Q1-Chương 3: Mở ra chi hệ nhiệm vụ

440 20 0
                                    

Nhà phát hành Vận Mệnh thực đáng giận.

Chẳng những Close beta bí mật, ngay cả Open Beta cũng đột ngột cực kỳ.

Mười hai ngày trước lúc trò chơi hoạt động, từ khâu sản xuất đến giờ Vận Mệnh vẫn được giấu kĩ bỗng nhiên công bố. Hơn mười năm yên tĩnh, chỉ để đổi lấy mười hai ngày điên cuồng ngiêng trời lệch đất.

Không hề khoa trương khi nói rằng, tròng vòng 12 ngày này toàn bộ thế chỉ biết có hai chữ —— Vận Mệnh.

Thế mới nói nhà phát hành Vận Mệnh thực đáng giận.

Cho dù quảng cáo rầm rộ, nhưng nội dung mô tả nhiệm vụ của Vận Mệnh lại ít đến hiếm hoi. Các người chơi muốn tìm hiểu trò chơi chỉ có thể qua tin vỉa hè hoặc lời đồn từ bản Close Beta.

Như đặc tính nhân vật chẳng hạn, trong bản Close Beta không hề có, trên web chủ của Vận Mệnh lại càng không.

Hiện tại 13: 30: 51, vừa mới mở trò chơi 51 giây.

Cho dù có 9999 người cùng Diệp Từ tiến nhập trò chơi, chỉ sợ 9999 người này hiện tại đang rối rắm chọn chủng tộc, chức nghiệp và phối hợp với đặc tính nhân vật.

Tạm thời, không có người dành first kill với cô.

Tuy rằng trong lòng chắc chắc như vậy nhưng Diệp Từ không dám thả lỏng chút nào.

Bất cứ chuyện gì trên thế giới này điều có hai chữ ngoại lệ.

Sau khi nhận nhiệm vụ, cô dùng tốc độ nhanh nhất chạy về phía sau nhà của thôn trưởng..

Tuy rằng nhiệm vụ yêu cầu là giết con thỏ xung quanh thôn, nhưng theo Diệp Từ biết thì đánh chết lũ thỏ ở đằng sau căn nhà này cũng được tính hoàn thành nhiệm vụ "Săn bắt thỏ"..

Nơi này có ưu điểm là con thỏ tập trung đông, khoảng chừng ba mươi con, khuyết điểm đổi mới khá chậm.

Có điều vì rất gần thôn trưởng nên Diệp Từ không có lý do gì không chọn nơi này cả. Huống chi nhiệm vụ săn bắt thỏ chỉ cần 15 con đã có thể hoàn thành.

Vừa chạy thật nhanh cô vừa thay trang bị và vũ khí hệ thống mới tặng, vọt vào phạm vi của lũ thỏ cô liền giơ cao chủy thủ.

Con thỏ chỉ có 1 cấp, nhưng đối với Diệp Từ cũng đang cấp 1mà nói chúng nó công kích cũng không thấp. Mỗi lần đều có thể làm Diệp Từ bị rơi từ 2 đến 5 thương tổn.

Cũng may Diệp Từ đã chơi quen Nhân Loại Pháp Sư, bảo vệ tính mạng ở tốc độ di chuyển thấp, nhanh nhẹn thấp cô đã cực kì tinh thông, bây giờ đổi thành Tinh Linh Thợ Săn nhanh nhẹn cao, tốc độ cao, cô cảm thấy hạnh phúc đến rơi lệ.

Vào thời gian đầu trò chơi, chọn một chức nghiệp có thể di chuyển nhanh đối với người khác mà nói cũng là một loại hạnh phúc.

Giơ tay chém xuống, không đến ba phút, Diệp Từ đã đánh chết 15 con thỏ, thu thập được sáu khỏa răng nanh cùng bảy khối thịt thỏ, cô lại giết thêm vài con, thu được 10 khỏa răng thêm 10 khối thịt thỏ, tiếp theo lặng lẽ, chạy nhanh về phía thôn trưởng.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ