C85: Bố mẹ cũng muốn chơi game!

272 18 0
                                    

Tuy thị trưởng Thành Hồng Hồ cực lực khuyên can Diệp Từ nhưng Diệp Từ cuối cùng vẫn chọn mua ở đất ở phía Tây. Không giống với phía đông 'tấc đất tấc vàng', phòng ở phía Tây rẻ hơn nhiều, một hơi mua hết 10 phòng ở mặt tiền, Diệp Từ chỉ mất hơn 3 ngàn kim tệ. Mà với số tiền đó dù chỉ mua một phòng có vị trí tốt ở phía đông cũng không mua được.

Diệp Từ tự nhiên sẽ không làm việc buôn bán lỗ vốn. Cô chưa từng quên, sau này Vận Mệnh sẽ đổi mới khá lớn, chủ yếu để game thủ thuận tiện đổi tiền tệ thật và ảo. Hiện giờ chỉ có thể đổi tiền ở bốn ngân hàng lớn nhất trong bốn đại lục, mỗi ngày đều đông đúc, có lúc phải đợi đến ngày mai, game thủ có khá nhiều ý kiến về vấn đề này. Vì thế lần đổi mới sau này, các ngân hàng sẽ phân bố rải rác trong các thành thị khác nhau.

Mà ngân hàng của Thành Hồng Hồ sẽ nằm ở quảng trường này.

Cấp bậc của mỗi người đang dần tăng lên, xung quanh thành Hồng Hồ cũng không thiếu nơi có khoáng sản, phụ cận phân bố các bản đồ từ cấp 35 đến 75, nên thành thị bắt đầu náo nhiệt. Tuy không thể nào so với Thành Quán Quân và thành Lục Châu, nhưng đã không giống như trước kia không hề có ai đi dạo quanh thành.

Thị trưởng Thành Hồng Hồ thấy Diệp Từ nhất định phải mua phòng ở phía Tây thành, có chút thất vọng. Ông giúp Diệp Từ làm thủ tục đất đai, kế nói không chút do dự:"Phía Tây Bắc thành xuất hiện một băng cướp cô điều tra xong chưa?"

Gần đây việc nhiều quá nên Diệp Từ quên mất còn có chuyện này. Cô trả lời có lệ, liền mang giấy tờ đất đai rời đi.

Ngồi thuyền đi vào phía Tây thành, Diệp Từ nhanh chóng đến quảng trường. Bây giờ nơi này chỉ có một hồ phun nước đơn giản, Npc chạy tập trung quanh hồ chơi đùa, rất vui vẻ. Những ngôi nhà xung quanh hồ đều được bao phủ bằng một lớp vải màu vàng, trước kia không phải như vậy. Nó vốn là những ngôi nhà nhỏ của người dân, một khi phủ lớp vải vàng sẽ biểu thị cho ngôi nhà đó đã được bán cho game thủ bây giờ còn chưa khai trương mà thôi, khi chủ nhà quyết định rõ nơi ấy sẽ buôn bán thì có thể đến Tòa Thị Chính thìm kĩ sư xây dựng chọn bản thiết kế, nộp thêm một khoản tiền là được.

Hồ phun nước này, không lâu sau sẽ đổi thành ngân hàng, đến lúc đó game thủ tới đây sẽ gia tăng rất nhiều, chắc chắn sẽ nâng cao sinh ý của các cửa hàng lân cận. Khi ấy người ở thành Phía Đông dần dần cũng tề tựu về đây.

Mua cửa hiệu ở mặt tiền rồi, có điều Diệp Từ chưa có ý định khai trương ngay, thứ nhất vì cô không có nhiều vật phẩm bán ra, thứ hai là vì chưa tìm được người quản lí thích hợp. Vì thế, cô quyết định cứ để vậy đã, đợi đến lúc ngân hàng khai trương xong cũng không muộn.

Khi công hội Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước điều chỉnh xong đội phối hợp của đoàn đội thì Tết âm lịch cũng đến. Bố mẹ Bạch Mạch sẽ đi du lịch, năm nay Bạch Mạch không cần về nhà mừng năm mới, mà ở lại nhà Diệp Từ. Đối với Diệp Từ, Tết năm nay có một ý nghĩa rất đặc biệt.

Bởi vì, chẳng những cô trở lại quá khứ, có thể chăm sóc cha mẹ, thậm chí sửa chửa sai lầm của mình, điều quan trọng nhất là cô có thể bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. Chuông giao thừa vừa vang, Bạch Mạch kéo Diệp Từ cùng cầu nguyện.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now