C35: First kill! Dã Trư Vương

307 21 0
                                    

Bình Nguyên Tuyệt Vọng là một thảo nguyên xanh mượt, không có chút tuyệt vọng nào. Nhưng càng đi sâu vào bên trong, cỏ biến khô và có màu vàng, đến tận cuối điểm thì một thảo nguyên rộng lớn đã trở nên hoang vắng không một ngọn cỏ, trên bầu trời thường xuyên xuất hiện vài con quạ, nhờ điều ấy mới cảm giác ra một chút Tuyệt Vọng.

Bây giờ Diệp Từ không có tâm tình xem phong cảnh, mục tiêu của cô là sào huyệt của Dã Trư Vương.

Sào huyệt Dã Trư Vương hoàn toàn trái ngược với quy luật bình thường trong trò chơi, không bị che dấu đi, ngược lại được đặt ngay bên đường lớn. Nên những game thủ chỉ mới đến cấp 10 cũng có thể thường xuyên đến Bình Nguyên Tuyệt Vọng nhìn Dã Trư Vương, có lúc nó còn rượt đuổi theo game thủ đi một mình.

Nhưng sau khi đa số game thủ đã thăng cấp, loại tình huống một con quái đi lại giữa hàng trăm nghìn game thủ lại không bị đánh đã thay đổi.

Bạn sẽ luôn luôn thấy xung quanh khu vực xuất hiện boss Dã Trư Vương có không ít đội quân của các công hội, và kết quả thường thấy là mỗi khi boss xuất hiện, các đội ngũ kia sẽ tạo nên một trận hỗn chiến, kể từ giây phút ấy, địa vị của boss Dã Trư Vương có thể xem là tuột dốc không phanh.

Diệp Từ cưỡi ngựa phóng như bay, căn bản không cần hỏi rõ tọa độ, chỉ cần đi theo đường mòn lác đác người kia, lát sau đã tìm được nơi đang xảy ra trận hỗn chiến.

Quả nhiên, Chiến Thiên Hạ và vài Công hội khác đang hỗn chiến. Diệp Từ nghỉ chân xem xét một lúc, phát hiện tất cả đều là Công Hội có tiếng gần xa.

Tổ Dân Phố: Nghe nói người sáng lập Công Hội này độ tuổi trung bình khoảng 50, bọn chơi game từ khi thiếu niên, vẫn duy trì đến bây giờ, người người đều thuộc dạng thân kinh bách chiến, giỏi của giỏi, sau này Công hội phát triển lớn, có không ít người trẻ tuổi gia nhập. Là công hội đứng thứ 9 trong Vận Mệnh.

Hắc Ám Chi Nhận: Công Hội đứng thứ 8 ở Âu Mĩ, trong các cuộc thi đấu lớn tầm vóc quốc tế đều có người của công hội này lọt vào trong. Tuy Diệp Từ rất ít giao tiếp với Công Hội ngoài nước, có điều cô rất ngạc nhiên khi thấy công hội của họ xuất hiện trên đất nước Đông Nam Á trong Vận Mệnh.

Còn có công hội cuối cùng là Chiến Thiên Hạ đứng thứ tám trong bảng xếp hạng của nước Z nữa.

Trừ ba Công Hội lớn này ra, đương nhiên còn có những Công Hội nhỏ ẩn nấp trong đấy, dự định 'đục nước béo cò', nếu may mắn cướp được First kill thì quá tuyệt vời.

"Tô Tô, thêm mình vào đoàn đội." Diệp Từ lập tức phát tin tức cho Phiêu Phiêu Diêu Diêu.

Diệp Từ gần như cùng lúc liền nhận được lời mời gia nhập đoàn đội của "Thủy Nguyệt Vô Thương".

Diệp Từ không do dự, trực tiếp gia nhập, sau đó nghe thấy trong kênh chỉ huy có một người đang nở nụ cười: "Là Công Tử U à? Không nghĩ tới cô thật bạn của Phiêu Phiêu Diêu Diêu."

Bởi vì đoàn đội vẫn đang trong thời gian chiến đấu, kênh trò chuyện bằng giọng nói của tất cả mọi người đều bị tắt, ngay cả kênh trò chuyện bằng chữ cũng chỉ có thể mỗi lần đổi mới cách nhau 30 giây. Thế nên Diệp Từ trực tiếp trả lời ở kênh tán gẫu:"Giết người hay đoạt Boss?"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now