C86: Chân Thuỷ Vô Hương

244 11 1
                                    

Thanh âm của Diệp Từ cũng không lớn, nhưng hoàn toàn có thể khiến cho đám người khuôn mặt dại ra chết lặng như pho tượng nhìn Diệp Từ vẫn lẳng lặng đứng trước mặt. Phản ứng như vậy khiến cho Diệp Từ có chút không quen. Phải biết rằng, cho dù cô đã làm những chuyện gì, nhưng cô cũng chưa bao giờ cho rằng mình rất giỏi, huống hồ vô luận là Thiên Thiên Hướng Thượng hay những game thủ cô thường tiếp xúc cũng không có ai lại phản ứng mạnh như thế này, phút chốc lâm vào tình huống này khiến cho Diệp Từ có cảm giác hình như mình là người ngoài hành tinh thì phải.

"Thật là Công Tử U sao?"

"Thật hay giả? Đừng gạt tôi nha?"

Kênh bản đồ lại lập tức như bị tạc một quả boom, có chần chờ, có hưng phấn. Đương nhiên là càng nhiều người bỏ dở công việc chạy tới Hắc Nê Thành cửa Tây tham gia náo nhiệt, đây cũng chưa là cái gì, càng khoa trương chính là còn có rất nhiều game thủ tụ tập ở cổng Tây báo chuyện này về Công hội. Điều này lại đưa tới vô số những tên ăn no rửng mỡ liều mạng chạy tới bản đồ này.

Nói là tới tham gia đồ sát game thủ Bắc đại lục, không thể để cho Bắc đại lục ăn hiếp người mình, nhưng là trên thực tế, tất cả đều mang tâm tình tới xem náo nhiệt. Trong phút chốc, vốn Ưu Thương Đàm bị coi là bản đồ vô cùng quạnh quẽ bỗng chốc trở nên náo nhiệt ngang với Quán Quân Thành.

Kỳ thật đây cũng chưa tính là gì, đại sự chính thức khiến cho Diệp Từ cảm thấy đau đầu còn ở phía sau. Bởi vì chưa đầy mấy phút. Cô đã nhìn thấy hàng ngàn game thủ chạy tới cổng Tây.

Vốn cô còn tưởng rằng, đã có nhiều người tới hỗ trợ như vậy, đại khái mình có thể nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, khỏi phải đi giúp đỡ lần này, tuy nhiên lại thật không ngờ, sau khi những người này đến cổng Tây, Diệp Từ mới biết được mình đã nghĩ quá sai lệch. Trên thế giới vẫn có một số người như vậy, bọn họ không sợ chết, cũng không sợ mất trang bị, càng không sợ cái gì mà rớt cấp. Chỉ cần có tin tức đủ kích thích, chỉ cần có bát quái đủ kích thích là có thể khiến bọn họ bán mạng.

Theo tình huống hiện tại, Diệp Từ chợt phát hiện chính mình tựa hồ cũng đã trở thành cái bát quái đủ kích thích cùng đủ sốt dẻo kia, bị quây ở giữa đám người, cô cảm thấy mất tự nhiên chưa từng có từ trước tới nay, thật sự cô chưa từng bị nhiều người vây xem ở khoảng cách gần như vậy, khung cảnh kia thực sự rộn ràng tấp nập, thập phần đồ sộ. Không chỉ có thế, thậm chí có rất nhiều game thủ trực tiếp chạy đến bên cạnh cô, bày ra đủ loại tư thế chụp ảnh lưu niệm.

Tựu như trong nháy mắt, Diệp Từ cảm giác mình thật giống như một công trình kiến trúc hay tượng điêu khắc của bản đồ, hoàn toàn biến thành background vạn năng. Đây cũng chưa là gì, thậm chí bên cạnh cô còn có game thủ bắt đầu duy trì trật tự thứ tự chụp ảnh, lúc này, Diệp Từ nghĩ cho dù dùng màu đen để hình dung toàn bộ sinh mệnh của cô cũng không có gì quá.

Mắt thấy, người ngày càng nhiều rồi, Diệp Từ nghĩ, chuyện như vậy tuyệt đối không thể lại để tiếp tục xảy ra nữa, vì vậy cô hắng giọng nói với game thủ đang một mực duy trì trật tự kia : "Xin hỏi, anh là tên gì. . ." Đây là một Tinh Linh tóc vàng mắt xanh, đại khái là một game thủ ngoại quốc, ngũ quan thâm thúy rất đẹp mắt.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now