C92: Diễn đàn náo nhiệt

220 10 2
                                    

Chân Thủy Vô Hương cũng không biết trả lời Diệp Từ thế nào, chỉ đứng đó ngẩn người, không biết nên nói gì tiếp theo. Anh không thể phủ nhận, tuy Diệp Từ là một cô gái, nhưng lúc cùng cô nói chuyện, sẽ bất tri bất giác bị khí thế của cô ép tới không thở nổi. Người như vậy trời sinh đứng phía trên mọi người.

"Bởi vì Thiên Thiên Hướng Thượng tạm thời không có chỉ huy thống chiến, bởi vì vừa rồi tôi cảm thấy anh chỉ huy rất linh hoạt, cho nên muốn hỏi anh một chút. Đáp án này anh có hài lòng không?" Diệp Từ cúi đầu xuống, lau móng tay, thuận tiện an ủi một chút Lão Tứ vì đã đứng ở cửa thành cả buổi mà trở nên cực kỳ không kiên nhẫn.

Nghe được lời này, Chân Thủy Vô Hương bỗng nhiên lại nhớ tới một bình luận về Công Tử U trên diễn đàn."Công Tử U rất kiệm lời, đối với người cô ấy cho rằng không có giá trị lợi dụng thì càng keo kiệt mở miệng." Dựa vào lời nhận xét này thì có lẽ mình đối với Công Tử U vẫn tương đối có giá trị lợi dụng a, nếu không cô ấy làm sao lại lãng phí thời gian nói nhảm với mình cả buổi như vậy.

Chỉ là, trong lòng của anh lại vì hai chữ lợi dụng này khiến cho có chút không thoải mái. Anh từ trước tới nay cảm thấy làm người nên muốn dùng chân thành đối đãi mới tốt, nếu hết thảy đều thành lập trên lợi ích, thì thật đáng buồn. Nếu như hôm nay, anh và Công Tử U là bạn bè, như vậy cô đưa ra yêu cầu này, nói không chừng anh sẽ đáp ứng, nhưng là, nếu chỉ là vì lợi ích; dù anh tự mình đi Thiên Thiên Hướng Thượng chắc chắn sẽ tốt hơn ở lại Guild hiện tại rất nhiều, anh vẫn sẽ cự tuyệt.

Bởi vì, ở công hội hiện tại, anh còn rất nhiều tình cảm không dứt bỏ được, rất nhiều bạn bè không dứt bỏ được. Vô luận đối phương cũng không cho là như vậy, ít nhất Chân Thủy Vô Hương anh cho là như vậy, cho nên, trừ phi cái Guild này không cần anh, anh sẽ tuyệt đối không chủ động rời đi.
(Kang: Trước cứ dịch là Công hội, cảm thấy rất muốn sửa, phân vân mãi giữa Bang hội và Guild, hiện giờ sửa thành Guild nhé. Nghe đỡ Tàu hơn, các bạn từng chơi game cũng thấy quen hơn. Nếu mọi người thấy để Bang hội hay hơn thì phản hồi lại cho mình. Tkx đã đọc truyện.)

Nghĩ đến điều này, trong nội tâm Chân Thủy Vô Hương ngược lại thở dài một hơi. Mặc kệ trên diễn đàn đánh giá về Công Tử U như thế nào, nhưng Chân Thủy Vô Hương cảm thấy, cùng người như Công Tử U hợp tác tương đối vui vẻ, ít nhất cô ấy sẽ nói cho anh biết cô ấy cần gì, không cần gì, như vậy nói chuyện rất nhẹ nhàng.

"Thật có lỗi, chỉ sợ tôi sẽ khiến cô thất vọng rồi." Chân Thủy Vô Hương cự tuyệt đề nghị của Diệp Từ.

Diệp Từ cũng không để ý, ở kiếp trước, cô tự nhiên biết rõ Chân Thủy Vô Hương là người đáng giận ra sao. Loại người này tuy rằng nói trung thành trọng cảm tình, nhưng là có đôi khi lại sẽ vì tình cảm mà khổ sở, trở nên có chút không quả quyết. Nếu không phải anh ta chính là một nhân tài chỉ huy, Diệp Từ nghĩ, cô tuyệt đối sẽ không liên quan gì đến loại người này. Cô thích giao thiệp với những kẻ nặng lợi ích kia hơn, ví dụ như Linh Hào Tỳ Sương, ví dụ như Khinh Ca Công Tử, so sánh với giao thiệp cùng Chân Thủy Vô Hương, thật sự là quá mệt mỏi. [Truyện được dịch tại banlong.us]

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now