C76: Thánh đường

287 17 0
                                    

Địa hình dạng hồ lô cũng có sự ưu việt, vào dễ ra khó. Diệp Từ để năm con Khô lâu đứng cạnh tế đàn, sau đó tiến lên phía trước dẫn quái. Bởi vì tốc độ di động của Khô lâu chậm hơn quái khác một chút, vừa may thích hợp với chức nghiệp chuyên về nhanh nhẹn cao như Diệp Từ.

Đám quái bị kéo đến, đều bị nhóm Khô lâu trên đài tế tự hút cừu hận, chúng tự động xô đẩy nhau lên chỗ chật hẹp ấy.

May mà Khô lâu xung quanh Tế Đàn đều là quái cận chiến. Nếu như là loại khác, mấy con Khô lâu của Diệp Từ đã sớm nghẻo.

Lập lại như thế một hồi, cửa vào Tế đàn đã ngập đầy quái. Diệp Từ dựa vào lợi thế về cân bằng, cẩn thận nhảy lên cao, cuối cùng không chút nguy hiểm tiến vào trong tế đàn. Cừu hận của cô rất cao, tất cả bọn Khô lâu cận chiến đều vung vũ khí về phía cô. Cái cảnh này, nếu để cho game thủ gan nhỏ xem thấy chắc chắn tinh thần sẽ xuất hiện bóng ma. Cửa vào của tế đàn không lớn, bây giờ lại tập trung mấy trăm con Khô lâu, đám xương khô phơi dưới ánh sáng mặt trời lóe sáng liên tục lại đầy âm u.

Thật ra, bị cả đám Khô lâu nhìn chằm chằm Diệp Từ cũng cảm thấy rợn gai ốc. Vì thế Diệp Từ không dám phí thời gian để thưởng thức thành tựu của mình, cô lấy ra một quả Xích Tiết Tạc Đạn, giật kíp nổ, quăng vào nơi tập trung nhiều Khô lâu nhất. Nhóm Khô lâu có vẻ cảm giác ra nguy hiểm, tất cả đều chuẩn bị rời đi, nhưng bọn chúng có thể thoát được sao?

Nhóm Khô lâu đằng trước đã phát hiện ra gì chạy lùi về phía sau, nhóm Khô lâu phía sau lại hoàn toàn không biết gì cứ tiến về phía trước. Tiếp tục như thế, chúng nó càng kẹt cứng lại. Quả Xích Tiết Tạc Đạn của Diệp Từ rơi vào bên trong nhóm Khô lâu đó.

"Uỳnh" một tiếng nổ, kế đó Diệp Từ chỉ thấy giá trị thương tổn màu đỏ rực tràn đầy không gian, còn kinh nghiệm của cô cứ tăng đều không ngừng.

Một lát sau, nơi bị nổ để lại một hố to, may mắn sau một thời gian Hệ thống sẽ tự động khôi phục lại bộ dáng ban đầu. Nếu không như vậy, có lẽ cô sẽ bị định tội phá hư cảnh quan trong game cũng không chừng. Xung quanh chỉ còn vài con Khô lâu hoặc là bị thương hoặc bị tàn tật, vì sợ hãi mà đi vòng quanh cái hố to nọ. Diệp Từ tự nhiên không khách sáo với bọn nó, chỉ huy ba con Khô lâu Pháp sư thêm một Khô lâu Xạ thủ bắt đầu đi thu gặt sinh mệnh.

Nhóm Khô lâu phát ra tiếng thét khủng bố, khiến người ta không rét mà run.

Luyện cấp kiểu này quá đã. Diệp Từ nhìn cấp bậc từ 21 bay vọt tới cấp 25 67% nhưng vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Giết hết nhóm Khô lâu này, ít nhất cô cũng đến cấp 27, còn cao hơn cả người đang đứng đầu bảng Level nữa.

Cẩm Quỳ núp bên ngoài miệng hồ lô đã bị dọa choáng váng, anh không thể nào tin được đây là thành quả của một người gây ra. Quá kinh ngạc, anh vội vàng thông báo với Tịch Dương Tàn Hồng qua Kênh trò chuyện riêng, kể lại toàn bộ quá trình.

Tịch Dương Tàn Hồng tuy không xem trực tiếp nhưng nhưng thông qua cách kể của Cẩm Quỳ cũng bị hình ảnh tưởng tượng ra làm rung động:"Cậu chắc chắn chỉ có một người ở đó?"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now