C70: Tựa hồ vừa mới bắt đầu

245 15 0
                                    

Còn chuyện nào họa vô đơn chí hơn điều hệ thống vừa thông báo sao?

Diệp Từ nghĩ không có đâu. Làm một thợ săn, đặc biệt làm một Thợ Săn có thiên phú bồi dưỡng sủng vật mà nói, còn chuyện gì bi ai hơn chuyện này đây. Vốn dĩ Diệp Từ cũng không lấy việc phát triển sủng vật làm mục tiêu, thế nhưng hai sủng vật nàng thu đều tương đối bưu hãn, nếu như trong giai đoạn PVE mà không sử dụng sủng vật thì thật đáng tiếc, đương nhiên nếu như nói về thời đại PVP bây giờ, cô cũng sẽ chọn thiết kế bẫy làm thiên phú, đáng tiếc a.

Ở đây không thích hợp triệu hoán sủng vật lục địa, cái này biểu thị cho một việc, đó chính là sủng vật lục địa không thể di chuyển trên nóc nhà. Cũng không biết có phải là hệ thống áp dụng thiết kế nhân tính hóa hay không, ngẫm lại cũng đúng, nếu như Diệp Từ ở cái chỗ này đem Lão Tứ gọi ra, trước tiên không nói đến nhà ở sẽ bị nó đạp nát, sau khi nó di chuyển, nơi nó đi qua liệu có còn bảo trì nguyên dạng được không? Phỏng chừng đây cũng là một vấn đề.

Xem ra sủng vật cấp sử thi dù là thập phần bá đạo cũng không phải địa phương nào cũng có thể lui tới. Mà Lưu Niên mang con dơi hút máu kia lại hoàn toàn không phải lo lắng như Diệp Từ lúc này, người ta là sủng vật biết bay, có thể bay lượn trên không, sủng vật nhà người ta là có thể triệu hồi.

Nghĩ tới đây, Diệp Từ càng tức đến cắn răng nghiến lợi, đây là chuyện khỉ gió gì a? Cô như thế nào cứ gặp cái tên Lưu Niên này liền không gặp chuyện gì tốt? Thật sự làm cho người ta phải đau đầu.

Lưu Niên vốn có nghe Diệp Từ cũng huýt sáo, trong lòng biết, con khủng long to lớn kia sẽ xuất hiện, điều này làm cho trong lòng anh có chút kiêng nể. Dù sao hiện tại mình và Diệp Từ kém vài cấp, mà cấp bậc sủng vật và nhân giống nhau, như vậy con dơi của anh cũng kém con khủng long của Diệp Từ vài cấp.

Sủng vật không giống với ngoạn gia, chúng hoàn toàn đều do số liệu thiết lập nên, dù cho trí tuệ, dù cho thông minh đi nữa, đó cũng chỉ là một dãy số liệu do hệ thống mặc định, bọn họ không có cách nào dự tính được một giây sau chúng sẽ làm ra động tác gì, nên dùng cách gi để đối kháng lại chúng. Điều duy nhất họ có thể làm là tấn công, tấn công và liên tục tấn công.

Mà chính kiểu tấn công như vậy, tất nhiên sẽ khiến cho con dơi của mìnhvà con khủng long đó đối diện, cuộc chiến như vậy, sẽ đem con dơi thấp hơn vài cấp rơi vào trạng thái bất lợi, như vậy, Lưu Niên cũng rất bất lợi.

Thế nhưng tình huống hiện tại tựa hồ cũng không phải xảy ra đúng như vậy, lúc Diệp Từ huýt sáo, sủng vật cũng không lập tức xuất hiện. Lưu Niên đương nhiên sẽ không ngu xuẩn đến mức nghĩ sủng vật của cô đã phản bội, lý do duy nhất có thể lý giải tình huống này, vị trí của bọn họ bây giờ tuyệt đối không thích hợp để triệu hoán sủng vật lục địa.

Cơ hội tới.

Tuy rằng Lưu Niên đối với kết quả ai tahwngs ai thua cũng không quá để ý, thế nhưng ở trong quá trình, anh sẽ tuyệt đối không bỏ qua bất cứ cơ hội nào. Ở thời điểm phán đoán chuẩn xác Diệp Từ không thể triệu hoán sủng vật, anh lập tức cho con dơi hút máu của mình đánh về phía Diệp từ.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now