C87: Viên gạch

264 19 0
                                    

Diệp Từ dở khóc dở cười.

Nếu cô nhớ không lầm, giọng nói này chính là CSKH số 94. Đây không phải là hoạt động à? Theo lý nên giao cho người phụ trách, GM đến xem náo nhiệt làm gì?

Chẳng lẽ...... Diệp Từ nghĩ có chút ác ý, người nọ bị giáng chức?

Dù CSKH số 94 đã ra cảnh cáo, nhưng không thể lập tức ngăn lại thành viên hai đội, bọn họ vẫn cứ đánh cho đã nghiền. Tuy Bạch Mạch và Thiên Sơn Tà Dương đều sợ công hội bị đuổi ra sàn thi nhưng giờ không ai có thể ngăn lại thành viên của đôi bên.

"Đồng chí Công Tử U, mời bạn lập tức quản lý tốt thành viên trong đoàn đội, nếu không chúng tôi sẽ đuổi đội bạn ra sân." CSKH số 94 thấy hai con rồng đấu đá liên tục, chẳng để tâm lời anh, liền phê bình trực tiếp.

Điều này càng khiến Diệp Từ tức tối. Cô nghiến răng nghiến lợi, tên Vọng Giang Nam này...... Cô với anh có hận thù gì à? Dù cô có kéo dài thời gian cần sửa chữa Bug một chút, cũng không cần đề thẳng danh cô trong trường hợp này chứ, một người là game thủ, một người là Npc, không thể so đo trước mặt mọi người. Đợi đấy, món nợ này cô nhớ kĩ, chắc chắn phải đòi lại.

Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước nghe Diệp Từ bị điểm danh, lúc này mới thu tay, bước đều sang nơi khác. Bọn họ vừa đi vừa bàn tán.

"Ây dà, ây dà, người chủ trì trận đấu còn quen cả hội trưởng?"

"Điều này mà còn không hiểu à, hội trưởng của chúng ta quá mạnh mẽ, danh nhân thế giới mà lại."

"Có điều giờ lại tiện nghi cho Thiết Huyết Chiến Qua."

"Lần sau chúng ta trả thù, thiếu gì cơ hội......"

Tuy cả nhóm không ai biết rõ nội tình giữa Diệp Từ cùng Thiết Huyết Chiến Qua, có điều theo lời kể của Mưa Đúng Lúc và Cánh Gà Xào Cay thì cũng đoán ra được một ít đãi ngộ không công bình lúc Diệp Từ ở công hội Thiết Huyết Chiến Qua, vì thế sớm đã bất bình trong lòng, hôm nay nhân cơ hội này, tính toán nợ cũ luôn thể.

Diệp Từ nghe mọi người trò chuyện, mặt càng đen. Cô không muốn nổi danh, tuy cô luôn làm chuyện nổi bật, Có điều cô không muốn để Vọng Giang Nam tăng danh tiếng cho cô......

"Nhanh cướp viên cầu, thời gian chỉ còn 3 phút." Bạch Mạch thấy đội mình lãng phí quá nhiều thời gian, có chút sốt ruột, bọn họ vì kiếm Trụ sở Công hội cấp 5 cùng cái danh hiệu sử thi nọ mà đến, nếu mới trận đầu đã bị đào thải vậy mất nhiều hơn được.

Mọi người cũng rõ, lập tức ngậm miệng, thống nhất bước đi, tăng sức chém giết vào mấy viên cầu xung quanh.

Tiếng chuông kết thúc vang lên, tất cả viên cầu biến mất. Đoàn đội trở về cột cờ của mình, Hệ Thống tự động đếm viên cầu đoàn đội cướp được.

Thật sự quá may mắn, Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước chỉ hơn có 3 viên cầu, liền chen vào top 10, mọi người đều thở phào nhẹ nhỏm. Có điều khiến người khác cảm thấy đáng sợ là...... Top 3 trận đấu của đoàn đội cấp quan trọng này đều là công hội nước ngoài......

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now