C67: Phó bản (1)

289 20 0
                                    

Diệp Từ liếc nhìn đám quái nhỏ, quay đầu hỏi hai thợ săn.

Thủy Nguyệt Vô Thương và một Thợ săn khác tên là Mỗi Ngày Một Quả Táo đồng thời gật đầu:"Có."

"Vậy chút nữa hãy chuẩn bị đón quái, nếu không chịu được liền ngất." Sau khi Diệp Từ phân phó xong liền chuẩn bị chiến đấu, cô tự mình tiến đến chỗ đám quái.

Mỗi Ngày Một Quả Táo thấy Diệp Từ đã đi xa, quay đầu thì thầm với Thủy Nguyệt Vô Thương:"Thợ săn giết quái à...... Không phải Thợ săn rất khó khống chế cừu hận sao? Chỉ có mỗi Xạ Kích Ngộ Đạo, sao kéo quái đây?"

Thủy Nguyệt Vô Thương cũng không rõ, anh lắc đầu:"Xem đi rồi biết."

Diệp Từ bước nhanh nhưng vẫn cẩn thận, lát sau đã đến gần ngọn núi cách đám quái 50m, sau đó với tay nắm lấy nhánh dây leo rũ dài bên dưới, vài giây sau đã trèo được lên trên. Cô đứng trên dốc núi nhỏ bé, rút cung tên ra nhắm thật chuẩn vào đám quái bên dưới, đồng thời cẩn thận tính toán khoảng cách.

Cả đám quái luôn đi cùng nhau, có vẻ đứng rất gần, mỗi con cách nhau chỉ chừng 2-3m. Là một khoảng cách quá kì diệu vừa an toàn lại vừa nguy hiểm.

Khoảng cách 2m, đại biểu cho quái liên động, khoảng cách 3m, đại biểu cho quái không liên động, vô cùng kì diệu.

Đối với Diệp Từ, một người đã từng cày phó bản này như điên mà nói, cô căn bản không cần sử dụng đến phần mềm trợ giúp, hai mắt cô đã là thước đo chính xác nhất rồi.

Phế Tích Rét Lạnh có rất nhiều kiến trúc hư hao, chúng nó trải qua sự bài mòn của thời gian. Có nơi bị vùi lấp biến thành đất, hoặc có nơi trở thành đồi núi như nơi dưới chân Diệp Từ. Đa số quái đều đi lại xung quanh khu vực này, nếu không quen địa hình, hơn nữa không cẩn thận, rất dễ dàng bị diệt đoàn.

Mà vị trí hiện tại của Diệp Từ, là nơi kiếp trước nhờ liên tục nghiên cứu Phế Tích Rét Lạnh mới nghiệm ra. Đứng ở góc độ này kéo quái thì nhiều nhất chỉ dẫn được 5 con trong số 17-18 con quái nhỏ kia, nếu người kéo quái biết nắm bắt khoảng cách, xử lý khéo léo một chút thì chỉ có chừng hai con bị dẫn đến mà thôi.

Diệp Từ đứng trên sườn núi, cầm cung, yên lặng chờ đợi quái chạy đến góc độ thích hợp nhất.

1 phút trôi qua, rồi 2 phút trôi qua.

Cô giống như một bức tượng điêu khắc, đứng yên ở đấy như đã hòa mình thành một thể với thiên nhiên, không còn hơi thở nữa. Mà mọi người chờ đợi mệnh lệnh, ai cũng hồi hộp căng thẳng, toàn bộ đều nhìn cô chăm chú, thậm chí còn không dám chớp mắt, sợ rằng tình thế sẽ đột nhiên thay đổi 180 độ.

Thủy Nguyệt Vô Thương cứ nhìn Diệp Từ chằm chằm, cẩn thận nghiên cứu từng động tác của cô.

Bỗng nhiên, anh thấy ngón tay cầm dây cung của Diệp Từ run lên, rồi cô đột ngột đổi hướng chạy về phía đội ngũ.

Bắn trúng rồi? Hay trật đây? Quái chạy đến nhiều hay là ít? Thủy Nguyệt Vô Thương lo lắng, quả thực đã khẩn trương đến cực điểm, vội vàng hỏi:"Là mấy con? Làm sao đón đây?"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now