C54: Bạch Mạch

304 17 0
                                    

Rời khỏi Đông Nhật Ôn Tuyền, Diệp Từ cưỡi ngựa chạy về Thành Hồng Hồ.

Gió thổi lên mái tóc dài của cô khiến chúng bay phấp phới, cô nhớ đến chuyện năm nào.

Kỳ thật cô không phải là người tốt, nếu cô là người tốt vậy lúc nãy cô sẽ không dùng lí do đó uy hiếp Du Du Phi Vân.

Kỳ thật chuyện về nhà nghỉ Hoa Viên, sau này Diệp Từ mới biết. Du Du Phi Vân và hội trưởng Bạch Dạ Hắc Thiên của Đại Đường là bạn bè cùng sống cùng chết. Mối quan hệ này chắc chắn không thể nào phá vỡ nhưng lại có tình huống oái ăm xảy ra.

Giống như trong phim vậy, Du Du Phi Vân và Bạch Dạ Hắc Thiên cùng thích một cô gái. Cô gái ấy cứ do dự giữa hai người, cuối cùng Du Du Phi Vân buông tay. Cô gái ấy thành đôi với Bạch Dạ Hắc Thiên, Du Du Phi Vân không có gặp cô gái ấy nữa. Chỉ là số mệnh đôi khi trớ trêu lắm, cô gái kia cũng tham gia trò chơi này.

Không lúc ấy không động tâm, mà vì gặp nhau không đúng thời điểm mà thôi.

Du Du Phi Vân và cô gái đó chính là thiếu điều này. Nay tại Vận Mệnh, bọn họ rốt cuộc cũng viên mãn, vì thế...... Một người gạt người yêu, một người gạt bạn thân, mối tình kinh thiên động địa này, không thể nói không oanh động. Mọi người có thêm một bài học sâu sắc về tình yêu.

Tiếp sau đó, Du Du Phi Vân lợi dụng Diệp Từ mở rộng thế lực của mình, cuối cùng lại dùng thủ đoạn xấu xa cản trở Bạch Dạ Hắc Thiên, trở thành hội trưởng Đại Đường, cũng thuận tiện tiếp nhận vợ của bạn thân, từ nay về sau "Hạnh phúc mỹ mãn".

Việc này, lúc cô rời đi Du Du Phi Vân một thời gian dài mới biết, bởi vì gian tình của Du Du Phi Vân và cô gái đó bị bại lộ, chuyện này trở thành một trong mười scandal lớn nhất trong Vận Mệnh. Hiện tại ngẫm lại, cô thật quá đáng thương, luôn luôn chìm trong sự lừa dối đẹp đẽ, nào ngờ chỉ là một con cờ trong ván bài của người ta.

Hiện tại nghĩ lại cứ như đã trôi qua mấy kiếp, còn lại chỉ là một câu chuyện cười.

Lúc nãy xem ánh mắt tức giận của Du Du Phi Vân, nó không làm cô thấy xa lạ. Trong kí ức của Diệp Từ, biểu tình ấy xuất hiện khi anh quyết tâm phản bội Bạch Dạ Hắc Thiên. Du Du Phi Vân là người có dã tâm lớn, có thể làm bất cứ việc gì để đạt được nó. Tuy Diệp Từ không sợ anh nhưng không muốn trêu chọc phiền toái, dù sao kiếp này cô không muốn có quan hệ nào với Du Du Phi Vân.

Cô nhẫm tính, hiện giờ vừa vặn là lúc Du Du Phi Vân mới kết giao với cô gái kia. Nhà nghỉ Hoa Viên là nơi bọn họ hẹn hò. Kiếp trước mọi người đều biết việc này, có điều hiện tại lại là bí mật.

Du Du Phi Vân tự nhận anh giấu việc này rất tốt, quỷ không biết thần không hay. Nhưng lại bị Diệp Từ nói ra, sao có thể không sợ cơ chứ?

Nhìn bộ dáng của anh...... Quả thật rất buồn cười.

Diệp Từ nhớ đến biểu hiện của Du Du Phi Vân, bật cười mấy tiếng rồi chẳng để ý gì quên đi, chạy về Thành Hồng Hồ.

Mới vào cửa thành, cô liền nhận được mấy con bồ câu, toàn bộ nội dung đều là vấn đề về First kill.

Đầu Diệp Từ bắt đầu đau, lúc đầu công bố tên mình là vì muốn bản thân nhìn vào hiện tại đừng bị quá khứ ảnh hưởng, lại không ngờ tới chọc đến một đống ......"Phiền toái" khác.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now