C73: Tình cái gì???

279 13 0
                                    

Tiếp theo, lưu sướng cũng đi tới vỗ vỗ bả vai cô, sau đó là vợ chồng Tay Nhỏ, Phao Tiêu Phượng Trảo, Thạch Hoa Quả, Di Lộc, thậm chí cái tên đê tiện Một Cái Bánh Đậu cũng đều tiến tới vỗ vỗ vai cô. Đáng hận nhất chính là, những người này hết thảy không nói lời nào, chỉ là ở trước mặt cô bất đắc dĩ thở dài một hơi. Khiến cho tiểu vũ trụ của Diệp Từ ngay lập tức nổ tung.

Bạch Mạch đi sau cùng, anh cũng giống như những người trước đó, đưa tay vỗ vỗ vai Diệp Từ, thở dài một hơi, một bộ: "Anh nói trách không được gọi thế nào cũng không muốn về, hóa ra là như vậy a, quả nhiên nữ đại bất trung lưu."

*Nữ đại bất trung lưu: con gái lớn không giữ được trong nhà.

Lời này vừa nói ra lập tức như châm một mồi lửa lên ngòi bom, lý trí của Diệp Từ rốt cục hỏng mất, cô mặc kệ bây giờ Bạch Mạch có phải thống chiến hay không, lập tứ giơ chân lên, hung hăng đá vào lưng Bạch Mạch, khiến tên kia vốn dĩ đứng không vững, liền ai ui một tiếng sau đó ngã như chó ăn phân trước mặt bao nhiêu người!

"Này này, em không thể thành tường thất hỏa, ương cập thì ngư a!" Bạch Mạch lập tức kháng nghị.

*Thành tường thất hỏa, ương cập thì ngư: thành tường cháy, vạ lây cá trong chậu.

Diệp Từ lạnh lùng hừ một cái, mặc kệ sống chết của Bạch Mạch.

Vừa lúc đó, Khinh Ca Công Tử ở kênh chỉ huy nói: "Tất cả mọi người chú ý, tất cả mọi người chú ý! Hiện tại các thống chiến dẫn theo game thủ tiến quân tới Tu viện, không được lùi lại! Mau lên! !"

Tuy rằng tranh chấp nho nhỏ của Công Tử U và Bạch Mạch mang đến cho những game thủ ở chiến khu niềm vui nho nhỏ, bất quá, sau khi nghe Khinh Ca Công Tử hạ lệnh ở kênh chỉ huy, bọn họ lập thu liễm lại, tất cả đều trở nên khẩn trương.

Sau đó Khinh Ca Công Tử liền chỉ huy các mũi tiến công và phân bố ở kênh chỉ huy."Toán quân thứ nhất, tấn công hướng đại lộ trước mặt, bất chấp mọi thứ, các bạn là toán quân có quân số đông nhất, là đội ngũ có trang bị tốt nhất, nhớ kỹ lần chiến đấu này là vì tồn vong của đại lục, là vì lợi ích của mỗi người mà chiến đấu. Dù đối phương hỏa lực mãnh liệt, dù chết, cũng phải khẳng định mình trên chiến trường!"

Nói đến chỗ này, anh hơi ngừng lại, sau đó rồi nói với tất cả mọi người: "Điều này cũng là nói với tất cả mọi người, không nên hỏi chỉ huy củ bạn, trang bị của tôi rớt thì làm sao? Bạn phải biết rằng, nếu để cho người của Tây địa lục công chiếm Tu viện, thứ bạn rơi mất sẽ không chỉ là trang bị, không chỉ là thu nhập, còn có tôn nghiêm, còn có tôn nghiêm trước mặt game thủ toàn thế giới! Đông đại lục chúng ta toàn bộ chơi trò chơi đều dựa vào tiền, nếu như chúng ta thua ở nơi này, chúng ta sẽ từ thứ nhất rớt xuống cuối cùng, tất cả chúng ta đều sẽ bị ảnh hưởng! Mọi người muốn một kết quả như vậy sao?"

Tuy rằng không phải ai cũng thế phát ngôn trên kênh chỉ huy, thế nhưng, những tiếng hô hào vang dội của game thủ trong Quán Quân Thành đã chứng minh những lời của Khinh Ca Công Tử đã khiến tinh thần của họ phấn chấn bừng bừng. Tuy rằng đối với những game thủ bình thường mà nói đều là nhiệt huyết sôi trào, thế nhưng đối với loại game thủ trọng sinh đã trải qua không biết bao nhiêu lần công thành như Diệp Từ thực sự có điểm chết lặng, bất quá, cô vẫn không thể không bội phục trình độ nắm chắc tình huống của Khinh Ca Công Tử, cũng không phải thống chiến nào cũng có trình độ như vậy.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now