C90: Long tộc

220 11 0
                                    

Trong một cuộc chiến, ngoại trừ lấy sự phối hợp của game thủ là chính, quan trọng hơn chính là mức độ nhạy cảm của tổng chỉ huy với bất cứ diễn biến mang tính đột phát nào. Đặc biệt là loại chiến đấu khởi xướng lâm thời này, rất nhiều game thủ không có kinh nghiệm, mức độ phối hợp bằng 0, đúng lúc này, phải dựa vào sức mạnh của chỉ huy rồi.

Vô luận là nắm rõ cục diện chiến đấu, hay là căn cứ vào thông số trên giao diện để điều phối cá nhân hoặc tổ đội thích hợp, hoặc là đưa ra những mệnh lệnh dựa trên phán đoán tình huống, bất cứ điều nào trong ba điều này cũng đều có thể quyết định thắng bại của cuộc chiến.

Đương nhiên, cũng không loại trừ chuyện khi đang chiến đấu bỗng dưng xuất hiện tình huống đặc thù, tình huống nghịch thiên, trực tiếp nghịch chuyển toàn bộ thế cục của cuộc chiến. Bất quá, loại tình huống này thật sự là rất hy hữu, cơ bản sẽ rất ít xuất hiện, cho nên, cũng không đưa vào làm một trong số những nguyên nhân dẫn đến thành bại trong chiến đấu.

Hiện tại game thủ Bắc đại lục có thể tổ chức lại đội hình chiến đấu nhanh như vậy, thoạt nhìn nhất định là tại bên Bắc đại lục này có một vị chỉ huy ưu tú, vị chỉ huy này nhất định có nhiều kinh nghiệm hơn Chân thủy Vô Hương, càng thêm bình tĩnh tỉnh táo. Có thể nói, đây là một vị chỉ huy có thâm niên, có uy tín cũng không sai.

Xem ra, dù Chân Thủy Vô Hương đặc biệt có tiềm lực làm chỉ huy thống chiến, nhưng so về mặt kinh nghiệm, vẫn còn có chút chênh lệch, chỉ cần mài giũa một thời gian nữa đảm bảo sẽ thành châu báu.

Diệp Từ chạy một vòng, chẳng những xác định Bắc đại lục có một vị chỉ huy thống chiến vô cùng bá đạo, còn phát hiện một sự kiện khiến cô cảm thấy kinh ngạc hơn nữa. Đó chính là, trong trận đấu này, Bắc đại lục rõ ràng có hai Mục Sư có Thuật Phục Sinh, chính là do hai Pháp Sư này đang ra sức Phục Sinh, mới khiến cho đội hình chiến đấu của Bắc đại lục không tan vỡ, khiến cho không bao lâu sau khi đội trị liệu ngã xuống còn có thể tổ chức chiến đấu trong thời gian ngắn nhất.

Kỹ năng Thuật Phục Sinh này rất khó bạo ra, tuy nhiên Diệp Từ không biết từ khi mở máy chủ đến bây giờ cũng đã bạo ra bao nhiêu quyển, nhưng cô biết rõ quyển sách này ở Đông đại lục không vượt quá ba quyển, Thạch hoa Quả có một quyển, Mục Sư ngự dụng của Khinh Ca Công Tử có một quyển, còn có một bản ở chỗ Linh Độ Không Gian tứ Hải. Chỉ là cô thật không ngờ, trên tay Bắc đại lục tại Ưu thương Đàm lại có những 2 quyển, như vậy có thể khiến cô phỏng đoán, ở Bắc đại Lục, Thuật Phục Sinh này không phải là ít. [Truyện được dịch tại banlong.us]

Nghĩ đến đây, Diệp Từ liền cảm thấy nhức đầu rồi.

Đối mặt một đại lục có rất nhiều Mục Sư có kỹ năng Phục Sinh, đây chính là một việc vô cùng nhức đầu nha, một khi khai chiến, đại biểu cho việc sinh lực của bọn họ vĩnh viễn tuần hoàn, việc này đối với những đại lục mà Thuật Phục Sinh tương đối hiếm hoi mà nói, thực sự là một kích trí mệnh.

Bất quá những chuyện này tạm thời không phải việc Diệp Từ cần quan tâm, dù sao vừa mới trải qua trận chiến cùng Tây đại lục, chắc hẳn Bắc đại lục cũng không có khả năng mở thông đạo tiến vào Đông đại lục hoặc Nam đại lục nhanh như vậy, cho nên chuyện này trước tiên có thể bỏ qua, bất quá vẫn phải cẩn thận một chút

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now