C75: Tế đàn

296 17 0
                                    

Viêm Hỏa Trụ, Tinh Thần Trụy, Ánh Sáng Dụ Hoặc.

Viêm Hỏa Trụ và Tinh Thần Trụy đều là ma pháp cao cấp, hơn phân nửa game thủ từ cấp 25 đều chọn hai công kích quần thể cao cấp này để đánh quái, nhưng Diệp Từ lại chọn kỹ năng thứ ba — Ánh Sáng Dụ Hoặc.

Diệp Từ chọn nó cũng có nguyên nhân.

Tuy Viêm Hỏa Trụ và Tinh Thần Trụy là ma pháp cao cấp công kích phạm vi lớn, cô cũng không thiếu lam, nhưng dù sao hai kỹ năng này chỉ dành riêng cho Pháp sư. Chỉ cần công kích có liên quan trong hệ Pháp thuật đều cần một thuộc tính — trí lực. Game thủ có trí lực cao mới có thể đánh ra công kích có lực sát thương cao. Còn những chức nghiệp có trí lực thấp như nhanh nhẹn hoặc cận chiến, thì việc sử dụng công kích này chỉ phí sức mà thôi.

Ánh Sáng Dụ Hoặc là kỹ năng trời sinh của Tử Linh Pháp Sư, kỹ năng này có thể triệu hồi bất cứ sinh vật nào đến để đền bù sự thiếu sót về vấn đề công kích của Tử Linh Pháp Sư. Tuy kỹ năng đó cũng cần trí lực, có điều trí lực chỉ ảnh hưởng đến việc thời gian sử dụng kỹ năng, không ảnh hưởng tới xác suất thành công.

Chức nghiệp của Diệp Từ có trí lực thấp, quyết định sáng suốt nhất vẫn nên chọn kỹ năng thứ 3, gọi một ít "anh em" chiến đấu cùng mới giải pháp tốt nhất.

Sau khi chọn xong, Diệp Từ thấy ở bản kỹ năng của mình xuất hiện một kỹ năng mới, có điều dưới kỹ năng Ánh Sáng Dụ Hoặc có một dòng chữ thông báo: Phạm vi sử dụng ở Tu viện Buren.

Diệp Từ chọn một Khô lâu Pháp sư đứng gần cửa nhất, sau đó bắt đầu sử dụng Ánh Sáng Dụ Hoặc, rồi nghe thấy tiếng sẹt của điện quay chuyển xung quanh Khô lâu, tên của nó cũng biến từ màu đỏ sang màu vàng. Nếu Diệp Từ có thể triệu hồi thành công thì tên của nó sẽ biến thành màu xanh lá. Không thành công, vậy Khô lâu sẽ vỡ vụn ngay tức khắc, Diệp Từ không bị mất giá trị kinh nghiệm.

Sử dụng Ánh Sáng Dụ Hoặc cần sự kiên nhẫn, Diệp Từ cảm thấy sự nhẫn nại của cô không tồi, chỉ là đứng nguyên một tư thế sử dụng kỹ năng trong một khoản thời gian, cô vẫn cảm thấy buồn ngủ. Nhịn không được ách xì một cái, cô nghĩ nếu vẫn không thành công, vậy trực tiếp giết nó cho khỏe. Đúng lúc này, Hệ thống thông báo, triệu hồi Khô lâu Pháp sư thành công.

Diệp Từ phấn chấn hẳn lên, tên của Khô lâu Pháp sư nọ đã đổi sang màu xanh, sau đó đi đến bên cạnh cô. Có lần đầu thành công, Diệp Từ tăng thêm niềm tin, hồi lâu tăng thêm thành 3 con Khô lâu Pháp sư cấp bậc màu trắng nữa. Nếu Diệp Từ cứ quanh quẫn tại Tu viện Buren luyện cấp không cần logout thì đám Khô lâu sẽ còn tăng cấp, thậm chí cấp bậc có thể chuyển sang màu lam.

Tuy chỉ có 4 con Khô lâu Pháp sư cấp bậc màu trắng, nhưng bọn nó đều trên 30 cấp, uy lực khỏi phải nói. Khô lâu là quái kém thông minh, chỉ cần mê hoặc thành công, rất ít khi phản chủ, nên chúng nó rất không lưu tình đối với đám Khô lâu Pháp sư đồng bạn của mình, hễ gặp là đánh.

Có 4 con Khô lâu Pháp sư, Diệp Từ cuối cùng có thể mặc sức tung hoành ở Tu viện Buren, dù là tốc độ giết quái hay di chuyển đều nhanh hơn lúc nãy rất nhiều. Cô đi hết hành lang, đến hồ nước thánh của Tu viện Buren.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ