C81: Không thể buông tha

325 16 0
                                    

Trải qua 2 tuần tăng cường luyện phó bản, hơn 50 thành viên trong Công hội lý rực rỡ hẳn lên. Nếu nói phúc lợi ở công hội khác là điểm Dkp, vậy ở Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước là trực tiếp nhận kinh nghiệm và phân phát trang bị, hơn nữa còn có người dạy bọn họ kĩ thuật chiến đấu. Tuy không nhận được tiền nhưng những thứ họ học được không thể dùng tiền để đổi. Những người vẫn còn ở lại trong công hội thông qua kiểm sát, tuy không thể chắc chắn một trăm phần trăm trong số họ đều có nhân phẩm tốt, có điều hiện giờ đã có thể bắt đầu tin tưởng.

Không riêng thế, lúc mọi người có thể tổ đội thông quan phó bản cấp 15 và thay đổi toàn bộ trang bị trên người thành lam trang, Diệp Từ mở ra kho hàng của công hội, bên trong bày đặt thành quả mỗi ngày cô thông quan phó bản cấp 20. Nhất thời kho hàng công hội bị tất cả mọi người vây xem, tập hợp đầy đủ các loại lam trang cấp 20, tài liệu cũng không thiếu, khiến mọi người thèm thuồng không thôi. Vốn đã rất trung tâm với Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước, nay thấy được đống trang bị đó, bọn họ rốt cuộc điều hiểu vì sao Diệp Từ rất ít khi dẫn bọn họ đi phó bản, cảm khái một hồi xong xuôi, lòng trung thành của mỗi người đối với Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước tăng càng mạnh.

Nếu quyết định phải làm một công hội chân chính, vậy phải làm tốt. Từ trước đến giờ Diệp Từ luôn là người không làm thì thôi, nếu làm phải làm tốt đến cùng. Cho nên, dù hiện tại một mình cô đầu nhập rất nhiều cô không hề thấy tiếc nuối, ngược lại còn cam tâm tình nguyện.

Sau khi Diệp Từ giúp thành Lục Châu đánh bại Tu sĩ Vô Danh, thời gian đã qua gần một tháng. Trong một tháng này, video của Diệp Từ khiến tất cả game thủ đều hâm mộ ghen tị hận cũng đã phai nhạt.

Dù sao, người rảnh rỗi mới đi để ý nó, giờ bọn họ quan tâm nhất là làm sao để tăng lên thực lực bản thân. Đa số công hội đều đã thông quan Phế Tích Rét Lạnh, thậm chí không ít công hội bắt đầu khai hoang phó bản dành cho đội ngũ của Phế Tích Rét Lạnh.

Người đứng đầu bảng xếp hạng level cũng tới cấp 22, cấp bậc của hội viên Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước cơ bản đều trên 18, tuy mọi người đều mong muốn đi phó bản đoàn đội. Nhưng tất cả đều hiểu được, cao hơn một cấp tăng thêm địch một phần áp lực, dựa vào cấp bậc hiện tại của bọn họ, đi phó bản lớn có chút miễn cưỡng.

Diệp Từ cũng biết việc này, cô ngẫm nghĩ, cảm thấy giờ không đem ưu thế của huân chương đạt được ở thành Lục Châu ra sử dụng thì quá lãng phí. Vì thế, một ngày nọ, Diệp Từ dứt khoát tổ chức đoàn đội trong công hội tập trung đi Mai Cốt Chi Địa.

Công hội Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước chưa từng tổ chức đoàn đội quy mô lớn đi luyện cấp, vì thế ai ai cũng chờ mong. Dù biết quái ở Mai Cốt Chi Địa cấp bậc rất cao, nhưng vẫn không thể áp chế sự hưng phấn của mình.

Sáng hôm sau, công hội tập trung đông đủ, hơn 50 người tạo thành một đội, chậm rãi tiến quân về Mai Cốt Chi Địa.

Mai Cốt Chi Địa là bản đồ cấp 30, xung quanh có một ít nhóm quái nhỏ đi lại tự do, lực cản không hề lớn đối với đoàn đội hơn 50 người. Huống chi Diệp Từ còn đeo huân chương Anh hùng, tặng cho đội ngũ một buff tăng 20% thuộc tính — Anh hùng ủng hộ. Dọc đường đi quái không lực hoàn thủ, trực tiếp bị 50 người cùng tiến lên đè ép.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon