C31: Dựa vào đâu

288 21 0
                                    

Thật đúng là có duyên.

Hai người vừa vào đội lập tức chào hỏi với Diệp Từ: "Công tử, thật khéo, bọn tôi hôm nay chỉ tính đi giúp vui, có thể tiến vào đội ngũ nào liền vào đội ngũ ấy. Nhưng đi dạo một vòng đều là tổ đội của Công Hội, không có người muốn người ngoài cùng tham gia, bọn tôi tính về rồi không ngờ lại nghe thấy có người tuyển người."

"Bọn tôi cứ tưởng là ai, hóa ra là cô, không chút nghĩ ngợi liền vào!" Hàn Thủ rõ ràng rất sùng bái Diệp Từ, tiến đội ngũ liền vui vẻ ra mặt.

"Tôi còn tưởng chẳng lẽ đầu năm nay vú em và MT đều thất nghiệp?" Khó được đụng tới người quen, Diệp Từ cũng cười lên. Tuy hai người kia thao tác không tốt, nhưng may mà đã tổ đội cùng bọn họ một lần, Thủ Hàn và Hàn Thủ có tật xấu nào, có sở trường nào Diệp Từ đều biết, một hồi vào phó bản dễ dàng chỉ huy hơn.

"Oa! Các ngươi chính là hai thành viên của Pro – Team! Là hai người dành firs kill phó bản Hang Động Băng Giá độ khó khó khăn!" Mưa Đúng Lúc và Cánh Gà Xào Cay thấy hai người này, cả hai không hề che giấu sự sùng bái của mình.

Nếu là bình thường, Thủ Hàn nhất định sẽ không chút do dự thổi phồng mình một phen nhưng hôm nay có Diệp Từ trước mặt, sao anh có thể không biết xấu hổ như vậy. Anh gải đầu, nhẹ giọng từ chối: "Trùng hợp, trùng hợp thôi."

Có điều, hai người họ đã xem thường sức mạnh của sự hâm mộ rồi, cho dù Đôi Tay Nhỏ Lạnh Buốt đã né tránh ra mặt như vậy nhưng Mưa Đúng Lúc và Cánh Gà Xào Cay vẫn vô cùng nhiệt tình. Diệp Từ đứng cạnh cảm thán thở dài một hơi...

"Còn định đánh phó bản không?" Năm người tập hợp xong, Diệp Từ hỏi.

"Đánh." Bốn người gần như đồng thanh.

Hiện tại hầu hết mọi người đều đến Hang Động Băng Giá, cho dù là người chơi tự do cũng sẽ tự giác đi làm, nếu không có đến đây cũng không vào phó bản được.

Diệp Từ gật đầu, không nói nhiều, mang theo bốn người vào Hầm Ngục Tàn Khốc.

Chưa kịp tiến vào phó bản, Diệp Từ kênh trò chuyện riêng liền vang lên. Nhưng lần này đối thoại rất kỳ quái, màu chữ giống hệt màu đỏ mà hệ thống hay thông báo.

Kênh trò chuyện riêng bằng chữ, người nói chuyện có logo của Vận Mệnh, Diệp Từ giật mình, đây là phía nhà phát hành.

"Chào, tôi là CSKH số 94, Công Tử U cô hẳn là còn nhớ tôi chứ?"

"Nhớ rõ, có việc?" Là Vọng Giang Nam. Điều khiến Diệp Từ buồn bực là sao tổ tổ GM lại cử người đến tìm cô? Chẳng lẽ muốn thu hồi trứng sủng vật?

"Chúng tôi đã cẩn thận nghiên cứu bug cô cử báo, nhưng tổ GM nhất trí không có bug này, cô có che dấu điều gì về bug này không?" Vọng Giang Nam thật sự có chút khó mở miệng, bởi vì anh tra qua lịch sử hoạt động của Diệp Từ, đối với việc Diệp Từ có thể một mình một người lợi bug mà cô nói giết chết Hoang Sa Hạt, tuyệt đối không ngoài ý muốn.

Nhưng anh không dám nói ra điều đấy trước mặt Boss, nếu nói điều này không chừng lập tức sẽ bị đuổi việc.

Cho nên đành phải liên lạc với Diệp Từ, sau đó tiếp tục tranh luận với tổ GM

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ