗ tay.

"Tuy rằng đây là một cuộc chiến tay đôi, thế nhưng ta vẫn cảm tạ hai vị đã đem đến cho ta một màn biểu diễn phấn khích như vậy." Đại chủ giáo ngoài cười nhưng trong không cười nói, đối ngược hoàn toàn với bộ dáng im lìm như một pho tượng vừa rồi.

Mặc dù động tác đứng lên của Đại giáo chủ khiến hai người cũng có liếc qua một cái, thế nhưng cũng không thể khiến hai người dừng lại. Hiện tại hai người đang ác chiến say sưa, làm sao có thể dừng lại nghe một tên NPC ba hoa. Vì vậy hai người tiếp tục ngươi tranh ta đoạt trong phòng của Đại giáo chủ, khiến căn phòng vốn dĩ đã hỗn độn này còn loạn hơn.

Tuy rằng tai hai người kia không hề nghe Đại giáo chủ ba hoa, bất quá đại chủ giáo vẫn tiếp tục nói một mình, tựa hồ một chút cũng không quan tâm người ta có nghe mình hay không.

"... Hài tử đáng yêu của ta, nhìn, để con bảo hộ ta khổ cực như thế, ta thay mặt thần linh ban cho con một lời chúc phúc..." Đại giáo chủ vẫn còn tiếp tục ba hoa, bất quá sau khi nói xong những lời này, ông ta bắt đầu dùng một loại ngôn ngữ không ai hiểu nổi ngâm một câu gì đó.

Diệp Từ bỗng nhiên cảm giác được toàn thân tràn đầy lực lượng, mẫn tiệp tăng vọt, sửng sốt một chút, lúc này mới phát hiện mục buff của mình có thêm một cái buff.
Chúc phúc của thần: Thần linh chúc phúc cho con dân trung thành của mình, mọi thuộc tính tăng 20%, duy trì liên tục 30 phút.

Thật không hổ là buff của Đại giáo chủ, hàng cao cấp a. Diệp Từ nhìn cái buff này không nhịn được nghĩ, nếu như ở thời điểm khai hoang phó bản có được cái thuộc tính này, kia có bao nhiêu nghịch thiên, đánh sẽ rất thuật lợi. Tối thiểu bọn họ bây giờ liền có thể thông quan Tòa Thành Phế Tích, không đến mức còn loanh quanh trước mặt boss số 4 như vậy giờ. Nếu không phải là MT thiếu điểm phòng ngự, nếu không phải là vú em thiếu điểm trị liệu, nếu không phải là DPS thiếu điểm sát thương, thực sự là hố cha a.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now