C29: Công dân Thành Hồng Hồ

314 18 0
                                    

Cá nhân chủ nghĩa.

Không theo đoàn đội.

Điều này khiến Diệp Từ nhớ đến những thời gian trước khi sống lại, độc lai độc vãng (chỉ có mộ mình.

Kết quả của việc này chính là cô bị tất cả các đoàn đội cự tuyệt, bị mọi người xa lánh.

Hiện giờ mặc kệ đoàn đội của Thiết Huyết Chiến Qua có cần cô hay không, thích cô hay không, cô sống lại là để thay đổi bản thân, không có lí do gì cô phải cự tuyệt cả.

Diệp Từ vĩnh viễn không thể quên câu nói của tập đoàn Vinh Quang: "Vận Mệnh không phải thế giới của một người, chỉ có chiến hữu đáng tin cậy nhất bên cạnh, bạn mới có thể đứng trên đỉnh cao của cường giả."

Hít một hơi thật sâu. Nếu quyết định đi đánh phó bản, vậy cô cần sắp xéo một chút việc trước, Diệp Từ tức khắc liên hệ Tứ Hải, mặc dù có chút khó xử nhưng chỉ có thể từ chối lời mời của anh.

Vừa khéo.

Thật không ngờ, ngay lúc Diệp Từ dự định liên lạc với Tứ Hải, Tứ Hải lại liên lạc với Diệp Từ trước.

"Công tử, thật có lỗi quá, cái hẹn ba ngày sau chắc là không được rồi, vừa thu được thông báo của Công Hội, hai ngày nữa bọn tôi phải đẩy mạnh tiến độ thông qua phó bản Hang Động Băng Giá."

Thật trùng hợp. Có điều tính lại vào thời điểm này thì đa số người chơi đã đến cấp 10. Cấp bậc này phù hợp để người chơi có thể thông qua phó bản Hang Động Băng Giá, hơn nữa Công Hội vì thông qua Phó bản này mà chuẩn bị không ít thời gian, các Đại Công Hội cũng nên lập đoàn đội bắt đầu tiến vào phó bản rồi.

"Không sao, tôi cũng đang định liên hệ với anh, ba ngày sau Công Hội chúng tôi cũng định khai hoang Hầm Ngục Tàn Khốc."

"Trùng hợp vậy, cô thuộc Công Hội nào?"

"Thiết Huyết Chiến Qua."

"Công Hội mới nổi gần đây à." Thông tin của Tứ Hải khá nhạy, trong trò chơi phát sinh chuyện gì đều rõ."Cô nhất định nằm trong đội dẫn đầu!"

"Tôi là dự bị".

Diệp Từ không nhìn thấy vẻ mặt của Tứ Hải, nếu giờ cô nhìn được, chắc chắn sẽ muốn cười. Tứ Hải vốn là người không dễ để lộ cảm xúc của bản thân, đột nhiên nghe Diệp Từ nói mình như vậy, anh há to miệng, nửa ngày sau đều nói không ra câu nào.

"Thiết Máu Chiến Qua rốt cuộc có bao nhiêu cường giả? Ngay đến cô chỉ thuộc loại dự bị?" Qua một hồi lâu, Tứ Hải mới chậm rãi hỏi.

Đối với câu nói đầy cảm thán của Tứ Hải, Diệp Từ cũng không lên tiếng trả lời. Vì thứ nhất cô không rõ thực lực hiện giờ của Thiết Huyết Chiến Qua là như thế nào. Thứ hai, cô không phải người thích buôn chuyện, vì thế chỉ nói vài câu vô thưởng vô phạt với Tứ Hải rồi tạm biệt.

Giải quyết mọi việc, Diệp Từ quyết định cũng cần chuẩn bị cho chính mình. Tuy cô không xác định được cô có thể được thêm tổ đội vào phó bản hay không nhưng cô sẽ không cam chịu bị sắp xếp như vậy.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora