Q1-C4: Biết BUG

400 25 4
                                    

Vừa đi tìm Taylor Lamy – đầu mối nhiệm vụ theo lời thôn trưỏng, Diệp Từ vừa xem phần thưởng của Chi hệ nhiệm vụ, nhưng nó khiến cô thực thất vọng vì cô chẳng nhìn thấy gì chỉ có duy nhất một dấu chấm hỏi.

Tuy rằng rất tò mò không biết nhiệm vụ sẽ mang đến lợi ích gì nhưng hiện tại thì cô không thể tìm hiểu.

Đóng lại bản ghi chép nhiệm vụ, Diệp Từ bước nhanh về phía căn nhà Taylor Lamy. Hành lễ với vóc dáng tiều tụy trước mặt, Diệp Từ thuyết minh ý định của mình, lập tức được Lamy giao nhiệm vụ, thu thập 10 răng nanh của thỏ..

Đem răng nanh thỏ đã thu thập tốt giao lên, Lamy có chút giật mình: "Trời, nhà thám hiểm trẻ tuổi, động tác của con thật là nhanh."

Diệp Từ cười khiêm tốn, đây không phải do động tác mau, chẳng qua do cô trọng sinh mà thôi.

Lamy nhanh chóng tuyên bố nhiệm vụ tiếp theo, bảo Diệp Từ đi ra ngoài thôn thu thập một ít da lợn rừng, hơn nữa cho cô một con dao lột da độ bền chỉ có mười..

Rời thôn tìm được chỗ nhỏ có lợn rừng tụ tập. So với thỏ, lợn rừng có công kích và tốc độ nhiều hơn hẳn, còn cao hơn Diệp Từ 1 cấp, Diệp Từ không có cách nào để đối phó hai con một lần, chỉ có thể đánh dần từng con một.

Theo từng đợt công kích, độ thuần thục sử dụng chủy thủ của Diệp Từ không ngừng tăng lên.

Tuy rằng tốc độ giết lợn rừng không nhanh, nhưng lực sát thương cận chiến của Thợ Săn mạnh hơn nhiều so với lực sát thương cận chiến của các chức nghiệp pháp thuật khác.. Chênh lệch lớn đến vậy khiến Diệp Từ mỗi lần vung chủy thủ đều có một loại cảm giác hạnh phúc đến rơi nước mắt.

Nhớ ngày ấy, cô làm Pháp Sư đánh lũ lợn này chỉ có thể miêu tả bằng câu: "Vô cùng thê thảm. . ."

Lúc cô đang giết lợn giết thật vui vẻ, thì hệ thống thông báo.

"Một người bạn của bạn tên là Lưu Sướng gọi tới, bạn có muốn nhận cuộc gọi ở trong trò chơi hay không?"

Giọng thông báo nhàn nhạt của hệ thống vang lên làm cả người Diệp Từ bỗng dưng run rẩy, động tác công kích liên tục cũng dần chậm lại, con lợn rừng nhỏ dữ tợn kia bắt được cơ hội, không chút khách khí cho cô một vết thương làm kỉ niệm.

Diệp Từ bị đau đến nhíu mày, cô giải quyết con lớn rất nhanh, chấp nhận cuộc gọi.

Mối quan hệ giữa Lưu Sướng và Diệp Từ đã có từ rất lâu rồi.

Nghe nói, hai mươi năm trước, ở một cái tứ hợp viện có bốn cặp vợ chồng, bọn họ kết hôn cùng năm, mang thai cùng năm, thậm chí ngay cả sinh con ra cũng là cùng một ngày.

Diệp Từ nghĩ, lúc ấy hẳn khung cảnh sẽ rất náo nhiệt.

Diệp Từ và Lưu Sướng chính là hai trong số 4 đứa trẻ ấy.

Đương nhiên, câu chuyện của bọn họ không chỉ có vậy.

Bốn đứa trẻ từ khi sinh ra đã bắt đầu chơi với nhau, chúng học chung nhà trẻ, học chung tiểu học, học chung cấp 2, mãi cho đến cấp 3 tứ hợp viện bị hủy, bốn gia đình phải chuyển đi, tuy nhiên điều này cũng không ngăn được tình cảm nồng nhiệt nhiều năm của bọn họ.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ