C82: Kẻ mạnh thắng

288 16 0
                                    

Trong lúc nhất thời, không ai lên tiếng.

Xác nhận đối phương là đội ngũ lần trước đã từng đến đây luyện cấp, Diệp Từ không chú ý nữa, quay đầu nói với hội viên: "Không có chuyện gì, chúng ta đi thôi, bọn họ cũng đến luyện cấp." Dứt lời mọi người liền buông lỏng sự đề phòng đi, chuẩn bị đi vòng qua quảng trường gần Thánh Ao, rời khỏi Tu viện Buren.

Kẻ thù ngay trước mắt, cho dù thua về mặt số lượng, có điều Tịch Dương Tàn Hồng không dự tính sẽ bỏ qua cơ hội này. Công hội bọn họ hăng hái luyện cấp một tháng, đi Cực hỏa khe sâu lấy thêm vài bộ Cực hỏa pháp bào, chỉ chờ đến lúc luyện cấp cao hơn một chút, liền đi tìm Công Tử U tính sổ.

Lần trước dù rớt 2 cấp, có điều Cẩm Quỳ lại phát hiện bí mật cách lên cấp nhanh của Công Tử U. Vì thế bọn họ mới gom góp toàn bộ Pháp sư trong công hội đến đây luyện cấp. Lại không ngờ rằng có thể gặp Công Tử U sớm như vậy.

Tịch Dương Tàn Hồng đã quyết định phải khiến Công Tử U đẹp mặt, vì thế sau khi xác định người nọ là Công Tử U liền bảo Đạo tặc trong đội quăng một kỹ năng đánh dấu vào đoàn đội của cô. Năm mươi cá nhân đều ẩn giấu cấp bậc, nhưng theo tin tức Đạo tặc xem xét được, nhóm người này đều mặc trang bị cấp 15. Đoàn đội của anh chỉ có 38-39 người, đều mặc trang bị cấp 20, chỉ xem điểm này là đã có thể bù đi sự chênh lệch.

"Tịch Dương, bọn họ sắp đi rồi." Một Thợ săn đứng sau Tịch Dương Tàn Hồng nhìn chằm chằm đội ngũ của Diệp Từ, thấy bọn họ chuẩn bị rời đi, lập tức thông báo.

"Đi ư? Được. Chúng ta tiễn họ về thành." Tịch Dương Tàn Hồng hừ lạnh, bắt đầu ngâm Thuật Bạo Liệt.

Đối với kẻ địch đứng tập trung, khi Pháp sư vẫn chưa có kỹ năng công kích quần thế lớn thì Thuật Bạo Liệt là lựa chọn công kích tốt nhất. Chẳng những thời gian đọc ra kỹ năng ngắn, phạm vi đánh rộng, hơn nữa Tịch Dương Tàn Hồng còn mặc một bộ Cực hỏa sáo trang nên lực sát thương được tăng cao mấy lần.

Quả cầu lửa cực nóng càng lúc càng lớn trong tay Tịch Dương Tàn Hồng, màu đỏ tươi có chút chói mắt. Mà Diệp Từ còn nhanh hơn một bước, cô tặng cho Tịch Dương Tàn Hồng một kỹ năng Độc Xà Đeo Bám.

Diệp Từ dẫn theo mọi người chuẩn bị rời khỏi Tu viện Buren, nhờ kiếp trước thường xuyên trốn đông tránh tây, khiến cô hình thành thói quen phải cảnh giác mọi lúc mọi nơi. Tuy lần trước gặp bọn họ chưa từng có xung đột, có điều cô không quen ai trong đó, huống chi lúc luyện cấp luôn luôn có chuyện bất ngờ xảy ra, đâu ai lương được. Cho dù hiện tại Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước đã chuẩn bị rời đi, nhưng cô vẫn phải đề phòng nhóm người xa lạ trước mặt.

Quả nhiên cẩn thận không bao giờ thừa, lúc mũi tên đầu tiên của kẻ địch bay đến hướng cô, cô theo bản năng tránh né. Nhưng Triệu Hồi Sư YYY đi bên cạnh cô không có vận may tốt như vậy, vừa vặn trúng tên ấy. Mà con sủng vật Hỏa Diểm của cô ấy lập tức chạy vọt vào đội ngũ đối diện.

"*** công kích đoàn đội của bạn." Hệ Thống báo động tức khắc vang lên bên tai.

"Tản ra." Diệp Từ ra lệnh.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ