Q1-C17: Chiếc nhẫn thần bí

319 18 0
                                    

Diệp Từ không có lập tức trả lời Đổng Âm chỉ đảo mắt nhìn Hà Tiêu, Hà Tiêu mặt mang tươi cười, anh nhìn Diệp Từ nói:"Không có việc gì, tôi nghĩ mọi người đều là bạn bè cùng nhau chơi đùa sẽ vui vẻ hơn. Hỗ trợ nhau, nếu cô đã có dự định khác thì thôi vậy, mọi người thêm bạn tốt, đều như nhau."

"Được rồi, anh lập nghiệp đoàn tôi liền gia nhập." Diệp Từ đáp ứng Hà Tiêu.

Cô đồng ý không phải bởi vì vớt vát quan hệ rối rắm kiếp trước với Thiết Huyết Chiến Qua, mà vì Dịch Thương Đổng Âm cùng Lưu Sướng đều gia nhập nghiệp đoàn này. Vậy cô không tất yếu phải độc lập độc hành, dù sao có hay không có nghiệp đoàn với cô không vấn đề gì lớn.

"Mình đã nói rồi Từ nhất định sẽ đồng ý!" Lưu Sướng quát to một tiếng, ôm chặt cánh tay Diệp Từ hướng về phía Dịch Thương, Đổng Âm cười.

Diệp Từ cũng nở nụ cười theo,tiếp tục ăn cơm trong không khí vui vẻ.

Cơm nước xong, Hà Tiêu còn có chút việc liền chia tay với bốn người bọn cô, Diệp Từ vốn tưởng trở về luyện cấp, bất quá Đổng Âm đề nghị muốn đi công viên chơi đùa, không ai phản đối, bốn người đi đến công viên, thẳng đến tám giờ tối mới tạm biệt nhau về nhà.

Về đến nhà Diệp Từ không vào game, đi gọi điện thoại cho ba mẹ sau đó tắm rửa đi ngủ.

Không biết sao vì sao, giấc ngủ lần này của cô rất trầm, ngay cả đồng hồ sinh học bình thường của cô cũng mất đi tác dụng, Diệp Từ hỗn loạn, đến lúc tỉnh lại mặt trời đã lên cao.

Ăn cơm xong, Diệp Từ liền online.

Login, Diệp Từ chưa kịp suy nghĩ sẽ làm gì, liền nhận được Mật Ngữ, vừa nhìn cư nhiên là Nhất Danh Kim Nhân, hỏi cô có ở Tân Thủ Thôn hay không.

Diệp Từ nhìn chính mình bây giờ còn ở trên sườn núi Dã Sói Sơn Cốc, liền nói cho Nhất Danh Kim Nhân.

"Bọn tôi dự định đi xem Vứt Bỏ Hầm bên cạnh Thành Lạc Nguyệt, cô có thời gian gian?"

"Tạm thời không thể, tôi còn ởnơi hôm trước logout, từ nơi này đến Lạc Nguyệt Thành cần chút thời gian."Trong đầu Diệp Từ lập tức tính toán khoảng cách hiện tại của cô đến Thành Lạc Nguyệt, phát hiện cho dù không về Tân Thủ Thôn, trực tiếp đi Lạc Nguyệt Thành, phải mất hai ngày mới đến nơi.

"Vậy được rồi, bọn tôi trướctìm người nào đó tổ đội vào xem xét chút, nếu rãnh thì liên hệ tôi." Nhất Danh Kim Nhân có chút tiếc nuối, bất quá, cũng không thêm gì, chỉ hẹn Diệp Từ, liền tắt đối thoại.

Tắt đối thoại Diệp Từ mới nhìnxem bốn phía, chỉ thấy Phất La Nhiều còn ngồi tại bên kia không hề di chuyển. Cô cũng không để ý, chuẩn bị rời khỏi, không nghĩ đến thanh âm tiêm tế củaPhất La Nhiều vang lên: "Này! Người cao to, trả đồ vật lại cho ta!!"

Lời này thật sự khó hiểu, Diệp Từ nhất thời không kịp phản ứng, quay lại nhìn thấy Phất La Nhiều đang nhìn cô tức giận đến cực điểm:"Tôi cầm của ngài đồ gìvậy? Không phải đã giao dây thang cho ngài sao?"

"Hừ! Tên đáng giận, Phất La Nhiều chỉ biết không thể tin tưởng giảo hoạt Tinh Linh, bọn họ chưa bao giờ nói thật!" Phất La Nhiều nhảy dựng lên, vung quyền đầu với Diệp Từ: "Nhẫn của tôi! Nhẫn quý giá của tôi, không phải trên người của ngươi sao? Ngươi là đồ xấu xa!"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ