C64: Đồi Đao Phong

266 12 0
                                    

Trái lại, người con thứ lại rất giống playboy trong tiểu thuyết hay phim ảnh, trời sinh phản nghịch không thể kềm chế, chạy trốn khỏi đám hỏi, cứ như vậy không quan tâm bỏ nhà đi, phiêu bạt đó đây. Sau lại, ở nước ngoài kết hôn với một ả điếm làm phục vụ trong tệm fastfood, sinh một đứa con trai. Hành động này khiến ông ấy phẫn nộ không thôi, coi như ông chưa từng có đứa con trai này.

Vì vậy mới có chuyện lúc người con thứ rời nhà, ông đem tất cả việc làm ăn đều giao cho con trai trưởng, vốn nghĩ con trai trưởng sẽ sinh cho ông vài đứa cháu trai, để ông có thể chọn lựa một người thừa kế thích hợp, lại thật không ngờ, con trai trưởng cũng chỉ sinh được một đứa con trai, hơn nữa lại rời xa nhân thế đang lúc trẻ trung vì tai nạn xe cộ. Người đầu bạc tiễn người đầu xanh, bi thương khiến lão gia đem tất cả tâm lực đều trút hết xuống việc dưỡng dục cháu đích tôn, chỉ là... Người cháu đích tôn này thật sự không vừa ý ông lắm, ông luôn cảm thấy cậu thiếu một chút khôn khéo trong việc làm ăn.

Vừa lúc đó, ông nhận được một tin dữ, con thứ của ông luôn sống ở nước ngoài, bởi vì nơi ở đột nhiên bị cháy, hai vợ chồng đều chết trong biển lửa, chỉ để lại một con trai mới lên năm.

Tuy rằng đã từng rất tức giận vì hành vi của con trai, thế nhưng, dù sao cũng là máu mủ tình thâm, hơn nữa, ông cũng muốn xem tư chất của đứa bé này một chút, liền lặng lẽ bay sang nước ngoài, lén nhìn cậu bé, qua mấy tháng ở chung, ông phát hiện đứa bé này có đầy đủ phẩm chất làm một người thừa kế hơn cháu đích tôn của mình, trong lòng hết sức cao hứng. Thế nhưng rồi lại sợ cậu bé thiếu thốn vật chất lẫn cách giáo dục đúng đắn dễ nhiễm thói hư tật xấu, cho nên, ông gởi thẳng cậu bé tới một gia đình bình thường, chỉ riêng việc trường học ông chọn lựa thật cẩn thận.

Cứ như vậy, hai đứa cháu trai lớn lên dưới tình huống không hề biết có đối phương tồn tại. Học bài, công tác, mãi đến khi Vận Mệnh mở ra.

Ông vẫn luôn làm việc buôn bán truyền thống, trước lúc Vận Mệnh mở cửa đã hết sức coi trọng sản phẩm mới ra này, thậm chí dự định đầu tư 60% toàn bộ tài sản bỏ vốn vào trò chơi, ông để cho Thiên Sơn Tà Dương tiến vào trò chơi trước, ngay từ đầu Thiết Huyết Chiến Qua phát triển khiến ông hết sức hài lòng, thậm chí đã quyết định đem quyền thừa kế trao cho Thiên Sơn Tà Dương, lại thật không ngờ lúc này Thiên Sơn Tà Dương lại ầm ĩ với Diệp Từ, nếu nói việc này chỉ khiến ông không thích thì việc danh vọng công ty tụt dốc không phanh cùng với việc xé rách da mặt với Diệp Từ đã triệt để khiến ông nổi trận lôi đình.

Ông tỏ vẻ cực kỳ tức giận đối với việc làm ngu xuẩn này của Thiên Sơn Tà Dương, cũng chính lúc này, ông tuyên bố sự tồn tại của đứa cháu trai khác của mình - người thừa kế thứ hai, bảo cậu ấy tham gia game, từ nay về sau, hai người bắt đầu chính thức giao phong.

Mà lần này thông quan Tòa Thành Phế Tích cũng không phải việc quyết định ai sẽ làm người thừa kế, nhưng cũng là một bước vô cùng quan trọng. Vì thế cho nên, hai người đều thuộc dạng tình thế bắt buộc.

"Người này chính là Liễu Sơ Cuồng." Diệp Từ cố gắng nhẫn nại nghe xong cái bát quái căn bản chẳng có bao nhiêu quan hệ gì với cô này, ngáp một cái.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt