C85: Tôi là Công Tử U

228 12 2
                                    

Diệp Từ mặt không biểu tình nhìn hơn mười game thủ Bắc đại lục bị vài cái kỹ năng của mình phóng gục, nhìn hơn hai mươi điểm vinh dự nhảy vào túi lại cảm thấy thực nhàm chán, những người này không phải cho rằng nơi này là bản đồ trung lập nếu không đánh nhau thì thực thấy có lỗi với hai chữ trung lập đấy chứ?

Trên mặt đất rơi không ít trang bị, bất quá Diệp Từ chỉ nhìn lướt qua, không có gì đáng giá, hơn nữa cô cũng không rảnh rỗi đặt tâm tư lên mấy kiện trang bị này, liền trực tiếp cưỡi Lão Tứ nghênh ngang rời đi, chỉ để lại thi thể game thủ Bắc đại lục trên đất.[Truyện được dịch tại banlong.us]

"Một nữ Thợ Săn cưỡi khủng long vừa tiêu diệt hai phân đội nhỏ của chúng tôi! Xin mọi người tới giúp a!" game thủ Bắc đại lục nằm trên mặt đất lập tức xoát lên kênh địa đồ.

"Cô ta đi về hướng nào?"

"Cô ta vẫn đi dọc theo đại lộ của bản đồ, cấp bậc trên dưới 38, chúng tôi đánh cô ta có trừng phạt cấp bậc, cơ bản không phá được phòng thủ." Level trung bình trong tiểu đội của hai game thủ Bắc đại lục nằm trên mặt đất đều trên dưới 30, cho nên lớn mật phỏng đoán cấp bậc của Diệp Từ.

"38 cấp ah!" Rượu Ngũ Lương nghĩ nghĩ, hắn còn cho là mình 34 cấp đã là không thấp, lại thật không ngờ ở Ưu Thương Đàm còn có game thủ cấp 38, thế này thì không dễ đối phó rồi. Hắn trầm tư một chút: "Mọi người không cần phải xúm lại đánh cô ta, nhớ kỹ kiến còn có thể cắn chết voi, đối phó loại game thủ này chúng ta cần phải lấy số lượng để áp đảo cô ta."

Diệp Từ cảm thấy thật sự kỳ quái, hôm nay tại sao lại hết đợt này tới đợt khác game thủ Bắc địa lục lao tới giết cô, tuy đều là tới để nộp giá trị vinh dự, nhưng cứ phải lần lượt ứng phó bọn họ cũng làm cho Diệp Từ cảm thấy phiền. Cô ngồi trên lưng Lão Tứ, nói với thi thể hai phân đội của BẮc đại lục: "Hôm nay tôi không có thời gian đứng ở đây xoát vinh dự với mấy người, mấy người luyện cấp của mấy người, tôi đi đường của tôi, mấy người nói với những người khác một câu, đừng có trêu chọc tôi, tôi không có hứng thú kéo bè kéo cánh đánh nhau với mấy người."

Vừa nói hết câu, Diệp Từ quay bước đi.

Những lời này của cô thực sự được họ phát lại trên kênh khu, bất quá, những lời này được nói ra từ miệng người khác, ít nhiều cũng sẽ bị biến ý. Giống như những lời Diệp Từ nói vốn xuất phát từ hảo ý, nhưng khi vào trong lỗ tai của các game thủ Bắc đại lục lại không phải như vậy. Một câu đó lại biến thành trào phúng trần trụi, khiêu khích trần trụi, phàm là một nam nhân có nhiệt huyết cũng sẽ không chịu nổi khiêu khích trào phúng như vậy, lập tức bùng nổ![Truyện được dịch tại banlong.us]

Vì vậy, game thủ Bắc đại lục ồn ào náo động , game thủ Bắc đại lục sôi trào, bọn họ buông tha cho những game thủ Đông đại lục rải rác, ngược lại muốn tập trung đi đối phó nữ Thợ Săn cưỡi khủng long này. Tất cả mọi người ở kênh bản đồ đều là một bộ nhiệt huyết sôi trào, quang cảnh kia nếu như để ai nhìn thấy cũng sẽ cảm thấy kích động.

Bỗng nhiên, trong kênh bản đồ nhảy ra một câu, khiến cho cảm xúc của mọi người nhất thời lắng xuống: "Mọi người có biết kẻ mà mọi người muốn đối phó là ai không?"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now