C63: Lại tập hợp

274 17 0
                                    

"Game thủ Thủy Nguyệt Vô Thương mời bạn làm bạn tốt."

Tần Sở Nhược? Diệp Từ kinh ngạc, sau đó hiểu ra. Tần học trưởng là người không dễ bỏ cuộc, nhất định vì nhờ vả Phương Tô Tô quá nhiều lần nhưng vẫn không được, nên mới quyết định trước tiếp liên hệ với cô.

Cô không từ chối, đồng ý lời mời của Thủy Nguyệt Vô Thương, đồng thời cũng add anh.

Hai bên add xong, Tần Sở Nhược lập tức liên hệ Diệp Từ, lúc đầu còn nói vài lời khách sáo. Nhưng không được vài câu, anh đã vào chủ đề chính:"Công tử, bọn tôi bị kẹt ở boss đầu tiên của Phế Tích Rét Lạnh, căn cứ vào điều tra của Đạo tặc trong đoàn, ở phía đó có Quái tinh anh. Nhưng không xác định được vị trí cụ thể. Tôi vốn nghĩ là bug, trình báo xong được đến trả lời là bình thường, nên tôi muốn hỏi cô thử xem, cô có ý kiến thế nào?"

Xem ra bên bọn họ mắc kẹt cùng nơi với Thiết Huyết Chiến Qua. Diệp Từ ngẫm nghĩ, cuối cùng bỏ qua ý tưởng chỉ dẫn cho Tần Sở Nhược.

Giữ chữ tín, trung với cương vị công tác là nguyên tắc của Diệp Từ. Nếu cô còn ở Thiết Huyết Chiến Qua, mà Thiết Huyết Chiến Qua còn chưa thông quan phó bản, cô sẽ không nói cho người ngoài cách thông quan. Vì thế cô chỉ nói:"Hôm qua bọn tôi cũng bị kẹt ở đó, chết nguyên một ngày."

Cô nói rất có kỹ thuật, giữa những hàng chữ đều nhắc đến tiến độ của Thiết Huyết Chiến Qua, lại không nói ra cô có biết cách thông quan hay không.

Thủy Nguyệt Vô Thương nghe Diệp Từ nói, chỉ nghĩ rằng cô cũng bó tay, thở dài một hơi:"Phó bản này khó quá, tôi còn tưởng rằng chỉ cần cô chỉ huy là có thể thông quan cơ."

Diệp Từ cười trừ:"Chỉ huy không phải tôi."

"Không thể nào?" Điều nào sao có thể không khiến Thủy Nguyệt Vô Thương giật mình:"Không phải Thiết Huyết Chiến Qua đã thông báo từ sớm người chỉ huy khai hoang Phế Tích Rét Lạnh là cô à? Khiến các công hội lớn đều phải đẩy mạnh tiến độ khai hoang, sợ nhóm của cô dành First kill, sao giờ cô bảo không phải?"

Diệp Từ giật mình, còn có việc như vậy, sao cô không hề biết gì. Cô có chút hối hận vì nói lỡ miệng, dù sao ai làm chỉ huy là chuyện của công hội phân phó, nếu chỉ vì cô lỡ miệng mà tạo thành kết quả xấu vậy không hay chút nào. Nhưng không tìm thấy cớ nào để giải thích thuyết phục, đành nói:"Đâu phải vậy, có đến mấy chỉ huy luân phiên thay nhau."

Thủy Nguyệt Vô Thương không hoài nghi gì. Dù sao mỗi công hội đâu chỉ có 1 người chỉ hủy, mỗi chỉ huy đều cần làm quen phó bản, cách nói của Diệp Từ cũng hợp tình hợp lí, chỉ là có chút khác biệt với lời của Thiết Huyết Chiến Qua đã thông báo ra mà thôi.

"Cô bây giờ không phải chỉ huy chính à, không bằng đến Công hội của tôi đi, giúp bọn tôi khai hoang? Tôi tuyệt đối không bạc đãi cô." Thủy Nguyệt Vô Thương vừa thông suốt liền muốn đục khoét nền tảng (dụ dỗ người khác).

Diệp Từ từ chối, cô có nguyên tắc của cô. Thủy Nguyệt Vô Thương thấy vậy đành thôi, chỉ nói nếu có tiến triển mới thì mong Diệp Từ có thể giúp đỡ, giá cả có thể thương lượng.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now