C62: Chỗ đó rắc rối

281 16 0
                                    

"Buff máu." Đạm Tử do dự.

Diệp Từ lùi nhanh, động tác dứt khoát di chuyển cách người khác 15m.

Một chỉ huy phải biết xem xét tình hình xung quanh, lúc Diệp Từ vừa di chuyển tức nhiên đã bị Đạm Tử bắt gặp, anh vừa ra lệnh vừa nói với Diệp Từ:"Công Tử U, cô lui làm gì, tôi đâu có ra lệnh......"

Lời nói chưa dứt, đội ngũ đột nhiên kêu thảm thiết, tất cả game thủ đứng xung quanh Mục sư đều bị đóng băng.

Diệp Từ lui đủ xa, không tiến vào chiến đấu nữa, cô chỉ ngồi đấy cười trừ, nói với vẻ châm chọc:"Dù sao cũng cần một người sống sót để nhặt trang bị."

Đạm Tử bực tức trong lòng, đội ngũ lại tiếp tục bị diệt đoàn, mà Diệp Từ lại thể hiện rõ điều đó không liên quan đến mình. Anh giận dù không muốn nhưng vẫn phải nói:"Mọi người nắm chặt thời gian để vào phó bản lần nữa."

Lúc sau, game thủ chết đi hóa thành ánh sáng chói mắt. Cô nheo mắt lại, đôi môt nhạt màu lộ ra một độ cong khó có thể phát hiện:"Quang cảnh ấy, thật sự quá tuyệt vời."

Lúc mọi người trở về phó bản, trang bị rơi xuống đã được sắp xếp chỉnh tề, Diệp Từ vẫn ngồi ở chỗ cũ, dường như chưa từng động đậy.

Mọi người không ai nói chuyện. Người rớt trang bị thì đi nhận lại chúng, người không rơi thì im lặng ngồi cách đó không xa buff lại.

Hai lần diệt đoàn khiến tinh thần mọi người có chút uể oải. Ngay cả Khổng Tước Lam cũng không muốn nói chuyện, giống như một quả cà chua bị đập nát .

Từ trước đến nay muốn đánh phó bản, ít nhất cũng phải sống sót.

Bất kỳ chức nghiệp nào, dps cao cũng tốt, đỡ quái giỏi cũng được hay trị liệu vip ra sao, điều đầu tiên và là đặc điểm cần duy nhất là bạn phải sống. Chỉ có người sống mới có thể phát huy sự hữu dụng của mình. Nếu chết, dù bạn có mạnh mẽ thế nào thì bạn vẫn chỉ là gỗ mục mà thôi.

Dù Thiết Huyết Chiến Qua là công hội mới nhưng đã thông quan không ít phó bản, vì sao lại có thứ này chỉ có người trong đoàn chủ lực mới rõ.

Nên không ai dám chỉ trích Diệp Từ. Cô chỉ lựa chọn thực hiện biện pháp tốt nhất trong tình huống tệ nhất mà thôi.

Đạm Tử không nói gì, anh ngồi một góc, lẳng lặng nhìn phía trước, tự hỏi vấn đề bị diệt đoàn. Một lát sau, anh nói với Từng Cơn Gió Lạnh :"Gió Lạnh, cậu phát hiện ra gì đó à?"

"Trước mặt có nguy hiểm, hẳn là quái tinh anh. Có điều, tôi chưa trông thấy nó."

"Đã sử dụng 'nhìn thấu' chưa?"

"Chưa kịp dùng."

Đạm Tử gật đầu, phân phó một Tinh Linh Đạo tặc đi theo lộ tuyến lúc nãy của Từng Cơn Gió Lạnh lộ, sau đó dùng 'nhìn thấu'. Chỉ chốc lát, chợt nghe Đạo tặc thét kinh hãi, dĩ nhiên đã bị đóng băng.

Đạm Tử không hề kích động, anh trầm mặc hẳn, bảo trị liệu đi thêm máu rồi quay ra nhìn Diệp Từ. Khi anh phát ra mệnh lệnh, Diệp Từ liền đứng lên lùi về sau, anh giả vờ tình cờ lui ra, gần như đứng song song với Diệp Từ.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên Hoaजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें