Q1-C6: Sói đen không biết khách khí

400 22 0
                                    

Tuy tính cách của Zora là buồn, nhưng ông làm việc rất dứt khoát. Sau khi nhận được thư giới thiệu của Raimi, cấp bậc Diệp Từ cũng từ cấp 4 thăng đến cấp 5. Zora sảng khoái tặng hai cái kỹ năng của cấp này, Trảm kích và Cung tên thuần thục.

Không chỉ thế, bởi vì Diệp Từ được nhiều vị NPC ở Tân Thủ Thôn khen ngợi, Zora thậm chí còn cho Diệp Từ thêm một cây cung màu xanh biếc.

Cung tên sắc bén: công kích 4—10, tốc độ công kích +1%. Yêu cầu cấp bậc 5, yêu cầu chức nghiệp: thợ săn.

Tuy rằng thầy giáo chức nghiệp mỗi phái điều luôn đưa tặng vũ khí nhưng phẩm chất của vũ khí phải dựa vào tâm tình của NPC, thông thường vũ khí nhận được toàn là trang bị trắng, nếu vận khí tốt một chút có thể nhận được trang bị xanh, mà may mắn lớn nói không chừng còn có thể thu được trang bị lam.

Hiển nhiên, vận khí của Diệp Từ luôn luôn bình thường.

Nhưng Diệp Từ không giận, sau khi sống lại cô đã hiểu ra một điều, muốn có tất cả mọi thứ phải tự tay cố gắng tạo thành. Cô đã không có mơ ước cao xa cũng không còn lòng tham, vì vậy cô bình thản hơn rất nhiều.

Cô mở ra bảng thông tin nhân vật của mình, nhìn thuộc tính.

ID: Công Tử U

Chủng tộc: Tinh Linh

HP: 250

MP: 120

Thể chất: 25

Tinh thần: 12

Sức mạnh: 15

Trí tuệ: 12

Nhanh nhẹn: 26+2( cộng vào từ chủng tộc )

Tốc độ: 2

Cân bằng: 12+1( cộng vào từ chủng tộc )

Cảm giác: 6+1( cộng vào từ chủng tộc )

Đặt tính nhân vật: Tiềm hành (cộng vào từ chủng tộc), Ẩn tàng (thêm vào từ chức nghiệp), Gian trá, Ngoại giao, Nhảy, Vượt qua, Trả giả.

Sau này ở Vận Mệnh, mỗi chức nghiệp đến thời điểm thăng cấp hệ thống sẽ tự động phân phối điểm thuộc tính. Trong tám thuộc tính ngoại trừ Tốc độ phụ thuộc vào trang bị, bảy thuộc tính khác mỗi cấp lại tăng thêm tổng cộng là 16 điểm.

16 điểm này mỗi chủng tộc điều có giống nhau. Chỉ khác nhau về cách thức phân phối.

Ví dụ Thợ săn, mỗi lần thăng cấp hệ thống tự động phân phối như sau:

Thể chất 3, Tinh thần 2, Sức mạnh 2, Trí tuệ 2, Nhanh nhẹn 4, Cân bằng 2, Cảm giác 1.

Thuộc tính không cao, cũng chẳng thấp.

Vì vậy không tránh khỏi có ưu và khuyết điểm.

Ưu điểm là tránh được việc sau này trong trò chơi xuất hiện một nhân vật Nghịch thiên, hết sức cố gắng bảo trì sự cân bằng của từng chức nghiệp. Mà khuyết điểm là khiến cho tất cả người chơi ỷ lại vào trang bị và kỹ năng.

Diệp Từ càng hiểu, đây là một trong những thủ đoạn kiếm tiền của Vinh Quang.

Người chơi càng ỷ lại vào trang bị và kỹ năng, về sau khi mở ra hệ thống trao đổi tiền tệ thật cùng tiền tệ ảo trong trò chơi, nhiều người chơi có lối suy nghĩ muốn đầu tư, đầu tư càng lớn tập đoàn Vinh Quang kiếm được càng nhiều.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ