C38: Túc địch

269 15 1
                                    

Vừa nghe thấy tên này, Diệp Từ sửng sốt, tiếp đó ánh mắt híp dần lại, rồi làm một việc có lẽ cô chưa bao giờ làm. Cô hỏi lại lần nữa: "Anh nói ai?"

"Lưu Niên." Dương Vũ Hồng Trần thật ra không hiểu biết Diệp Từ cho lắm, sự gặp gỡ của hai người có chút ngẫu nhiên, hơn nữa hai bên không có xung đột lợi ích gì, cộng thêm tính cách đúng khẩu vị, vì thế quan hệ hai bên xem như không tồi. Có điều, đối với các thói quen của Diệp Từ, Dương Vũ Hồng Trần biết rất ít.

Vì thế lúc Diệp Từ hỏi lại, Dương Vũ Hồng Trần không nghi ngờ gì cả, chỉ trả lời lần nữa.

Trong Vận Mệnh không được đặt tên trùng lặp, kỳ thật bất kỳ trò chơi nào cũng không thể có vấn đề này. Nên sau khi Diệp Từ nghe rõ câu nói của Dương Vũ Hồng Trần, cụp mi xuống, không hỏi thêm nữa.

Dương Vũ Hồng Trần không biết trong lòng Diệp Từ có chủ ý gì, suy nghĩ trong đầu cô thế nào, chỉ cho rằng cô sợ phiền toái nên không định giúp anh. Vì thế anh không thể không tiếp tục cầu xin: "Công Tử, tôi biết yêu cầu này có chút vô lý, cô vốn không phải người của công hội bọn tôi, đã có công hội cho riêng mình. Hơn nữa, công hội bọn cô có vẻ đang tăng tiến độ, giờ tôi thực sự không nên vì việc của công hội mình đến làm phiền cô. Nhưng tôi bó tay thật rồi."

Diệp Từ nghe được Dương Vũ Hồng Trần nói vậy, không bày tỏ thái độ ngay. Chỉ nheo mắt nhìn anh lần nữa, im lặng chờ câu tiếp theo.

"Công hội bọn tôi xem như đại công hội nhất nhì Nam Đại Lục nhưng số lần đạt được First kill không nhiều. Tuy không ảnh hưởng quá lớn đến toàn bộ kế hoạch phát triển công hội nhưng người sống trên thế giới này khó tránh khỏi bị người khác bình luận, tôi không muốn công hội mình ở Nam Đại Lục chịu sự giày vò đó. Phó bản đó, tôi vốn tưởng có thể dễ dàng thông qua, dù sao thực lực của Danh Chấn Thiên Hạ vẫn có chênh lệch nhất định với công hội tôi. Chỉ là tôi ngàn tính vạn tính, đều không tính đến việc bọn họ sẽ mời người giúp đỡ."

Nói đến chỗ này Dương Vũ Hồng Trần hít một hơi thật sâu, lại nhìn nhìn Diệp Từ, hi vọng có thể tìm được chút thay đổi trên gương mặt bình tĩnh của cô. Nhưng không, anh vẫn bị thất vọng. Gương mặt Diệp Từ không hề tồn tại một tia cảm xúc dư thừa nào cả: "Hơn nữa, tôi càng không ngờ, người bọn họ mời đến là Lưu Niên."

Kỳ thật lúc Dương Vũ Hồng Trần nói đến đây, Diệp Từ đã hiểu toàn bộ đầu đuôi câu chuyện. Tuy kĩ thuật của Lưu Niên rất tốt, thậm chí còn cao hơn cô một bậc, nhưng anh sống điệu thấp hơn cô. Anh chưa bao giờ xuất đầu lộ diện, vì thế ít ai có thể biết được anh cũng là một Thợ săn rất lợi hại, càng không có ai nghĩ đến anh chính là người được gọi là nhân vật "săn thần" ở Thượng Y.

Có lẽ anh bị Dương Vũ Hồng Trần cố kỵ như vậy, trừ việc hai bên đã từng giao thủ ra. Điểm mấu chốt là cô và anh từng chạm trán nhau ở Vũ Long đại hội.

Tuy giờ chính bản thân Diệp Từ không còn để tâm danh lợi, nhưng nhiều lần đạt được First kill đã đem tên cô truyền bá khắp Đông Đại Lục thậm chí toàn thế giới. Thao tác kĩ năng của cô đã được xem như chuẩn mực cơ bản của Thợ Săn, nay lại có một người đánh ngang tay cô, tất nhiên chỉ trong chớp mắt đã trở thành nhân vật phong vân trong game.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now