C59: Tự dưng lại thành Tổng chỉ huy

294 16 0
                                    

Lại nói tiếp, một ngày Diệp Từ làm nhiệm vụ không nhiều, hiện giờ mỗi ngày chỉ đi phó bản, vì phó bản độ khó bình thường hạn chế 10 lần vào, phó bản khó khăn chỉ có 5 lần. Diệp Từ không dùng hết số lần ấy, cô chỉ cần đi 8 lần phó bản bình thường và 1 lần phó bản khó khăn là được.

Chẳng qua, tự mình đi phó bản và vì công việc bị người khác bức bách đi là hai loại cảm xúc hoàn toàn trái ngược, không cần nói Diệp Từ, ngay cả Lưu Sướng sau khi thay đổi một thân trang bị trên người xong cũng nản ghê gớm, nếu không vì luyện tập kỹ thuật chiến đấu, e rằng cô đã không tiến phó bản nữa rồi.

Cứ lặp đi lặp lại gần 4 ngày, Diệp Từ login, bỗng nhiên phát hiện cô thành tổng chỉ huy của công hội, hơn thế hội trưởng và hội phó còn thông qua đề nghị cho cô quyền ưu tiên được phép vào kho hàng.

Nếu nói mấy ngày nay Thiết Huyết Chiến Qua liên tục sắp xếp cho cô đánh phó bản tưởng kìm chân cô, không cho cô có thời gian đi "dã đoàn", thì việc hôm nay hoàn toàn thể hiện rõ muốn mua chuộc lòng cô.

Tổng chỉ huy của công hội là gì? Có thể định nghĩa như thế này, đó là chiến thần của công hội, đồng thời là một người kích thích khả năng phát triển của công hội sau này. Chức vụ này bình thường đều giao cho chỉ huy chính hoặc nhân vật nổi danh trong công hội đảm đương, trong lúc đoàn chiến người này luôn là tiêu điểm chú ý của mọi người.

Mà sử dụng kho hàng của công hội là một quyền lợi tối cao.

Kho hàng công hội thông thường dự trữ trang bị đặc biệt, tài liệu cao cấp, kỹ năng hiếm có...... Tất cả đều rất quý.

Không cần nói công hội lớn như Thiết Huyết Chiến Qua, ngay cả công hội nhỏ không đến trăm người cũng rất coi trọng kho hàng. Nên thông thường kho hàng công hội chỉ có hội trưởng và hội phó được sử dụng, còn hội viên chỉ có thể vừa xem vừa chảy nước miếng mà thôi.

Thiên Sơn Tà Dương và Linh Hào Tỳ Sương hào phóng như vậy, ngay cả quyền lợi của Khổng Tước Lam đều không bằng cô, thủ đoạn đã dùng đến mức này không phải người bình thường có thể làm ra.

"Công tử, online rồi à?" Thiên Sơn Tà Dương rất ít liên hệ Diệp Từ, hôm nay chủ động liên hệ với cô khiến Diệp Từ sinh ra vài phần tò mò.

"Ừ."

"Tôi nghe Tỳ Sương nói, cô đang học kỹ năng sống, một người luyện tập chắc chắn rất vất vả nên tôi mới mở quyền sử dụng kho hàng cho cô, cô xem thiếu thứ gì, tùy tiện lấy mà dùng." Giọng nói Thiên Sơn Tà Dương ra vẻ hào phóng.

"Thế không ổn lắm đâu, mấy thứ này là thành tựu mọi người vất vả lắm mới thu thập được." Cắn người miệng mềm, bắt người tay ngắn, (nhận đồ tốt của người khác thì phải xem sắc mặt của người nọ mà làm việc) Diệp Từ hiểu được đạo lý này. Vừa đấm vừa xoa, Diệp Từ càng hiểu. Hiện giờ Thiết Huyết Chiến Qua cho cô một khối bánh ngọt, có điều Diệp Từ không muốn nhận.

"Không sao, đều là người nhà, không cần khách khí." Thiên Sơn Tà Dương cười ha ha. Diệp Từ nghe tiếng cười của anh nghĩ nghĩ: Nếu không ở trong tình huống lợi dụng lẫn nhau, hai người có thể đã là bạn bè. Chỉ tiếc giữa hai người luôn bị chắn bởi một bức tường thủy tinh – lợi ích – trong suốt.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu