C66: Độ khó ác mộng

284 22 0
                                    

Diệp Từ ngẩn người.

Kỳ thật cô ngẩn người rất lâu, nếu không phải vì Mạch Thủy Thâm thúc giục cô, có lẽ cô vẫn chưa lấy lại được tinh thần. Cô cười với Bạch Mạch, sau đó không hề do dự kích vào xác nhận.

Kênh thế giới liền thông báo tin tức cô vào công hội.

Hệ Thống: Công Tử U gia nhập Công hội Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước.

Nhất thời, kênh thế giới lại loạn. Ngày hôm qua các công hội lớn trong đại lục phía Đông điên cuồng tranh đoạt cô, thậm chí trên diễn đàn còn mở cả cá cược, cược xem cô sẽ vào công hội nào, nhưng không ngờ cô lại gia nhập công hội như vậy.

Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước là công hội của ai? Thần thánh phương nào thế? Dĩ nhiên có thể mời chào Công Tử U?

Diệp Từ đã sớm đoán trước tình hình, đóng tất cả các kênh, sau đó mới có thể yên tĩnh xem xét bảng thông tin công hội.

Công hội này thật là sạch sẽ quá đáng.

Trừ tên hai thành viên thì chẳng còn gì khác.

Hội trưởng: Mạch Thủy Thâm.

Hội viên: Công Tử U.

Mạch Thủy Thâm điều chỉnh vài thứ liền biến Diệp Từ thành phó hội trưởng, sau đó vừa cười vừa nói:"Em đã là phó hội trưởng, sau này tha hồ ức hiếp dân chúng."

Diệp Từ nhìn danh sách hội viên rỗng tuếch, đen mặt:"Anh nói ức hiếp dân chúng là chỉ ức hiếp anh à?"

Dĩ nhiên, điều này làm cho Mạch Thủy Thâm phản đối mãnh liệt. Tâm trạng Diệp Từ bỗng nhiên tốt lên, đóng lại bảng thông tin công hội, cưỡi ngựa chạy vào Phế Tích Rét Lạnh.

Đoàn đội chủ lực của công hội Chiến Thiên Hạ đã sớm tập trung đầy đủ chờ tại cửa Phế Tích Rét Lạnh, Thủy Nguyệt Vô Thương vừa thấy Diệp Từ đến, liền đứng lên, giới thiệu cho mọi người. Rồi sau đó anh nghi hoặc hỏi:"Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước là là công hội lớn đến mức nào? Sao có thể hấp dẫn cô lưu lại vậy?"

Diệp Từ cười gượng:"Của người thân."

Thủy Nguyệt Vô Thương lập tức hiểu rõ, còn có chút không cam lòng:"Để toàn bộ đến công hội của tôi đi, quyền lợi có thể thương lượng."

"Thật có lỗi, chí hướng của tôi không ở công hội." Diệp Từ lắc đầu, từ chối thẳng. Thủy Nguyệt Vô Thương cũng là người sáng suốt, không nhắc lại đề tài này nữa.

Giới thiệu từng thành viên cho Diệp Từ, Diệp Từ gật đầu, nói:"Trong 4 MT phòng ngự cao nhất đến bao nhiêu?"

"382." Chủ T Long Vu báo ra.

Quả nhiên không hổ danh MT của công hội đứng hàng top trong cả nước.

"Đón đỡ có bao nhiêu?"

"21%."

Không ai ở đây có tấm chắn nghịch thiên, 21% xác suất đón đỡ xem như đạt trình độ trung bình của MT cấp 20. Tuy vẫn còn cách khá xa với lí tưởng của Diệp Từ nhưng như vậy cũng đủ dùng rồi. Cô lại hỏi MT khác có phòng ngự và đón đỡ ra sao. Sau đó gật đầu hài lòng, ngay cả MT thứ 4 đều có phòng ngự 345, đón đỡ lên đến 19.7%.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên Hoaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن