C13: Vì sao không thể bị trộm?

282 14 0
                                    

Anh tức khắc chạy về Trụ sở công hội, mới sáng sớm nên chưa có bao nhiêu hội viên online. Nhưng dù ít người thế nào thì bây giờ tất cả bọn họ đều tập trung ở Trụ sở công hội. Bọn họ vây quanh trước cửa kho hàng, ríu ra ríu rít, vẻ mặt hoảng sợ nhìn chằm chằm ổ khóa còn móc trên cửa.

Cửa kho hàng công hội khép hờ, có điều không ai có gan tiến lên mở ra. Cả đám đều đứng cách cánh cửa 5-6m, sau đó vây quanh chỗ nọ. Không biết là ai trông thấy Thiên Sơn Tà Dương xuất hiện ở khu Truyền tống, lập tức hô to: "Hội trưởng đến rồi!" Mọi người đứng sang hai bên nhường ra một lối nhỏ, không còn thanh âm nào, giống như ai đó bắn một phát súng khiến tất cả mọi người im bặt.

Sắc mặt Thiên Sơn Tà Dương thay đổi không ngừng, bước nhanh tới chỗ kho hàng. Trước của kho hàng có không ít game thủ vây quanh, thấy anh đi ngang đều tự giác nhường đường để anh đi vào. Lúc này, Linh Hào Tỳ Sương cũng nhận được tin, vội vàng login. Từ đằng xa, anh trông thấy Thiên Sơn Tà Dương đi đến kho hàng công hội, chạy nhanh tới đó.

Trong cảm nhận của hội viên Linh Hào Tỳ Sương luôn là người yêu cười và dễ tính, không giống Thiên Sơn Tà Dương: mày nghiêm mặt lạnh, cao cao tại thượng. Cho nên ai thấy anh đều chào hỏi cả. Linh Hào Tỳ Sương vừa vội vàng gật đầu chào lại vừa chạy tới chỗ Thiên Sơn Tà Dương.

"Tà Dương, sao rồi?"

Còn chưa đến trước cửa kho, Linh Hào Tỳ Sương đã đặt câu hỏi: "Tôi còn chưa kịp thức dậy liền nhận được điện thoại của Đạm Tử, cậu ấy nói kho hàng bị trộm. Phải không?"

Thiên Sơn Tà Dương đã mở cửa kho hàng ra, sắc mặt anh càng thâm trầm, đen chẳng khác gì mực.

"Chính cậu xem đi." Anh tránh sang một bên, ý bảo Linh Hào Tỳ Sương tiến vào nhìn xem.

Lúc này, tất cả những người vây quanh đều nhón kiễng chân, muốn xem rõ ràng. Dù sao bọn họ , bình thường không thể mở cửa kho hàng công hội ra, chỉ có thể ở bên ngoài thông qua trang bị đặc thù để xem xét trong kho hàng có vật phẩm gì. Đây là lần đầu bọn họ nhìn thấy cửa kho hàng được mở.

Cả đám chen lấn lẫn nhau, nhón chân, ưỡn cổ, hận không thể trực tiếp vào trong đó nhìn xem. Một ít thanh âm xì xào bàn tán nổi lên khiến Thiên Sơn Tà Dương vốn đã bực bội sẵn trong lòng lại càng thêm bực, anh giống như một ngọn núi lửa đột ngột bùng nổ, rống vào đám người đang xem náo nhiệt: "Nhìn gì mà nhìn! Mấy người đểu nhàn rỗi quá phải không! Vây quanh nơi này làm gì hả!"

Linh Hào Tỳ Sương thấy Thiên Sơn Tà Dương đã nổi giận, nếu không can ngăn không biết sẽ xảy ra thêm chuyện gì nữa. Dù giờ tâm tình cực rối loạn nhưng vẫn nhanh chóng quay người, kéo Thiên Sơn Tà Dương lại, ngăn không cho anh nói tiếp. Sau đó anh cười nói với tất cả hội viên: "Thôi, thôi, cũng không phải chuyện to tát gì, mọi người đều đi làm việc của mình đi. Hôm nay không phải có hoạt động khai hoang Phế Tích Rét Lạnh à? Nếu đoàn đội nào hôm nay không tham gia khai hoang thì đi thu thập trang bị đẩy đủ để chuẩn bị cho đợt khai hoang Phế Tích Rét Lạnh tiếp theo đi, đừng vây xem nữa. Ở đây không vấn đề gì."

Ưu điểm lớn nhất của Linh Hào Tỳ Sương là thay đổi sắc mặt còn nhanh hơn cả chong chóng. Bất kể trong tình huống nào, anh luôn dùng khuôn mặt tươi cười hóa giải mọi thứ. Có thể nói người này dối trá nhưng không thể phủ nhận người đó, bản thân anh ta tồn tại đã có ý nghĩa rồi. Hơn nữa trong một công hội, sự tồn tại của anh ta có ý nghĩa càng lớn.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now