C43: Quyết đấu

268 13 0
                                    

Muốn tránh cũng tránh không kịp .

Diệp Từ cứ thế trúng tên.

May mắn cấp bậc cô không thấp, tuy không biết chênh lệch với cấp bậc của Lưu Niên bao nhiêu, nhưng nhìn giá trị thương tổn cũng không cao lắm, bị trúng mấy tên cô chỉ mất một phần năm điểm sinh mệnh. Có điều dù chỉ mất một phần năm máu, Diệp Từ vẫn cảm thấy không ổn, lúc nãy Lưu Niên chỉ phóng Đa Trọng Tên, cũng không phải hầu hết các mũi tên có chứa Đa Trọng Tên đều trúng mục tiêu, khoảng 3-4 tên trúng mà thôi. Nếu anh ấy bắn Liên Hoàn Tên, cô liền xong đời, lượng máu sẽ không rơi ít như thế.

Suy xét một lúc, Diệp Từ thấy lực sát thương của Lưu Niên chẳng khác cô là mấy, cần cẩn thận mới được.

Hai Thợ săn đối chiến, còn là hai cao thủ cấp Thợ săn đối chiến, trước giờ chưa từng là trò chơi buồn tẻ cả.

So với Lưu Niên, Diệp Từ có thêm một kỹ năng bị động – Tích Trữ Thực Lực. Kỹ năng này khiến Diệp Từ có thể không phải kiêng dè gì cả, thoải mái sử dụng kỹ năng, chỉ cần thời gian chờ kỹ năng hết, cô lập tức dùng tiếp. Lưu Niên lại khác, bởi vì anh không có kỹ năng Tích Trữ Thực Lực, cho nên khống chế mana của mình một cách khéo léo. Cộng thêm, trang bị kèm theo kỹ năng hút mana, tuy không khoa trương như Diệp Từ, mana luôn luôn full, ít nhất tốc độ tiêu hao mana của anh khá chậm.

Hai đối thủ như vậy, là kỳ phủng địch thủ ngang sức ngang tài, lúc đánh nhau càng khó phân cao thấp.

Hai Thợ săn như vậy đối chiến, các game thủ khác, đặc biệt là Thợ săn không thể nào phân tâm được, càng đặc biệt là các Thợ săn đã ngã xuống. Họ vừa nằm thi vừa bắt đầu quan sát buổi học sống động kiểu này.

Thợ săn vốn cô đơn.

Bởi vì trước giờ chỉ làm bạn với sủng vật, đánh quái luyện cấp đều tự mình hoàn thành, đặc tính như vậy đã chủ định Thợ săn ít khi tham gia hoạt động đoàn đội.

Thợ săn lại náo nhiệt .

Bởi vì Thợ săn là chức nghiệp duy nhất có thể khiến sủng vật cùng nhau chiến đấu trong Vận Mệnh, khác với sủng vật của Thuật sĩ, sủng vật Thợ săn có thể trò chuyện với chủ nó. Cho nên Thợ săn chưa từng xuất hiện tình huống một mình, bọn họ luôn luôn có đồng bạn.

Có điều, bạn của Thợ săn -- sủng vật, không phải lúc nào cũng giống nhau. Bọn họ đều có tính cách cổ quái, thuộc tính của riêng mình. Cho nên gặp cùng một tình huống cũng sẽ phản ứng khác nhau.

Ví như Kim Quy bình thường khá ngoan, trừ lúc chủ nhân ra lệnh, nó chưa bao giờ chủ động công kích mục tiêu. Mà Gấu có vẻ ngốc, tuy da dày thịt béo, nhưng đôi lúc chẳng lý giải nổi câu lệnh của chủ nhân. Về phần Lang, Báo..., bọn nó có lực tấn công cao, cũng giảo hoạt cực, lúc chiến đấu thường biểu hiện rõ trí thông minh của mình. Còn có một ít sinh vật ít gặp khác, tính tình bọn nó thường bất định, điểm mấu chốt là khẩu vị có chút kì quái, nên phải chuẩn bị đồ ăn cho nó là một việc rất khó khăn.

Sinh vật giống như khủng long, dơi,... bình thường í tai đem nó thành Sủng vật nuôi dưỡng. Không phải bọn nó ngốc, công kích không cao, mà vì độ thân mật giữa nó và chủ nhân tăng chậm quá, nếu dành thời gian tăng full độ thân mật cho sủng vật loại đó, người ta cũng đã tăng thành công 3-4 con sủng vật dạng phổ biến hơn rồi. Hơn nữa này sinh vật loại này nổi tiếng khá hầu hạ, chẳng những soi mói thức ăn, chủ nhân của nó còn phải có đạo đức tốt. Nếu đạo đức không tốt, nó sẽ bỏ chạy từ lâu rồi....

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now