C43: Khai hoang Ky Giáp Trận

292 15 0
                                    

Nói thì chậm, lúc ấy thì nhanh......

Chỉ nghe thấy một thanh âm chói tai vang lên, lưỡi giao sắc bén của Vệ sĩ Tinh anh giơ lên cao rồi chém vào tấm chắn rắn chắc bằng bạc.

Diệp Từ chỉ cảm thấy có người đột nhiên đi ra từ phía sau cô, liền áp vào lưng cô, tiếp đó là tiếng va chạm của kim loại.

"Công Tử U, chuyện tiếp theo liền giao cho tôi." Một thanh âm thoải mái mang theo ý cười truyền tới từ phía sau, Diệp Từ không thể quay đầu, nhưng tảng đá trong lòng đã được giải quyết.

"Dps trị liệu đuổi theo nhanh, còn ngẩn người làm gì." Thiên Khả Vạn Giáng chỉ huy.

Không hổ là đoàn đội chủ lực đã được huấn luyện, tuy có xuất hiện việc ngoài ý muốn, nhưng chỉ cần vài giây, mọi người lập tức khôi phục như thường, chút việc ngoài ý muốn căn bản không thể làm loạn tiết tấu.

Diệp Từ cuối cùng đã khôi phục xong, cô quay đầu, phát hiện người đứng phía sau cô đỡ cho cô một đao không phải chủ T đoàn2, mà là T phụ Phong Vô Ngân.

Cô vừa lui về đội ngũ viễn trình, vừa ngẫm lại chuyện tình lúc nãy, sau đó lại chăm chú nhìn thao tác của Phong Vô Ngân, phát hiện tuy kỹ thuật Tank của anh có xuất hiện sai lầm nhưng có ý thức đoàn đội phối hợp đi vị tốt, nếu có một đoàn đội tốt hơn, nền tảng tốt hơn để anh rèn luyện, không đến một năm, anh cũng có thể trở thành MT mạnh mẽ trong Vận Mệnh.

Vệ sĩ Tinh anh nhanh chóng bị đánh ngã, hơn nữa còn ra một kiện Lam trang của Thuật sĩ. Loại trang bị này không phải do Boss sản xuất, nên không khấu trừ tích phân của người nhận, ba Thuật Sĩ so điểm tích phân của mình, ai cao nhất sẽ lấy được kiện Lam trang.

Phân trang bị xong, Thiên Khả Vạn Giáng bảo mọi người nghỉ ngơi, thuận tiện điều chỉnh tiết tấu chiến đấu của đoàn đội.

"Mị Sinh Mi Vũ, tôi xin lần nữa nhắc nhở cậu phải khống chế cừu hận, không được tham nhiều, càng không được OT, sao cậu lại thế này? Cậu chơi dps lâu rồi, đâu cần tôi chỉ cậu cách khống chế cừu hận, lần này coi như là chuyện ngoài ý muốn không trừ điểm, lần sau tái phạm, lập tức trừ 5 điểm." Tuy thanh âm Thiên Khả Vạn Giáng mang theo vùng sông nước Giang Nam đặc biệt dịu dàng, nhưng thân mình anh rất uy nghiêm, lúc nói chuyện tuy chậm rãi nhưng cả người đồng thời phát ra một loại áp lực.

Mị Sinh Mi Vũ cúi đầu ăn bánh, anh biết sự tình lần này là lỗi của mình, vừa tham vừa sĩ diện, nên không dám phản bác lời của Thiên Khả Vạn Giáng. Chỉ là lúc Thiên Khả Vạn Giáng lại tuyên bố đánh tiếp, anh dùng ánh mắt phức tạp xem xét Diệp Từ.

Phong Vô Ngân và Diệp Từ không suy nghĩ nhiều như vậy, lúc nghỉ ngơi Diệp Từ cố ý thêm Phong Vô Ngân làm bạn tốt, nhưng không nghĩ đến mình còn chưa phát đi, đối phương đưa ra lời mời trước.

Hai người thêm xong, Phong Vô Ngân liền nhắn tin vào Kênh trò chuyện riêng: "Thao tác của cô thật tốt, vừa rồi xem cô di chuyển mà tôi ngứa tay phải biết, dạy tôi được không?"

Diệp Từ không cự tuyệt: "Cách di chuyển của Thợ Săn và Chiến Sĩ không giống, chỉ cần anh không chê, có thời gian chúng ta luận bàn một chút."

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now