Q2-C1: Đàm Phá Lãng

285 14 0
                                    

Anh nói thuận đường Diệp Từ đương nhiên biết. Phải biết kiếp trước, Diệp Từ quá quen thuộc Nam Đại Lục. Có điều thân phận hiện giờ không cho phép cô nói rõ. Vì thế cô quay đầu ngựa lại đi theo sau Dương Vũ Hồng Trần.

Dọc đường không hề nghỉ ngơi, xem ra Dương Vũ Hồng Trần cũng biết một mình một ngựa cưỡi về thành là việc khá nguy hiểm. Nếu lúc này người trong Công hội thần bí nọ sống lại, cả nhóm đuổi giết đến đây, vậy liền thảm.

Cô biết anh nghĩ gì nên chỉ chạy theo, không hề nói lời nào.

Mắt thấy chạy qua hai bản đồ sắp tới Thành Cơn Lốc, Dương Vũ Hồng Trần chạy chậm dần. Sau đó nhìn Diệp Từ hỏi: "Công tử, sao cô biết Đảo Hiệp Khách muốn đánh lên bọn tôi?"

Hóa ra Công hội kia gọi Đảo Hiệp Khách. Suy nghĩ một lúc, không tài nào nhớ được ân oán của hai bên. Có lẽ kiếp trước lúc hai công hội đụng độ, cô còn chưa chú ý đến tên tuổi của họ.

"Nghe nói." Diệp Từ cười cười, nói nửa thật nửa giả.

Câu trả lời này Dương Vũ Hồng Trần không thể tiếp nhận, anh xả dây cương đứng lại, rồi nhìn chằm chằm Diệp Từ: "Cái gì gọi là nghe nói."

Khóe môi Diệp Từ giật giật, cô thật sự nghe người khác nói mới biết được. Có điều người khác ở đây chỉ ở số ít. Lười giải thích, cô dừng lại nhìn Dương Vũ Hồng Trần nói: "Cẩn thận người của anh."

"Cô nói thế có ý gì." Sắc mặt Dương Vũ Hồng Trần thay đổi, nếu anh có thể quản lý một Đại công hội, tự nhiên không có khả năng không hiểu ý cô.

Diệp Từ biết anh sốt ruột nhưng sự tình loại này sao có thể nói rõ? Cô chỉ đúng dịp nghe được, lại không nhìn thấy mặt, không biết đầu đuôi ra sao, chỉ nghe được một nửa, chẳng lẽ lại lấy ra làm chứng cứ xác thật. Cô xua tay: "Điều nên nói tôi cũng nói rồi. Cái khác, tôi cũng không rõ lắm, anh cẩn thận một chút đi."

"Nhưng..." Dương Vũ Hồng Trần như biết được chút gì đó nhưng lại đoán không được toàn bộ.

Diệp Từ mặc kệ anh, kẹp chặt bụng ngựa, nó lập tức chạy đi.

Cô vốn thuộc nằm lòng Nam Đại Lục, ít nhất kiếp trước đây là nơi làm giàu của cô. Và Thành Cơn Lốc tìm đến kho hàng, tiếp tế một ít thuốc, sau đó đi sửa chửa trang bị. Xong việc cô mua mảnh vỡ phi hành để trở về.

Nhưng lại đổi ý, cô cảm thấy nếu đến đây rồi không đi xoát quái luyện cấp thực sự rất phí công. Lão Tứ vốn giỏi công kích quần thể, vừa vặn ngoài Thành Cơn Lốc có bản đồ luyện cấp không tồi, đi tăng cấp bậc cho lão cũng tốt.

Quyết định như vậy, Diệp Từ liền mang theo Lão Tứ ra Thành Cơn Lốc.

Cấp bậc bản đồ bên ngoài Thành Cơn Lốc không cao, vòng qua một ngọn núi liền đến hang ổ của Thổ phỉ. Quái hình người ở đây đều cấp 15, bất quá đứng sát nhau, gặp người liền quần công, hơn nữa tốc độ đổi mới mau nên khá ít tân game thủ đến luyện cấp. Có điều đối với Diệp Từ và Lão Tứ, nơi này đúng là một chỗ luyện cấp thích hợp.

Diệp Từ phóng thích Lão Tứ, sau đó xông lên chỉ cần mấy kỹ năng quần thể liền tiêu diệt tất tần tật. Nếu xuất hiện vấn đề ngoài ý muốn, bổ thêm một mũi tên loạn xạ là xong.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now