C87: Vị chỉ huy nhiều lời

264 10 0
                                    

Giống như không muốn ném đi tôn nghiêm trước mặt cô gái này, giống như là giận dỗi tranh giành món đồ chơi, không kịp suy nghĩ kỹ, vì xúc động mà Chân Thủy Vô Hương mang theo vẻ mặt đầy bi thống nhận trách nhiệm chỉ huy.

Với kết quả này, Diệp Từ rất thoả mãn. Kỳ thật, loại chỉ huy thống chiến quy mô nhỏ này không phải cô không thể làm, chỉ thấy lười, hơn nữa đối với cô mà nói, làm một việc không có lợi ích, có thể bỏ qua cô nhất định sẽ bỏ qua. Hơn nữa một điểm rất trọng yếu, cô muốn xem một chút anh chàng Chân Thủy Vô Hương này chỉ huy như thế nào.

Theo báo cáo của Nguyệt Thanh Khâu ở kiếp trước, Chân Thủy Vô Hương là một chỉ huy vô cùng lợi hại trong cả phó bản lẫn thống chiến, trở ngại duy nhất là tổ của anh ta tương đối rác rưởi cho nên anh ta mới không có cách nào nổi tiếng được. Mà bây giờ Thiên Thiên Hướng Thượng đúng lúc thiếu một chỉ huy toàn năng như thế, nếu như, Chân Thủy Vô Hương thực sự lợi hại như lời của Nguyệt Thanh Khâu, cô ngược lại sẽ cân nhắc đến việc đục khoét nền tảng này có đáng làm hay không.

Sau khi mấy người đã làm quen với nhau, Chân Thủy Vô Hương đưa ra một thỉnh cầu: "Kỳ thật mọi người ở đây phần lớn đều là tới vì cô, nếu như bây giờ tôi cứ thế lên làm chỉ huy, bọn họ không nhất định sẽ nghe, tôi muốn nhờ cô nói trước mấy câu, được chứ?"

Về điểm này, Diệp Từ cũng rất phiền não, cô cứ mơ mơ hồ hồ bị biến thành một cái phông nền như vậy, mà bây giờ thật vất vả có thể miễn cưỡng thoát ra khỏi cảnh xấu hổ ấy, nếu như lại nói câu nào nữa, có phải mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng kinh khủng khác không?

Chân Thủy Vô Hương tựa hồ cũng nhìn ra nỗi băn khoăn của Diệp Từ, anh cười nói: "Công Tử U, cô chỉ cần nói với họ trận này tôi làm chỉ huy là được, những thứ khác giao cho tôi là tốt rồi."[Truyện được dịch tại banlong.us]

Vì muốn xem xem Chân Thủy Vô Hương có phải một chỉ huy tốt hay không, Diệp Từ vẫn đáp ứng. Ở thời điểm càng ngày càng náo nhiệt, kênh bản đồ đã huyên náo như chợ, bỗng nhiên nhảy ra một mẩu thoại: "Lần này chỉ huy chiến đấu cùng game thủ Bắc đại lục là Chân Thủy Vô Hương, mời những game thủ tham gia chiến đấu chuyển tới kênh chỉ huy."

Người nói những lời này, đương nhiên không phải ai khác, chính là Diệp Từ.

Quả nhiên không ngoài sở liệu, sau câu đó của Diệp Từ, đại bộ phận game thủ đến tham gia náo nhiệt lập tức trở nên sôi trào.

"Oa, thực sự là Công Tử U ah, là người thật ah, đây là lần đầu tiên tôi được tận mắt nhìn thấy Công Tử U ah...."

"Nhanh lên kênh chỉ huy, nhanh lên kênh chỉ huy, Công Tử U rất ít phát ngôn trên kênh chung đấy, việc này chưa từng xảy ra đâu nha..."

...

Mặt Diệp Từ đều đen rồi, cô yên lặng nhìn Chân Thủy Vô Hương, Chân Thủy Vô Hương ngại ngùng sờ sờ cái mũi, không dám liếc qua Diệp Từ, lúc này vẫn nên nhanh chóng giải quyết vấn đề trước mặt là hơn.[Truyện được dịch tại banlong.us]

"Ưu Thương Đàm là bản đồ trung lập, chúng ta không phản đối chiến tranh, nhưng chúng ta tuyệt đối không cho phép giết chóc bừa bãi. Game thủ Đông đại lục từ trước tới nay đều mong muốn hòa bình. Nhưng là, chúng ta lại không thể để cho người khác thấy chúng ta mong muốn hòa bình là do chúng ta yếu đuối, cho là chúng ta dễ bị bắt nạt, có đúng như vậy hay không?"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên Hoaजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें