C79: Có kẻ buồn bực

254 9 0
                                    

Gần đây Du Du Phi Vân cảm thấy có chỗ nào đấy không thích hợp.

Không rõ là không thích hợp chỗ nào, thế nhưng vẫn thấy không thích hợp.

Mây qua mưa tạnh, kích tình qua đi, hắn tựa vào đầu giường, đốt một điếu thuốc, cau mày nghĩ không ra đầu mối.

"Đang suy nghĩ gì vậy?" Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn đắp kín chăn cho hai người, ôn ôn nhu nhu dựa vào ngực của hắn, ngón tay thanh mảnh vẽ từng vòng lên ngực hắn, gương mặt ửng hồng, thanh âm hơi có chút khàn, nhìn một cái liền biết vừa mới làm cái gì.

"Không có gì." Du Du Phi Vân nhìn Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn, suy nghĩ hồi lâu cũng không biết nên mở miệng từ đâu, cuối cùng chỉ chán nản lắc đầu.

"Còn nói không có gì!" Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn nhếch khóe môi kiều diễm hừ một tiếng, đem hai khối thịt mềm tuyết trắng cọ cọ lên ngực hắn: "Mọi khi anh có như vậy đâu."

"Mọi khi anh thế nào?" Du Du Phi Vân thấy cô ta làm cái trò kia, cũng híp mắt lại, cúi đầu hỏi.

"Ai nha, anh đáng ghét muốn chết. Loại chuyện này còn đi hỏi người ta!" Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn bày ra một bộ thẹn thùng, chui vào trong lòng Du Du Phi Vân.

*(Ta ói!!!)

"Tiểu tiện nhân." Du Du Phi Vân cười: "Tiểu tiện nhân dục cầu bất mãn!"

*Dục cầu bất mãn: hình như chưa thỏa mãn dục vọng, phải ko nhỉ?

"Cũng là tại anh biến người ta thành như vậy!" Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn cũng không tức giận, trái lại lại càng trở nên kiều mị.

...

Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn thỏa mãn tựa vào trong lòng Du Du Phi Vân, thoải mái đến híp cả mắt, liên tục hai trận kích tình khiến cho cô ta có chút mệt mỏi.

Bất quá Du Du Phi Vân lại không thoải mái giống như vậy, hắn chỉ ôm Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn, trong đầu vẫn đang suy những sự việc gần đây trong công hội, càng nghĩ càng thấy có cái gì đấy không đúng. Trước đây hắn và Hắc Dạ Thanh Thiên đều bỏ ra một khoản tiền để sáng lập ra Đại Đường hiện tại, cùng nhau cố gắng cũng 5, 6 năm, mới có huy hoàng như bây giờ. Tuy rằng chuyện tình của hắn và Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn là có lỗi với Hắc Dạ Thanh Thiên, thế nhưng hắn không muốn cả đời đều làm một kẻ xui xẻo.

Nếu trước kia mọi người đều ra tiền, như vậy hắn nhất định phải có một phần của mình, bao gồm cả nữ nhân này. Tuy rằng hắn vẫn luôn rất cẩn thận, Hắc Dạ Thanh Thiên cũng không nghi ngờ gì, thế nhưng gần đây hắn thấy trong lời nói của Hắc Dạ Thanh Thiên tựa hồ như có ám chỉ gì đó.

"Vãn Vãn, em có thấy Hắc Dạ Thanh Thiên gần đây có gì bất thường không?" Suy nghĩ hồi lâu vẫn nghĩ không ra đầu mối gì, vì vậy đánh thức Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn đã ngủ.

"Có bất thường gì đâu, ai nha, anh không nên phiền em ngủ nha, người ta vừa rồi mệt mỏi quá nha." Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn thực rất mệt mỏi, đột nhiên bị Du Du Phi Vân lay tỉnh, đại gia mất hứng, lầm bầm một tiếng, trở mình định tiếp tục ngủ.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt