C52: 1 vs 5? Hay 5 vs 1?

286 16 0
                                    

Du Du Phi Vân giật mình, nghe câu nói của Thích Ăn Khoai Tây Cá Viên Chiên đột nhiên nhận ra vấn đề khả nghi:"Không phải mấy cậu nói bị giết vài lần sao? Sao giờ lại biến thành cô ấy tự mình giết quái đến 10% mới bị đoạt quái, sao lại không sống lại? Quá khả nghi đi......"

Chưa nói xong, Diệp Từ giống như u linh nhảy lên khỏi mặt đất, lấy cung ra bắn một tên về phía Tuyết Quang Liễm Diễm.

Trang bị của cô tốt, đối với Mục sư bình thường quá dễ, huống chi mấy người này không hề nghĩ đến cô nằm thi lâu như vậy mới sống lại, căn bản không hề phòng bị, Tuyết Quang Liễm Diễm chưa kịp kêu một tiếng, đã bị một công kích kèm theo kỹ năng bắn liên hoàn của Diệp Từ giết chết.

Ỷ Nhân Lam thấy thế liền quăng Ám Côn nhưng Diệp Từ đã tính trước tình huống này, một tên giết chết Tuyết Quang Liễm Diễm hoàn thành trên không trung.

Những người ở đây đều không phải dân pk "gà mờ", Sau khi Tuyết Quang Liễm Diễm bị giây sát liền lập tức sống lại, xông qua. Ngoại trừ Thích Ăn Khoai Tây Cá Viên Chiên tiếp tục trốn dưới tảng đá giữ chặt cừu hận của Ngạnh Giáp Cự Quy, ba người còn lại liền vọt đến bên Diệp Từ.

Mộc Thanh vừa chạy vừa ngâm nga pháp thuật, mà Du Du Phi Vân cũng xông lên đánh Diệp Từ, bởi vì trong lòng phập phồng cảm xúc của kiếp trước, Diệp Từ vẫn chưa dám nhìn mặt anh. Trong khoảng khắc rơi xuống, nhẹ nhàng nghiêng người, liền né khỏi va chạm với anh. Cô xoay người tung một cước lên người Lại Nhân Lam vừa xông đến sau lưng cô, sau đó lại một lần nữa bắn tên liên hoàn ngay trên không trung về phía Mộc Thanh.

Bạo kích kèm theo trúng độc, dù Mộc Thanh uống bao nhiêu dược thủy tăng máu cũng chống đỡ không được độ mất máu của mình, mấy giây sau liền gục.

Một hơi giải quyết hai người, Diệp Từ bắt đầu chạy đến trước mặt Ngạnh Giáp Cự Quy, vừa chạy vừa không quen phóng kỹ năng Thợ Săn Ấn Ký, buff Liệp Ưng Thủ Hộ cho mình. Sau đó quăng Độc Xà Đeo Bám vào con rùa, rồi tiếp đó lại là Xạ Kích Ngộ Đạo.

Vốn Thích Ăn Khoai Tây Cá Viên Chiên phải tập trung mới giữ được cừu hận của Ngạnh Giáp Cự Quy, sợ lơ là một chốc sẽ không giữ được, hiện tại chỉ vài công kích của Diệp Từ, cừu hận lập tức bị đoạt đi, Ngạnh Giáp Cự Quy nhảy xuống khỏi tảng đá, chạy về bên Diệp Từ.

Du Du Phi Vân quát to một tiếng:"Thích Ăn Khoai Tây Cá Viên Chiên, nhanh giữ quái lại."

Mệnh lệnh này khiến Thích Ăn Khoai Tây Cá Viên Chiên có khổ mà không dám nói, thứ này là Boss tự do cấp 40 đấy, không phải quái bình thường, nói giữ được liền giữ được sao. Dù anh giữ nó được, Ngạnh Giáp Cự Quy chỉ cần cắn mấy miếng là anh liền đi đời, cái này có thể xem là tai nạn lao động không?

Dù thầm nghĩ thế nhưng anh không dám trái lệnh, lập tức quăng mê hoặc. Không ngờ Diệp Từ ác hơn, trực tiếp quăng Xạ Kích Ngộ Đạo vào người hắn, Ngạnh Giáp Cự Quy lập tức quay đầu cắn Thích Ăn Khoai Tây Cá Viên Chiên, anh thảm thiết một hồi liền chết.

Năm người, chưa đến 30 giây chỉ còn lại hai người.

Du Du Phi Vân đối với bốn người kia nghiến răng nghiến lợi nói:"Ai trong mấy cậu nói cô ấy PVP kém hả?"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now