Q2-C5: Không có tiền a~~~

258 14 0
                                    

"Bạn bị đánh rơi xuống tọa kỵ!"

Cùng lúc hệ thống thông thống, Diệp Từ ngã xuống khỏi lưng Lão Tứ. Cưỡi chiến đấu khác biệt rất lớn với tọa kỵ không thể cưỡi chiến đấu. Trừ việc không thể cưỡi khi chiến đấu ra, chính là khi bạn bị đánh rơi thì tọa kỵ có biến mất hay không.

Ví như ngựa, nếu trên đường bị người đánh lén cô sẽ bị rơi xuống ngựa và nó lập tức biến mất, trừ phi thoát khỏi trạng thái chiến đấu mới có thể triệu hồi. Lão Tứ lại khác, dù Diệp Từ rơi xuống tọa kỵ, nhưng thân là sủng vật cưỡi chiến đấu Lão Tứ sẽ không biến mất. Nó sẽ tự mình phóng ra công kích đơn giản nhất – nói đúng hơn là, ai là người công kích chủ nhân nó cuối cùng, nó liền tự động đuổi giết người kia.

Cẩm Quỳ kỳ thật đã quăng mấy kỹ năng vào người Diệp Từ, có điều miss đến 2 cái. Khiến anh có chút kinh ngạc, Thợ săn này đã cấp mấy rồi? Cư nhiên liên tục được miễn 2 kỹ năng. May mà, Muộn Côn và Choáng váng đều trúng. Diệp Từ đã rơi xuống, loan thắt thưng, lảo đảo đứng ở đó rời vào trạng thái choáng váng.

Cẩm Quỳ không thể nào nghĩ đến việc Diệp Từ ngã xuống, Lão Tứ sẽ không không biến mất. Vì thế đại ý không chú ý đến Lão Tứ, trực tiếp quăng Dịch Cốt vào người Diệp Từ... Nhưng chủy thủ chưa kịp đâm vào Diệp Từ, anh liền thấy ánh mắt đột nhiên tối sầm, sau đó hệ thống thông báo: "Bạn đã tử vong."

Cẩm Quỳ khó hiểu, không xuất hiện giá trị thương tổn a. Cũng không có thông báo bị đánh lén, vậy anh chết thế nào? Hơn nữa, tình huống sau khi chết cũng không giống như thường. Không hề xuất hiện bảng lựa chọn sống lại, mà bị bắt buộc trở về thành thị!

Trước mặt anh là vị Npc nữ thần sống lại của Vận Mệnh, Cẩm Quỳ quá kinh ngạc. Sao anh lại về đây? Anh không phải đang tham gia thành chiến à?

"Tôi bị sao thế này? Tôi chết thế nào đấy?" Cẩm Quỳ kêu to trong kênh công hội: "Sao tôi lại về thành! Có phải bug hay không? Cho dù chết trên chiến trường cũng có thể chọn sống lại tại chỗ mà. Tôi sao có thể về thành chứ!!!"

Tạm thời, công hội không ai trả lời anh.

"Tàn Hồng! Rột cuộc sao lại thế?" Cẩm Quỳ gọi Tịch Dương Tàn Hồng.

"Tàn Hồng tạm thời không thể trả lời anh." Một game thủ tên là Mẫn Mẫn Mẫn Mẫn trả lời từ từ, giờ anh đang nằm thi bên đó: "Tàn Hồng đang liều mạng chạy trốn."

"Chạy trốn? Trốn cái gì a?"

"Bị khủng long rượt..." Mẫn Mẫn Mẫn Mân tiếp tục chậm rãi đáp lời.

Đầu Cẩm Quỳ đầy hắc tuyến, anh không phải bị Công Tử U đánh hôn mê à? Cho dù viễn trình chết không ít, nhưng nhân số vẫn còn nhiều a, sao lại không thể giết được Công Tử U. Bọn họ làm ăn kiểu gì thế!

Thực tế, lúc ấy là như vậy.

Thời điểm Cẩm Quỳ cầm chủy thủ chạy đến đâm Diệp Từ, Lão Tứ thân đầu lại đây, một ngụm nuốt sạch anh. Bức họa này khiến mọi người kinh tủng vạn phần, Cẩm Quỳ cứ thế bị một con khủng long nuốt trọn.

Người Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước cách khá xa, không xem rõ được nhưng 24 Kiều Minh Nguyệt Dạ thấy rõ tất cả quá trình. Bọn họ trợn tròn mắt, ngay cả đọc chú cũng quên, thất thần.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now