C17: First kill! Hậu thành Phế Tích Rét Lạnh!

289 19 0
                                    

Diếp Từ nâng hai tay lên, tặng Giấc Mộng Thân Cao 1m7 một kích Bắn Liên Hoàn. Kỹ năng Bắn Liên Hoàn của cô đã lên cấp 7, mỗi lần bắn ra 10 mũi tên. Tuy bắn vào thân thể game thủ, giá trị thương tổn bị miễn giảm ít nhiều nhưng trang bị của Giấc Mộng Thân Cao 1m7 và trang bị của Diệp Từ không cùng đẳng cấp. Nên cô vừa ra tay, 10 mũi tên liền cắm thẳng vào ngực Giấc Mộng Thân Cao 1m7.

Vì bắn trúng ngay điểm yếu, mũi tên xuất hiện Bạo đánh, giá trị thương tổn chưa kịp hiện lên hết. Giấc Mộng Thân Cao 1m7 còn chưa kêu xong, đã chết đi. Thời gian Dbuff vẫn còn, không bị tạc nổ nên những người còn lại giữ được tính mạng, không gặp nguy hiểm nữa.

Tất cả mọi người đều rõ nguyên nhân vì sao Diệp Từ phải làm thế, họ không dị nghị gì, chỉ khẩn trương chú ý chiến sự.

Lúc máu của Boss còn lại 3%, Cánh Gà Xào Cay trúng Dbuff. Lúc nãy đã thấy tình trạng của Giấc Mộng Thân Cao 1m7 nên anh chẳng thèm trốn, đợi Diệp Từ kết liễu luôn. Liều mạng phóng thêm mấy kỹ năng công kích cao vào thân Boss, sau đó lúc thời gian dbuff chuẩn bị đến 0, cô liền giết chết anh ngay.

Chỉ còn lại có 4 người, máu của Boss là 0.7%, Bây giờ, Boss có thể cuồng hóa bất cứ lúc nào. Lúc này không đánh nó, cũng bị nó đánh chết. Nếu đánh nó, dù có trúng dbuff thì vẫn còn 3 giây cuối cùng để phát huy.

Diệp Từ tự hỏi một lúc, sau đó bình tĩnh tuyên bố mệnh lệnh: "Cùng nhau tấn công đi. Dù sau mỗi lần Boss chỉ điểm danh được một người. Chúng ta còn đến bốn người mà nó máu của nó chỉ còn 0.7%"

Liều mạng, đây là ý tưởng của tất cả. Sau đó bắt đầu xông lên, ngay cả Thạch Hoa Quả cũng vừa buff máu vừa công kích. Dù sao, nếu đã trúng dbuff thì không thể buff máu cho ai.

"Mạch Thủy Thâm, ngươi dám chọc giận ta, ta sẽ cho người đẹp mặt." Mạch Thủy Thâm vừa trúng dbuff, Buông Cô Gái Kia Ra đứng bên cạnh liền xông lên đỉnh quái, hai người bọn họ: một là chủ T đoàn một, một là phó T đoàn hai, ý thức thì khỏi phải bàn. Mạch Thủy Thâm biết chắc chắn Buông Cô Gái Kia Ra sẽ đi lên thay thế vị trí anh ngay, nên lúc vừa trúng dbuff anh đã lập tức chạy ra xa, tìm đến vị trí an toàn, sau đó đợi tự nổ chết.

Còn 0.2% máu. Mặc kệ mất máu, Diệp Từ cứ thế phóng Lão Tứ ra, nó lập tức xông lên, phóng ra ba kỹ năng cấp sử thi, rồi chợt nghe Boss hô: "Công Tử U, ngươi chọc giận ta, ta sẽ cho ngươi đẹp mặt!"

Lời còn chưa dứt, Boss đã thảm thiết hét lên: "Doma sẽ không bại." Tiếp đó vô số ánh sáng xuất lên, những người chết đi được sống lại tại chỗ, người không chết được buff đầy trạng thái. Còn Boss thì ngã xuống đất rồi.

Nhất thời, không khí cực kỳ im lặng. Mọi người đều đứng sững tại chỗ, cư nhiên được sống lại tại chỗ. Nó nói lên điều gì?

Cả đám vẫn chưa hồi phục tinh thần, Diệp Từ lại nhận được hệ thống thông báo: "Đoàn đội 50 người của Công hội Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước đạt được First kill phó bản Hậu thành Phế Tích Rét. Là đội trưởng, bạn đồng ý công bố chiến quả này để Thế giới được biết hay không?"

Mấy First Kill lần trước, Diệp Từ chưa từng làm đội trưởng. Cho nên không có cơ hội lựa chọn. Hơn nữa, thông thường chẳng có công hội nào lại ẩn đi việc họ lấy được First kill cả. Cho dù Diệp Từ là người có tâm lý 'người sợ nổi danh, heo sợ mập', thì vẫn phải tuân theo quyết định của bọn thôi.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now