C22: Lam Quang bãi biển

297 16 0
                                    

Là nơi ở Thành Xích Sa.

Không gần địa bàn của Thiết Huyết Chiến Qua, cũng không gần địa bàn của Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước, xem như trung quy trung củ.

Què Thối Tửu Quán. Nó thuộc một nơi hẻo lánh ở Đông Bắc Bộ của Thành Xích Sa, người không nhiều lắm. Trong gian phòng nhỏ trên tầng hai, Diệp Từ gặp Linh Hào Tỳ Sương, Dịch Thương và Đổng Âm. Bọn họ im lặng ngồi đó, thoạt nhìn cứ như chẳng quen biết nhau. Thấy Diệp Từ tiến vào, Linh Hào Tỳ Sương đứng dậy đầu tiên, gật đầu với cô: "Đến nhanh vậy."

Diệp Từ gật đầu lại, Linh Hào Tỳ Sương coi như hiểu chuyện, anh đi ra ngoài: "Mọi người nói chuyện đi, tôi đi dạo một lát." Nói xong liền xoay người rời đi.

Đợi đến lúc tiếng bước chân của Linh Hào Tỳ Sương biến mất khỏi cầu thang, Diệp Từ mới nhìn hai người đang cúi đầu, nói: "Hôm nay mình..."

Cô vừa mới bắt đầu, Đổng Âm vốn luôn im lặng ngẩng đầu đột ngột, cắt ngang lời cô: "Mình biết cậu muốn nói gì. Có điều, cậu vẫn đừng nói thì hơn."

Lúc này đến phiên Dịch Thương mở miệng: "Bọn tớ đã nghe Linh Hào Tỳ Sương kể sơ qua rồi. Vì lần gặp mặt hôm nay, cậu lấy video First kill đến trao đổi." Nói đến chỗ này, anh nhếch nhếch môi, nụ cười mang chút chua xót: "Cậu làm gì thế hả, video first kill đáng giá như thế, sao lại chỉ vì một lần gặp mặt bọn mình mà đem ra đổi. Nếu thật sự muốn gặp, vậy gọi điện thoại thông báo là được, tội gì phải thế?"

Diệp Từ không biết phải trả lời gì mới đúng, đầu óc trống rỗng. Cô không nói chuyện, chỉ nhìn Dịch Thương. Cô biết có chút chuyện, nếu cô nói ra nhất định sẽ bị hiểu lầm. Chờ chính bọn họ tự nói, trong lòng họ mới có thể thoải mái.

Chỉ là những lời này, bây giờ dù nói ra cũng không còn quan trọng nữa rồi.

"Thật ra cậu không nói thì mình cũng biết. Từ, chúng ta cùng nhau lớn lên, đến giờ vẫn còn xa lạ vậy à." Dịch Thương nói xong liền đứng dậy, nhìn gương mặt Diệp Từ vẫn bình tĩnh như trước: "Mình sẽ không rời đi Thiết Huyết Chiến Qua. Tuy công hội Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước có tiền đồ hơn, cũng là công hội 'chạm tay có thể bỏng' nhưng dù thế mình vẫn quyết không rời khỏi Thiết Huyết Chiến Qua. Cậu không cần thấy mình sống tốt, liền đoán rằng bọn tớ sống không tốt. Cho dù sống không tốt, mình cũng không..."

Câu nói tiếp theo anh chưa nói ra, Đổng Âm lập tức kéo tay anh lại, ý bảo anh đừng nói nữa.

Dịch Thương nhất thời á khẩu, anh nhìn nhìn Đổng Âm, lại nhìn nhìn Diệp Từ: "Là bạn, muốn ăn cơm hay đi hát, chỉ cần cậu hẹn mình sẽ đến ngay. Có điều, trong game, không nhất thiết phải luôn dính chặt lấy nhau. Lưu Sướng nếu đã theo cậu, vậy là đủ rồi. Cậu là danh nhân, cậu là đại thần, Lưu Dướng muốn dựa vào cậu sống qua ngày, đó là lựa chọn của cậu ấy còn mình thì không. Vì thế xin đừng nhắc đến việc bảo mình phải đến Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước nữa."

Câu này chẳng khác gì kim châm đâm vào lòng Diệp Từ, khiến cô có chút khổ sở. Cô thở dài một hơi, quả nhiên bạn bè không nên dính líu đến lợi ích. Nếu không tình bạn đó sẽ biến chất hoàn toàn. Cô gật đầu, cười thản nhiên: "Hình như mình chưa nói gì cả."

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaOnde histórias criam vida. Descubra agora