C79: Anh hùng

288 20 0
                                    

Thật là xa xỉ, buff cho cô một trạng thái vô địch. Có thứ này Diệp Từ không cần lo sợ nữa, cô thi lễ với Fante Lopher:"Thành chủ đại nhân, tôi nhất đính cố hết sức giúp ông." Vừa định rời đi, cô nghĩ tới chút gì đó, vì thế không chút khách khí tiếp tục ra điều kiện với Fante Lopher:"Thành chủ đại nhân, tôi còn có một việc muốn nói."

"Người bạn thân mến, còn chuyện gì?"

"Nếu tôi bất hạnh phải chết, những đồ vật trên người tôi phải làm sao đây?" Diệp Từ chỉ chỉ trang bị có vẻ cũ kỹ trên người, ám chỉ Fante Lopher.

"Bạn yên tâm, di vật của bạn chúng tôi tất nhiên phải đem về." Fante Lopher nói xong tặng Diệp Từ một nụ cười kiểu như "Tôi làm việc, bạn yên tâm", khiến Diệp Từ không còn tự nhiên, sao lại kêu nó là di vật vậy trời......

Nếu đã có lời này của Fante Lopher thì Diệp Từ không còn lo lắng chuyện gì nữa, cùng lắm thì rơi một cấp, cô lấy viên ngọc Thánh quang chạy về phía Tu sĩ Vô Danh.

Buff Thánh Quang chỉ cần cách Fante Lopher 20m liền bắt đầu có hiệu quả. Nhưng Diệp Từ cách Tu sĩ Vô Danh khá xa, cô phóng ngựa ra, chạy vội đi, tuy dọc đường không ít người quen thấy cô, Kênh trò chuyện riêng cũng vang không ngừng, có điều Diệp Từ không có thời giờ đáp lại. Cô bây giờ cần tập trung chạy nhanh ra khỏi thành.

"Con bé chết tiệt, em đang chạy hướng nào thế hả." Mạch Thủy Thâm thanh âm mới dứt, Diệp Từ quay đầu nhìn xem, chỉ thấy Mạch Thủy Thâm mang theo thành viên của Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước vây xem Tu sĩ Vô Danh, rõ ràng cũng đến ăn ké.

Diệp Từ không kịp trò chuyện với anh, chỉ xua xua tay, tiếp tục cưỡi ngựa chạy vào biển người đông đúc.

Game thủ cũng không phải đồ ngốc, nhận ra vòng bảo vệ xuất hiện, đều trốn vào phạm vi của vòng bảo hộ ấy, để Npc làm tiên phong còn chính mình đi theo sau ăn hôi, chỉ chờ Tu sĩ Vô Danh ngã xuống, xem ai nhanh tay đoạt được mà thôi.

Lúc chạy đến cửa thành, có hai binh lính chờ cô ở đó vì cô mở cửa, cô giục ngựa giơ roi, tiến quân thần tốc, lập tức ra ngoài. Cô vừa rời khỏi thì cửa thành cũng lập tức đóng lại, giống như chưa từng được mở ra vậy.

Tu sĩ Vô Danh là khô lâu thấp nhất trong loài sinh vật Tử linh, tuy rằng nó đã tiến hóa, cấp bậc từ 80 lên tới 130, nhưng chỉ số thông minh vẫn như cũ. Ít nhất Diệp đứng trước mặt nó, nó không hề nhận ra đây là đầu sỏ cướp đi viên ngọc bảo thạch nó canh giữ.

"Lại có con kiến tìm chết?" Tu sĩ Vô Danh cười rộ lên, cái cằm trụi lũi chuyển động lên xuống, cốt cách đập vào nghe sởn cả gai ốc:"Đến đây, trở thành lực lượng của ta nào."

Diệp Từ nhìn thời gian vô địch, còn 3 phút, 3 phút này đủ để cô leo lên ngực của nó.

Bởi vì tất cả game thủ đều chạy vào vòng bảo vệ, vì thế mỗi mình Diệp Từ xông ra ngoài rất dễ gây sự chú ý, mà lúc mọi người nhận ra đó là Công Tử U thì các loại phỏng đoán dần dần tăng lên.

Có người nói cô đi chịu chết, có người nói cô muốn làm anh hùng, đương nhiên rất nhiều người bám vào tường thành, vây xem nữ Thợ săn nọ làm sao đánh gục Tu sĩ Vô Danh hoặc bị đánh gục thế nào.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now