C100: Nhiệm vụ cấp sử thi (2)

515 10 0
                                    

Nếu đã đạt được mục đích, cá câu được cũng chẳng ít, Diệp Từ vốn không còn việc tất yếu phải lưu lại Vịnh Khó Báu nữa, cô đứng lên, theo thói quen phủi phủi bụi, sau đó chân thành nói với Chân Thủy Vô Hương: "Hẹn gặp lại." Dứt lời, cô như một đường cong hoàn mỹ, trực tiếp nhảy vào mặt nước đỏ chót, bơi đi.

Kỳ thật chưa bơi được bao lâu, chợt nghe thấy tiếng la từ phía sau truyền đến: "Này. Công Tử U."

Diệp Từ dừng lại, quay đầu nhìn Chân Thủy Vô Hương, anh giờ đang đứng trên tảng đá quơ tay liên tục, có vẻ rất hưng phấn.

"Tôi nghĩ thông rồi, nghĩ thông rồi."

Chân Thủy Vô Hương dùng hai tay tạo thành hình dáng chiếc loa, đặt bên miệng hô lớn, hệt như làm vậy để thể hiện đủ lòng chân thành của anh.

Diệp Từ mới không ngốc như Chân Thủy Vô Hương, gào thét đối đáp lại đối phương. Tuy Vận Mệnh là trò chơi có độ chân thật cao nhất, có thể hò hét, nhưng game chính là game, trong game tất nhiên sẽ có thiết kế khác với đời thật, ví như pm riêng.

"Anh muốn nói gì?" Diệp Từ rất bình tĩnh, dù sao cô đã sớm đoán ra việc Chân Thủy Vô Hương sẽ nghĩ thông suốt, căn bản không có cảm giác hưng phấn cực điểm như Chân Thủy Vô Hương. Cô bình tĩnh nhắn cho Chân Thủy Vô Hương một tin, tỏ vẻ anh nên dùng phương thức này nói chuyện với cô.

"......" Chân Thủy Vô Hương thoạt nhìn phản ứng không kịp đối với ám chỉ của Diệp Từ, anh vẫn đứng trên tảng đá hô to gọi nhỏ, do sóng biển lớn lại cách khá xa, Diệp Từ thật sự không nghe được chữ nào.

Cô yên lặng nhìn Chân Thủy Vô Hương, đầu đầy hắc tuyến. Bỗng nhiên cảm thấy người này rất ngốc, hơn nữa lúc đang xúc động chỉ số thông minh rất thấp, cô đào góc tường có phải sai rồi không?

Bởi vì thật sự không nghe được Chân Thủy Vô Hương nói gì, Diệp Từ nhìn chỉ số thông minh càng ngày càng thấp của Chân Thủy Vô Hương, đành im lặng gửi thêm một tin nhắn nữa: "Anh có thể dùng kênh pm riêng, anh đang kêu gì tôi thật sự không nghe được."

Lúc này đây, Chân Thủy Vô Hương không tiếp tục rống nữa, mà nhanh chóng trả lời bằng kênh trò chuyện: "Tôi thông suốt rồi, tôi muốn gia nhập Thiên Thiên Hướng Thượng."

Diệp Từ đọc xong, gửi cho anh yêu cầu mời gia nhập.

Chân Thủy Vô Hương liền lập tức gia Thiên Thiên Hướng Thượng. Đối với việc Chân Thủy Vô Hương gia nhập Thiên Thiên Hướng Thượng, khiến thành viên của Thiên Thiên Hướng Thượng hết sức kinh ngạc, cũng nghĩ không rõ. "A? Tôi còn tưởng trên điều trên diễn đàn truyền là giả, hóa ra Chân Thủy Vô Hương có gian tình với hội trưởng thật à?"

"Thật sao?" Công Tử U đối mặt với các loại nghi vấn của công hội, chỉ tựa tiếu phi tiếu đáp trả 1 dòng, làm cả đám đang thảo luận nhiệt liệt nhất thời câm, cùng nhau lặn mất.

Về việc của Chân Thủy Vô Hương, Diệp Từ tự nhiên đã nói rõ ràng cho Bạch Mạch, sau khi Chân Thủy Vô Hương nhập hội, Bạch Mạch lập tức liền gửi tin đến:"Xong?"

"Vâng, xong rồi." Diệp Từ thở phào nhẹ nhõm: "Giao người cho anh đây, đừng nói lộ ra."

"Biết, anh của em là loại người gì chứ." Bạch Mạch hắc hắc cười: "Tổng chỉ huy mặt trận?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now